Chapter 12

~Chapter 12~

Kazarina POV

Ang bampirang iyon. Sino ang mga bampirang nanggulo sa mga plano ko? Tiyak na mahihirapan ako ngayon dahil sa dalawang tagabantay. Papaano ko na sya makukuha??

Isang malakas na hangin ang pumasok sa aking kwarto at nakita ko na nakatayo na di kalayuan saakin si Veronica

"Ano na naman ang kailangan mo? Pakialamerang bampira?!"

"Haha, ikaw ang may kailangan saakin Kazarina"

"Wala akong kailangan saiyo. Bumalik kana kay Haden. Dahil hindi mo makukuha ang babaeng iyon"

"Why don't we help each other Kazarina?"

"Playing trick to me huh? I won't buy that Veron. Leave now!"

Pero imbis na umalis ay umupo pa ito sa upuan na nasa loob nitong aking silid

"Mahihirapan kang makalapit sa babaeng iyon hanggat nasa tabi nya ang dalawang guardian"

Alam ko. Alam na alam ko iyon. What is she want to bargain with me now??

"Why not we help each other to get rid off one of those guardian so that it can be easy for us to get her?"

"Get rid one of them? And how can we do that? Besides even we get rid one of them, still she's surrounded by those irritating vampires and those under of water element"

"Come to think Kazarina. If we get rid one of the guardian it will be easy to break the protection of the princess and about those extras, we can handle it besides you have power and I am guided by Haden's power so what's the problem with that? It depends to us on how to handle those bunches of garbage that are trying to block our way"

Bahagya akong nag isip. Kung sabagay may punto siya

"So how can we get rid one of the guardian?"

I dont trust her and I dont want to team up with her.. But if it is the only way to get that girl. Then I'll go with her plan

Tumayo siya at naglakad palapit saakin

"I can use the remaining power of Haden to get rid one of the guardians, and then after that, bahala na tayo sa pag unahan na makuha sya"

Well I think I can really use her power here

Her power from Haden

"So deal?"

Inilahad nya saakin ang kanyang kamay