Chương 75

3.2K 298 27
                                    

Chương 75. Sự sụp đổ của hệ thống

Tư thái thái nghe Tư Hạo Lam nói như vậy vừa giận vừa sợ: "Mày đang nói gì đấy, vẫn không có giáo dục như vậy." Bà ta hiển nhiên thấy Tư Hạo Lam xông vào liền có chút hoảng sợ, trốn đằng sau đám tay chân mình, "Mày làm thế nào mà tới được đây?"

Tư Hạo Lam dùng ngón út ngoáy lỗ tay, Tư thái thái thấy động tác quen thuộc này của hắn càng thêm sợ hãi, lại lui về sau hai bước.

Tư Hạo Lam nói: "Chớ giả bộ, ngươi là ai chúng ta đều biết, ta ngược lại thật không ngờ tới ngươi sẽ nhập vào người bà mẹ kế này. Ta bảo tại sao dạo gần đây lá gan Tư Ích Niên càng lúc càng lớn, làm nhiều trò vặt như vậy, hẳn đều là do ngươi ở sau lưng xui khiến đi?"

Tư thái thái mặt đầy khó hiểu, nói: "Mày rốt cuộc là đang nói hươu nói vượn cái gì?"

"Ký chủ cũng không biết mình bị nhập vào." Lý Tinh Hà ôm Mã Toa đi theo đằng sau Tư Hạo Lam tiến vào trong kho hàng, "Hệ thống vẫn còn trốn tránh, phải nghĩ biện pháp bức nó ra mới được."

Mã Toa lơ lửng giữa không trung, có một đôi cánh nhưng không bay được, đi quá chậm, bình thường đều là Tư Hạo Lam trực tiếp xách nó lên kẹp dưới tay, ngày hôm nay Tư Hạo Lam phải ở phía trước phá cửa mở đường, nhiệm vụ này liền giao cho Lý Tinh Hà.

Mã Toa bị mang vào, nhìn thấy Kha Lâm ngồi trên ghế, vui mừng vỗ vỗ cánh, hô lên: "Chủ nhân!"

Kha Lâm vốn nhìn thấy Tư Hạo Lam, trong lòng an tâm, lại nhìn thấy hắn một thân một ngựa mà không khỏi lo lắng cho hắn, kết quả sau mông hắn còn có thêm Lý Tinh Hà.

Sắc mặt Kha Lâm âm trầm, nhìn Tư Hạo Lam hỏi: "Em tại sao lại đi cùng với hắn?" Còn ôm người hầu gái của y, từ thời điểm nào mà thân thiết như vậy?

Kha Lâm bị bắt cóc thiếu chút nữa đã xảy ra chuyện, vốn là mạo hiểm vạn phần, ai ngờ y mở miệng câu đầu tiên nói ra dĩ nhiên là – ăn giấm, bắt kẻ thông dâm?

Tư Hạo Lam lúc đối mặt với Tư thái thái thì thái độ ác liệt, ngữ khí táo bạo, cả người dữ dằn; Kha Lâm vừa nói chuyện, thần sắc của hắn lập tức nhu hòa, kinh sợ mà vươn tay lên vò tóc như thể đã làm chuyện sai lầm, nói: "Đây không phải là do thiếu nhân lực sao. Hắn có thể giúp đỡ đó."

Lý Tinh Hà ở một bên nhìn mà nổi hết da gà, Hạo Lam quân rơi vào bể tình thật là đáng sợ, nguyên lai người đang yêu đều là như vậy sao?

Chỉ cần ánh mắt của hai người đồng thời tiếp xúc, bầu không khí liền bắt đầu không phù hợp, rõ ràng nội dung kịch bản đang là kinh điển với yếu tố bắt cóc đối đầu trong nhà kho, giờ lại bị cưỡng ép mà bắt đầu bay lên bong bóng màu hồng.

Tư thái thái sắp bị tức chết rồi, chỉ vào Tư Hạo Lam nói: "Đừng có mà liếc mắt đưa tình! Các ngươi cái đôi cẩu nam nam này! Nếu mày muốn đi cùng với thằng họ Kha, rất hoan nghênh a, tao đã sớm không vừa mắt mày rồi!"

Từ sau khi Tư thái thái gả vào Tư gia, đứa con trai của người vợ đã chết của Tư Ích Niên luôn là cái gai trong lòng bà, lúc này dưới sự ảnh hưởng của hệ thống, tính cách tiêu cực của bà ta càng sâu đậm hơn, làm cho bà càng trở nên hung tàn ác độc, đối với Tư Hạo Lam càng thêm thống hận.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ