Chương 81

3.3K 291 13
                                    

Chương 81. Thần đưa ra lời cảnh báo trước

Không biết có phải là ảo giác của Tư Hạo Lam hay không, nhưng hắn cứ cảm thấy tối hôm nay đặc biệt yên tĩnh.

Trong nhà hiện tại không chỉ có mấy người bọn hắn, còn có bảo tiêu, theo lý mà nói bọn bảo tiêu sẽ không ngủ như chết như vậy, có tiếng động sẽ chạy tới kiểm tra.

Nhưng lại không hề có động tĩnh gì.

Trên đường đi Tư Hạo Lam tới chỗ Mã Toa đang sạc điện, nhìn thấy nó nằm ở nơi đó ngoan ngoãn nạp, liền tiến tới mở khoang trên thân thể nó, kiểm tra cái hộp kia một chút.

Cái hộp giam giữ hệ thống vẫn mạnh khỏe mà nằm trong ngực Mã Toa.

Tư Hạo Lam lúc này mới hơi yên tâm, cất lại vào người máy xong mới đẩy cửa ra ngoài.

Ban đêm đầu hạ vẫn rất mát mẻ, gió lạnh thổi ngang, nhưng mùa hè lại là mùa mà yêu ma quỷ quái xuất hiện. Tư Hạo Lam thuận theo cơn gió lạnh đi về phía trước, ngược lại muốn xem xem là thần tiên phương nào đang đợi hắn.

Hắn xuyên qua bức tường quấn đầy dây leo, gió thổi qua làm lá cây tạo ra tiếng sàn sạt, đến bên cạnh ruộng rau trong nhà, căn nhà xưởng tàn tạ cũng với mảnh ruộng tươi mới một lần nữa đồng thời lọt vào trong mí mắt, mang phong cách đồng quê kỳ lạ.

Kha Lâm mặc dù đã có thể ra vào xưởng, thế nhưng không nghĩ tới việc tùng tru nó, đại khái xem nó như một kỷ niệm, dù sao y cũng là một người hoài cổ.

Lúc này dưới mái nhà xưởng, bên cạnh mảnh ruộng có một người đang đứng.

Người kia để tóc dài, ở sau lưng buộc một đuôi ngựa đơn giản, mặc quần áo màu đen nhìn Tư Hạo Lam.

Tư Hạo Lam đến gần muốn nhìn rõ mặt y, nhưng mặc kệ khoảng cách thay đổi thế nào, mặt người kia vẫn hoàn toàn mơ hồ, ngũ quan trước sau không thấy rõ.

Hơn nửa đêm, một nam nhân mặc đồ đen không thấy rõ mặt đứng ở nơi đó, quả thật cực kỳ đáng sợ.

Bất quá, trải qua nhiều chuyện như vậy, hiện tại cho dù có người ngoài hành tinh rơi xuống trước mặt hắn, hắn vẫn sẽ không cảm thấy kinh ngạc.

Tư Hạo Lam đứng vững trước mặt người kia, chống hông, hỏi: "Ngươi lại muốn tới đây làm cái gì?"

Mới vừa yên ổn không lâu, đột nhiên lại lòi ra cái tên này, hơn nữa trên người y có khí vị giống với hệ thống, là máy móc điện tử, mùi vị lạnh như băng. Cho nên đừng trách Tư Hạo Lam đa nghi, vừa nghĩ tới có thể sẽ có một cái hệ thống thứ hai, tâm tình của hắn liền thật không tốt.

Cái người kia ngũ quan không thấy rõ, nhưng kỳ quái mà có thể thấy được vẻ mặt của y. Y hướng Tư Hạo Lam cười cười, có thể nói là thái độ thân thiện.

Y bảo: "Xin chào, ta là tới nhận hệ thống về."

Tư Hạo Lam nhíu mày, hỏi: "Ngươi là ai?"

Y lễ phép trả lời: "Ngươi có thể gọi ta là nhân viên quản lý."

Ồ, y chính là nhân viên quản lý trong miệng hệ thống a, vào thời điểm Tư Hạo Lam lần đầu đập nát hệ thống, là y sửa chữa hệ thống lại.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now