Chương 78

3.5K 306 21
                                    

Chương 78. Cuộc sống bình yên

Kha Lâm bị Tư Hạo Lam dọa cho sợ hết hồn, thiếu chút nữa cắn vào đầu lưỡi của mình, hỏi: "Em, em là gì?"

Tư Hạo Lam thở hổn hển, nói: "Đến đây đi."

Kha Lâm: "?" Đến cái gì? Là thứ mà y đang nghĩ sao? Làm sao mà đột nhiên phát triển đến bước này rồi?

Tư Hạo Lam mạnh dạn nói: "Mọi người đều là người trưởng thành rồi, anh tình em nguyện." Mỗi ngày ôm ôm hôn hôn, hắn cũng không muốn làm thánh nhân, hà tất gì phải ủy khuất chính mình.

Kha Lâm váng đầu hoa mắt, một lần nữa bị cụm từ 'anh tình em nguyện' làm chấn động, y đầy đầu đều là da thịt trắng nõn của Tư Hạo Lam. Y giơ tay đỡ trán, nói: "Nhưng mà quá vội vàng rồi đi, còn chưa có kết hôn mà."

Tư Hạo Lam: "..." Rốt cuộc ai mới là người xuyên qua vậy, tại sao Kha Lâm còn bảo thủ hơn so với hắn.

Tư Hạo Lam mạnh miệng nói: "Anh là bởi vì muốn làm với em nên mới cùng em kết hôn sao, thế chúng ta làm xong anh liền không kết hôn nữa?" Nét hồng hào trên mặt hắn chậm rãi lan tràn khắp cơ thể, làm cho hắn trông như một con tôm lớn bị nấu sôi.

Cho dù da mặt hắn dày, nhưng đã chủ động cởi quần áo đưa đến bên miệng rồi, lúc này còn bị người khác nghi ngờ cũng sẽ cảm thấy bị đả kích đó nha.

Kha Lâm bị lời nói của hắn làm cho sững sờ, tiếp đến thần sắc trở nên mềm mại, nói: "Anh không phải có ý đó."

Ai có thể để người yêu ngồi trong lòng mà tâm không loạn chứ, y do dự chỉ bởi vì tình yêu.

Tư Hạo Lam có chút tức giận, nói: "Anh là của em, em muốn gần gũi lúc nào thì gần gũi lúc ấy, còn phải chọn ngày hoàng đạo à."

Tâm nhãn của Tư Hạo Lam nhỏ, trừ mình ra ai cũng không để vào mắt, hiện tại trong đầu quả tim chứa thêm Kha Lâm, không gian quá nhỏ, sẽ không còn chỗ cho bất kỳ người khác, vừa để vào chính là cả đời.

Tại thời điểm hắn nổi lên tâm tư muốn bảo vệ người này chu toàn, hắn liền hiểu được mình không muốn rời khỏi y.

Vì vậy tất cả cốt nhục của người này toàn bộ là của hắn.

Tư Hạo Lam tức giận thoạt nhìn giống như một con cá nóc màu hồng giận dữ. Kha Lâm cười cười, kéo cánh tay của hắn, làm cho hắn cúi người xuống.

Kha Lâm ôm Tư Hạo Lam, cảm thủ được nhiệt độ nóng bỏng của hắn, nhẹ nhàng chạm vào lưng hắn, nói: "Em cũng biết anh rất chú ý về lễ nghi mà."

Có lẽ là do kinh nghiệm của chính mình, Kha Lâm luôn đối xử rất nghiêm túc đối với những thứ y quý trọng, giống như là sợ bị bỏ rơi vậy, không biết đây có phải là biểu hiện của sự khuyết thiếu cảm giác an toàn không.

Y nói như vậy, Tư Hạo Lam không tức giận nữa mà còn có chút đau lòng, gầm gừ cắn một cái lên bả vai của y, nói: "Ở cùng với em, mỗi ngày đều là ngày hoàng đạo."

Kha Lâm yêu cái tính hay nói khoác không biết ngượng của Tư Hạo Lam vô cùng, y nhướng mắt lên nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trời đã sáng, ánh sáng mông lung tựa hồ như có hình dáng, có thể bắt được sự ẩm ướt của nắng bình minh, cân bằng giữa xúc cảm tươi mới cùng dính nị, từ ngoài cửa sổ bò vào trải khắp căn phòng, sự hiện hữu mạnh mẽ.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now