Chương 23

4.2K 380 33
                                    

Chương 23. Fan chân ái

Bài blog trên weibo đó câu chữ điên đảo nửa đúng nửa sai, mục đích chủ yếu là ngầm chỉ trích đằng sau đoàn phim mới này hết sức hỗn loạn.

Trong ảnh có một tấm Lý Tinh Hà cùng với Hứa Nhạc Trúc, Hứa Nhạc Trúc đang nghiêng đầu nhìn Tư Hạo Lam; còn có ảnh Hứa Nhạc Trúc cùng Tư Hạo Lam thì thầm trò chuyện trong phim trường; còn có ảnh ba người cùng uống rượu.

Tư Hạo Lam thật bội phục tên nhiếp ảnh gia này, rõ ràng là quan hệ rất thuần khiết, nhưng chỉ cần thay đổi góc độ liền có thể tạo ra hiệu quả thật thần kỳ.

Trong hình có ba người, giữa hai người nào cũng rất thân mật, khiến người khác suy nghĩ viễn vông.

Tin tức này vừa truyền ra, internet lập tức bùng nổ, đủ loại blog truyền thông điên cuồng repost, trong khoảng thời gian ngắn fan ảnh đế, fan thị hậu, antifan hai người, cùng với người qua đường hóng thị phi, đủ loại người đều đục nước béo cò cùng nhau ra trận, ở trên mạng cãi nhau đến không tách ra được.

Đạo diễn Lý Chí Nghiệp rất tức giận, phê bình bọn họ dù làm tuyên truyền nhưng không được ảnh hưởng công tác. 'Nghịch Lưu' là một bộ phim chính kịch, bị loại tin rác này ảnh hưởng rất không tốt. Bên trong đoàn phim, các phương tiện truyền thông đều bị đuổi, Lý Chí Nghiệp đóng cửa, hết thảy nhân viên công tác đều cụp đuôi quay phim, ngay cả diễn viên gạo cội cũng sẽ không thò đầu ra ngoài tìm kiếm rắc rối.

Sau lưng Lý Tinh Hà cùng Hứa Nhạc Trúc đều có công ty chuẩn bị giúp bọn họ, tháo gỡ hot search, khống chế comment, đăng weibo sáng tỏ, mời luật sư – một loạt hành động được thực hiện cực kì nhanh, đem mức ảnh hưởng kiểm soát trong phạm vi nhỏ nhất.

Lúc vừa bắt đầu mọi người đều đến xem náo nhiệt một hồi, dần dần cũng nhận ra điểm không đúng.

Thời buổi bây giờ, từ vài bức hình có thể phịa ra rất nhiều tin đồn, mấy tấm ảnh đó đã thừa sức tạo thành một câu chuyện kịch tính, nhóm dân mạng đã xem mấy thể loại này quá nhiều, cũng không dễ bị lừa như hồi trước nữa. Lý Tinh Hà cùng Hứa Nhạc Trúc từ trước đến nay hình tượng trước mặt công chúng đều rất tốt, xưa nay giữ mình trong sạch, lần này lại bị dính scandal, dân mạng cũng hoài nghi là bị người cố tình bôi đen.

Hơn nữa, cũng thế kỉ gì rồi, người trẻ tuổi quan hệ tốt, khó tránh khỏi tứ chi tiếp xúc, cũng chẳng phải chuyện đáng kinh hãi gì.

Ngôn luận liên quan đến Lý Tinh Hà và Hứa Nhạc Trúc dần dần phát triển theo quỹ đạo, mấy cuộc cãi nhau cũng bị ép xuống, mọi người bắt đầu phật hệ cật qua*.

*làm người qua đường hóng

Bất quá, náo động một trận như vậy, sự tồn tại của bộ phim 'Nghịch Lưu' được nâng cao lên rất nhiều, còn có người mong đợi bộ phim về chiến tranh gián điệp này mau chóng được trình chiếu.

Tuy rằng việc nổi tiếng do tin xấu thế này đoàn phim căn bản cũng không muốn, nhưng có thể coi là nhân họa đắc phúc nho nhỏ vậy.

Ảnh đế và thị hậu sau lưng có fan cùng công ty che chở, náo động nhỏ này cũng không gây nguy cơ gì lớn, nhưng một người khác sẽ không may mắn đến vậy.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now