PentaStic Days

Dedicated to lovelovelyday! thank you so much for endless votes in such chapters! I really appreciate your feedbacks.. so sorry di agad kita ma-pm ha? Lovelots!

And to all, I love you guys! You're great! Thank you so much for supporting JuShien

*^*^*

"Ju naman! Ano ba open the door!" Oshien called while continuously banging the door of the other room. Dun kasi pumasok si Julian after mag-walk out sa baba kanina. "Come on! Juju!"

"Heh! Kala mo. Bahala ka diyan!" she head him shouts back.

"Juju sorry na nga kasi!"

"Ewan! Kung napipilitan ka tumahimik ka na diyan!"

"Oh tsk..naman Plue! Sorry na talaga! Patawarin mo na ku please!" she never ceased on knocking. Sinubukan niya na ring buksan yung pinto kaso talagang ni-lock nito. She stomps her foot. Asar naman ba't kasi hinayaan niya 'to eh. Tsk. Ang hirap pa naman harapin ng Level 2 ng tampo nito. Worst, hindi na siya sinasagot! "Julian! Plue! Please open the door hey! Sorry na naman! I did'nt meant to do that. Juju!"

Still, no response.

Oshien groaned in frustration. Napasandal na lang siya sa gilid ng pinto. Nakapagwalling pa tuloy siya ng di oras. Pambihira naman kasi. Ang tanga tanga niya eh. Kararating lang ni Julian sa bahay yun agad ibubungad niya? Sino bang matinong gagawa nun? She hardly messed her hair.

Aish hindi dapat ganito eh. Kung sana, Kung SANA talaga iba yung ginawa niya nung mga araw na yun hindi aabot sa ganito. Hindi pa makakahugot ng tampo si Julian sa kanya. Eh nagpabaya siya. Bwisit talaga!

Now she keeps hitting her head on the solid wall, again. As if that could help. She groans and closed her eyes. Exhaling heavily.

How she wished she could really bring back those days and change what happened.

<<<|BEFOREHAND

WHALESDAY:

"Sorry did I scare you?" Only when the guy went out in his car did Oshien come back to her senses. She blinked twice and exhales. She was taken back. He was incredibly handsome just with his face showing in that damn window but when he went out... Really? What the heck is so wrong with leather jackets and him putting his sunglasses above his head? Oh gee.. what is she thinking?

"N..no. Nagulat lang ako. Sorry." She waved and walks away. This is embarrassing. Buti na lang di pa siya nagmake face dun. Pag nagkataon mas napahiya pa siya!