Chương 70

4.1K 282 20
                                    

Chương 70. Nhẫn

Lúc ăn cơm, Kha Lâm vẫn nghiêm mặt, Tư Hạo Lam ngồi một bên khổ hề hề mà bới cơm, hiếm thấy mà có bộ dáng của cô dâu nhỏ.

Đây là thế nào? Mai Khâm rất kinh ngạc. Hai người bọn họ ở trong phòng rất lâu, Mai Khâm còn cho là bọn họ đã giảng hòa, ở trong đó ngọt ngào với nhau. Ai ngờ vừa mới ra khỏi phòng, Kha Lâm sắc mặt mây đen dày đặc, Tư Hạo Lam cầm lấy bộ tóc giả rối tung, bĩu môi thầm thì nói: "Đội tóc giả trên đầu toàn là keo xịt tóc, ta đi tắm."

Sau đó Kha Lâm cũng đi tắm rửa sạch sẽ.

Hai người đồng thời rửa ráy, thật sự khiến người khác suy nghĩ viển vông.

Tiếp đó lại ở cùng nhau một đoạn thời gian, Tư Hạo Lam thay trường bào đen ra, mặc thường phục vào, biến thành một công tử tuấn tú, mà Kha Lâm vẫn cứ mặt lạnh, vẫn là ông chủ hào môn kỳ quái.

Cô dâu nhỏ Tư Hạo Lam biểu hiện cẩn thận tới từng li từng tí, trên thực tế lại lén lút không hề trì hoãn việc tự mình ngoạm một miếng thịt lớn. Vì lấy lòng Kha Lâm, hắn gắp một khối sườn bò bỏ vào trong bát y, nói: "Ăn nhiều một chút."

Kha Lâm liếc mắt nhìn hắn một cái, ngoài cười nhưng trong không cười bảo: "Có vẻ như thế giới cũ đồ ăn không ngon, sau khi tới nơi này em luôn giống như ăn không đủ no."

Tư Hạo Lam biết là y đang trào phúng mình nhưng vẫn nghiêm trang trả lời: "Cũng không hẳn, chỉ là bên kia rất ít đồ chiên giòn, cũng không có hamburger với pizza."

Kha Lâm hừ một tiếng, vẫn còn giả bộ à. Ngẫm lại y vẫn rất tức giận, y thật sự thiếu chút nữa tin tưởng đó là quần áo của một thế giới khác, kết quả chỉ là quần áo mà Tư Hạo Lam đặt làm.

Tư Hạo Lam thấy đỉnh đầu Kha Lâm như bốc khói, nói: "Giữa chúng ta loại chuyện đó cũng đã xảy ra, anh đừng nóng giận."

Kha Lâm: "?"

Mai Khâm, Triệu Kỳ: "!"

Kha Lâm mắng hắn: "Đừng nói mấy lời dễ gây hiểu lầm." Nếu không phải hắn kề sát bên mà cọ cọ cọ... bọn họ sẽ phát sinh ra loại chuyện đó sao?

Kha Lâm bị lời nói của Tư Hạo Lam làm cho sắc mặt hồng hào, sinh động hơn nhiều. Y thở phì phò ăn thịt bò trong bát.

Chờ cơm nước xong xuôi, Tư Hạo Lam vẫn lượn quanh bên người Kha Lâm, nghĩ phải làm sao mới có thể cứu vãn đi uy tín đã mất của hắn, khiến Kha Lâm một lần nữa tin tưởng hắn.

"Đó là quần áo để thử trang, rất giống với trang phục trước đây của ta, ta cố ý mặc về cho anh xem." Tư Hạo Lam nỗ lực giải thích, hy vọng dùng sự chân thành cảm hóa Kha Lâm.

Kha Lâm từng bị lừa gạt sẽ không dễ dàng bị lời nói dối của hắn kéo vào cạm bẫy, bảo: "Em vui vẻ là được rồi."

Tư Hạo Lam không dám đem chuyện hắn muốn đóng bộ phim truyền hình Lý Tinh Hà sản xuất cho Kha Lâm, đầu đuôi câu chuyện kể không rõ ràng, tự nhiên không có cách nào thuyết phục y, chỉ có thể vò tóc.

Kha Lâm liếc mắt nhìn hắn, lười tiếp tục xoắn xuýt vấn đề xuyên qua, nói: "Đẩy tôi qua phía xưởng bên kia đi."

Tư Hạo Lam lúc này mới sinh động lên, đẩy xe lăn của Kha Lâm, cùng y đi hướng xưởng.

[Edit - Hoàn] Nhân vật phản diện cùng nhân vật phản diện kết hôn rồiWhere stories live. Discover now