Chương 39

4.2K 356 107
                                    

Chương 39. Thiếu gia và mèo

Vốn là có mấy dự án nữa để lựa chọn, trong đó bao gồm phim thanh xuân vườn trường, huyền huyễn xuyên không, tình yêu kịch tính, vân vân.

Thế nhưng lúc đó kim chủ ba ba dẹp hết học trưởng thanh xuân ấm áp cùng với cảnh sát cảm xúc mãnh liệt, liếc mắt một cái liền nhìn trúng bộ phim meo meo, chỉ vào phim giám đốc mèo nói: "Cái này."

"Kim chủ ba ba ra lệnh." Ông chủ dụ dỗ Tư Hạo Lam, "Sarah lén lén ra hiệu tới mấy lần."

Trên thực tế, đây quả là bộ thích hợp nhất.

Mấy kịch bản khác Tư Hạo Lam không có cách nào diễn vai chính, chỉ có thể làm nam phụ, nhân vật cơ bản đều là bạn trai cũ tra nam của nữ chính, hoặc là pháo hôi theo đuổi nữ chính sau đó bị nam chủ bắt nạt.

Tên chính thức của bộ giám đốc mèo là 'Tôi và mèo', tình tiết đơn giản, tập phim cũng ít, quan trọng nhất là vai nam chính một nửa thời điểm đều là mèo, thời gian quay chụp ngắn, yêu cầu không cao.

Cốt truyện chính của bộ phim đại khái là như thế này: vai nữ chính là nhân viên bình thường của một công ty lớn, nam chính là lãnh đạo trực tiếp của cô – tổng giám đốc độc thân, tuổi trẻ tài cao. Có một ngày nữ chính sau khi tan việc nhặt được một con mèo trên đường, cô mang bé mèo về nuôi, không ngờ con mèo ban ngày biến mất, buổi tối lại xuất hiện, xuất quỷ nhập thần. Thì ra con mèo này chính là vị giám đốc kia biến thành, thế nhưng nữ chính không hề biết, vì vậy xảy ra một loạt cố sự dở khóc dở cười, ban đêm ôm bé mèo oán giận giám đốc, ban ngày bị giám đốc đè lại tăng ca, là một bộ phim tình cảm hài hước, hoan hỉ oan gia.

Tất nhiên, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa sau khi thành lập làm sao có thể hóa thành tinh như vậy, ngài giám đốc được thiết lập là người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh có thể biến thành bé mèo.

"Đóng phim này có chút hạ thấp trí thông minh của ta." Tư Hạo Lam không phải là rất hài lòng. Hắn đóng phim thần tượng là muốn giả bộ cool ngầu, muốn diễn vương gia tà mị cuồng quyến hoặc là tổng tài bá đạo vô tình, cuối cùng lại phải diễn một con mèo.

"Đừng nói về IQ với mấy bộ phim Mary Sue bán manh nha." Ông chủ trấn an hắn, "Mèo con dễ thương quá trời quá đất nè. Cùng tôi học tiếng mèo kêu nào, meoo~!"

Ông chủ nhấc hai tay lên để bên tai, làm động tác giương móng vuốt gãi gãi. Tư Hạo Lam lạnh lùng liếc mắt nhìn ông. Ông tằng hắng một cái, hạ móng vuốt xuống.

"Dù sao đi nữa thì cậu chuẩn bị tiến vào đoàn phim đi. Khi quay phần cuối của bộ phim này, 'Nghịch Lưu' sẽ phát sóng, cậu còn cần phối hợp với công tác quảng cáo, sẽ rất bận rộn."

Trong lúc Tư Hạo Lam khẩn trương chuẩn bị cho bộ phim mới, Kha gia vẫn cứ buồn tẻ, vắng lặng.

Khí trời càng ngày càng lạnh, từ sau khi mùa đông bắt đầu, mấy loài chim cũng biến mất không còn tung tích, tòa nhà Kha gia càng thêm yên tĩnh, chỉ có tiếng gió hú quanh nhà, toàn bộ thế giới như bị phủ một lớp sơn xám xịt.

Dinh thự Kha gia vốn rất lớn, lại chỉ có mấy người ở, ngoại trừ Mã Toa mỗi ngày đúng giờ đi quét tước dọn dẹp vệ sinh ở những địa điểm được lập trình sẵn, những thời gian khác đều rất quạnh quẽ.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ