[BH] Mình yêu từ bao giờ

By comtam_june

18.8K 1.5K 69

Đây thật sự không phải một truyện dài, mà là tập hợp những câu chuyện ngắn đời thường, hài hước của hai con n... More

Văn án
Chương 1: Lần đầu gặp gỡ
Chương 2: Khách khí tưởng thật, khóc!
Chương 3: Nữ thần công lược
Chương 4: Hư Hư quá Thánh Mẫu rồi!
Chương 5: Nữ thần nói chuyện với tôi!!!
Chương 6: Thật cao thâm a!
Chương 7: Tôi là tự khen mình!
Chương 8: Nữ thần không đáng yêu chút nào!
Chương 9: Hòa tan núi băng
Chương 10: Chó cắn Lữ Động Tân
Chương 11:Nữ thần giải cứu bé thỏ trắng
Chương 12: Đánh boss hăng máu gà
Chương 13: Những người não rỗng, cô đơn, tịch mịch
Chương 14: Con người hoang tưởng
Chương 16: Nữ thần xuất chiêu!
Chương 17: Phải ngủ cùng nhau nha!
Chương 18: Có người đẹp không cần chân gà!
Chương 19: Mình bị cậu áp cả đêm!
Chương 20: Mưu kế của nữ thần
Chương 21: Tới tháng
Chương 22: Lại bị đả thương
Chương 23: Thơ con cóc
Chương 24: Vạn dặm xa nhau
Chương 25: Kỳ nghỉ đông đại học
Chương 26: Nữ thần trở lại
Chương 27: Nữ thần... kinh!
Chương 28: Một trận cãi nhau
Chương 29: Con đường vào nhà nữ thần
Chương 30: Ngược thành cẩu
Chương 31: Lần đầu trải nghiệm AV
Chương 32: Hai nữ chủ nhân
Chương 33: So với chó mèo còn tốt hơn!

Chương 15: Nồng đậm JQ

471 49 3
By comtam_june

Chủ nhật, Hứa gia.

"Chị hai, giúp em tạo hai tài khoản trong "Tiên hiệp duyên", tài khoản nữ." Trò chơi này chính là sản phẩm của công ty chị dâu Liễu Tâm của Hứa Họa, hiện tại cũng là quản lý, hai tài khoản, chút lòng thành.

"Tốt, Họa Họa muốn chơi game ư?" Liễu Tâm có chút kinh ngạc.

"Dạ, đúng vậy."

Cái này... cả nhà đều kinh ngạc, đặc biệt Hứa mẹ, phản ứng của bà lớn nhất: "Thật tốt quá, con gái ngoan, không nên cả ngày đọc sách công tác, nên thả lỏng một chút. Cứ chơi, muốn xài bao nhiêu tiền thì xài bấy nhiêu, dù sao cũng là tiền chị dâu con kiếm."

Lời này nói ra tất cả mọi người đều cười. Hứa ba uy nghiêm cũng tràn đầy vui vẻ: "Họa Họa, con hiện tại mới 19 tuổi, chính là thời điểm hưởng thụ thanh xuân, chơi nhiều một chút cũng không sao."

Hứa Thần thân mật ôm vai em gái hỏi: "Họa Họa, sao bỗng dưng muốn chơi game vậy?"

"Bởi vì bạn cùng phòng muốn em chơi."

Lời này không thể nghi ngờ chính là quăng một quả boom nguyên tử vào Hứa gia, Họa Họa nhà bọn họ khi nào thì đối tốt với người khác như vậy? Xem ra, bắt Hứa Họa ở lại trường quả là quyết định sáng suốt, đây không phải là bước đầu tiên để học cách sống hòa thuận với mọi người sao!?

"Họa Họa, có thời gian mời các bạn con đến nhà làm khách đi. Con xem, họ đều không phải dân thành phố, con ở đây quen rồi, phải chiếu cố các bạn nhiều một chút." Hứa mẹ vô cùng háo hức, rất muốn gặp các bạn cùng phòng đáng yêu của con gái, là các nàng đem đứa con gái ngày càng lạnh của bà trở về độ ấm bình thường.

"Nhà chúng ta quá lớn, họ sẽ mất tự nhiên." Tuy Hứa Họa không thích tiếp xúc với người khác, nhưng sách tâm lý cũng xem không ít. Gia cảnh nhà Trương Vân Nhứ các nàng cũng không tệ, nhưng chẳng qua là gia đình trung lưu, đến nhà nàng, nhất định sẽ rất ngại.

"Này thì dễ xử lý thôi." Hứa mẹ còn tưởng Hứa Họa không thích mời bạn đến nhà, thật dọa bà nhảy dựng: "Liễu Tâm này, con dành chút thời gian cùng mẹ đi xem phòng, tìm một một nơi bốn phòng hai sảnh, ở đó chiêu đãi bạn Họa Họa. Bình thường còn có thể cho con bé mang họ vào đó ở."

Liễu Tâm vui vẻ đáp ứng: "Dạ, được!"

————

Chiều chủ nhật, phòng ký túc xá.

"Nữ thần, cậu về rồi." Lần này, Trương Vân Nhứ vừa nhìn thấy Hứa Họa liền vứt bỏ con chuột nhào về phía nàng.

Hứa Họa "Ừ" một tiếng trở về bàn, bắt đầu thu dọn đồ đạc. Khóe miệng không cao không thấp vung lên một độ cong hoàn mỹ.

"Nữ thần, nữ thần, cậu lắp trò chơi chưa? Hay là mình giúp cậu nha." Bé thỏ trắng hiện tại hóa thân thành chim sẻ nhỏ, bắt đầu ríu rít bên tai Hứa Họa.

Mà thợ săn cũng không như ngày thường, giơ súng "Đùng!" một phát, bắn nát tâm hồn chim sẽ nhỏ, hôm nay thiện cảm hơn rất nhiều.

Ríu ra ríu rít hai ba phút, thấy Hứa Họa không nói gì, Trương Vân Nhứ lập tức câm mồm, nhu thuận đứng một bên. Ba ba nói, có thể hoạt bát, nhưng mà phải có chừng mực, bằng không sẽ quấy rầy người khác. Tuy rằng có vẻ như, nàng đã quấy rầy nữ thần rồi.

Thấy chim sẻ nhỏ không nói nữa, Hứa Họa khẽ nhíu mày, sau đó lấy ra bộ máy tính chơi game chuyên dụng hiện đại nhất, lạnh nhạt nói: "Trò chơi cài xong rồi, đợi tí nữa chơi." Nói xong, đưa một tờ giấy cho Trương Vân Nhứ: "Sau này cậu dùng tài khoản này, cái kia trả lại cho Lôi Manh, bảo cậu ấy bán đi. Hiện tại, gỡ cái kia xuống, nhập mã này vào, biết không?"

"Uh, mình biết rồi!" Vừa nghe nữ thần thật sự lắp trò chơi, Trương Vân Nhứ khỏi phải nói có bao nhiêu cao hứng, nhu thuận tiếp nhận tờ giấy, chiếu theo lời nữ thần thực hiện từng động tác.

Lời Hứa Họa nói Lôi Manh và Thẩm Tĩnh đều nghe, vừa cao hứng vùa thập phần cảm khái, đều chung phòng ký túc xá, như thế nào đãi ngộ kém nhiều vậy a.

"Nữ thần đối với cậu cũng quá tốt đi." Lôi Manh hâm mộ ghen tỵ hận nhéo nhéo mặt nhỏ nhắn của Trương Vân Nhứ.

"Mình đương nhiên biết." Trương Vân Nhứ cười khẳng định, lập tức, Lôi Manh cùng Thẩm Tĩnh có xúc động muốn lôi gia hỏa trước mặt này ra hành hung.

"Manh Manh, cậu đem mã phụ lòng người này bán đi."

Lôi Manh gật đầu: "Được. Cậu mau xem tài khoản nữ thần cho đi." 'Tiên hiệp duyên" là trò chơi đẳng cấp, không thể đăng nhập cùng lúc hai mã. Phải thừa dịp tài khoản còn chưa giảm giá trị, tranh thủ thời gian bán đi mới là công đạo.

Bỗng nhiên, Trương Vân Nhứ la hoảng lên: "A! Nữ thần, mình không thể nhận tài khoản này."

Lôi Manh và Thẩm Tĩnh vội vàng nghiêng đầu xem, lập tức hai mắt sáng lên. Tài khoản Max level! Trang bị toàn thân! Chiến đấu cực đại! Bảo thạch cao phối! Tọa kỵ, Thần thú phượng hoàng! Linh thú! Ngũ giai biến dị! Chỉ số phát triển Max!

"Trang bị trong này không có mười lăm vạn nhất định mua không được! Còn có bảo thạch, Tọa kỵ, Linh thú. Ít nhất cũng hai mươi vạn." Thẩm Tĩnh kinh ngạc, cái này nàng ghen ghét Hư Hư thật rồi.

Trương Vân Nhứ cũng biết giá trị của những thứ này, nên nàng mới không thể nhận.

"Cậu nói nhảm như vậy làm gì, cho cậu chơi thì cứ lấy chơi đi." Hứa Họa bình tĩnh đăng nhập trò chơi, bắt đầu thêm ID của Thẩm Tĩnh và Lôi Manh vào danh sách bạn bè.

"Không được, quá đắt, mình không muốn." Thái độ Trương Vân Nhứ rất kiên định.

"Tôi sẽ đem tất cả trang bị và bảo thạch trong này phát nổ!"

"Tuyệt đối đừng!" Lôi Manh vội vàng ngăn lại: "Hư Hư, cho cậu chơi cậu cứ lấy chơi, lúc nào không chơi nữa thì trả lại cho nữ thần, để cậu ấy bán hay làm gì cũng được."

"Ừ." Hứa Họa lần đầu tiên chủ động tán thánh quan điểm Lôi Manh.

Điều này làm Lôi Manh vô cùng thụ sủng nhược khinh, càng ra sức khuyên bảo Trương Vân Nhứ: "Cậu trước cứ sử dụng, cấp đại thần có thể kiếm rất nhiều đồ tốt, tiền kiếm được cũng nhiều, chăm chỉ làm nhiệm vụ nhất định có thể đổi đồ tốt, mã sẽ không giảm giá trị, cậu liền an tâm chơi, xem như giúp nữ thần kiếm tiền."

"Đúng vậy." Thẩm Tĩnh cũng bắt đầu dẫn đường: "Nữ thần cũng không phải tặng không cậu."

"Ừ." Trương Vân Nhứ thấy cái này chẳng qua là tạm thời cho nàng chơi, vì vậy cũng không già mồm, xem như đáp ứng.

Thấy thế, Lôi Manh và Thẩm Tĩnh cũng an tâm trở lại máy tính của mình: "Hư Hư nhanh thêm tên bọn mình."

Trương Vân Nhứ: "Ừ" Nói xong, lập tức gửi lời mời kết bạn cho hai nàng.

Vừa mới yên tĩnh trở lại, ký túc xá phòng 213 một giây sau lập tức mất bình tĩnh, bởi vì hai người vừa đăng nhập vào trò chơi tên: Nữ thần 213, và Bé thỏ trắng của nữ thần.

Tên phía trước rất tốt, rất có cảm giác tập thể ký túc xá, nhưng mà cái tên phía sau, nhìn thế nào cũng thấy lộ ra nồng đậm JQ (gian tình), nhưng bởi vì hai người đều là nữ sinh, mọi người lại không dám nghĩ nhiều.

Nhìn ra nghi ngờ của các nàng, Hứa Họa nhàn nhạt giải thích: "Anh hai và mẹ mình sửa, họ còn chuẩn bị cho các cậu mấy cái tên."

Ba người bừng tỉnh đại ngộ, nữ thần đối xử tốt với cả phòng như vậy vốn đã có cảm giác vinh dự cùng thập phần khó tin rồi, miễn bàn chuyện JQ cùng Hư Hư.

Lôi Manh cảm thấy đề nghị này hết sức tốt: "Thì ra là như vậy, anh trai và mẹ nữ thần rất thú vị, mình cũng muốn đổi tên, chỉ là nhân vật của mình không có giao dịch chính thức, không thể đổi tên nhân vật, cũng không thể mua phiếu đổi tên. Bằng không mình liền đổi thành Nữ thần Manh Manh."

"Tên của các cậu đã rất phù hợp đặc điểm bản thân." Hứa Họa lần đầu tiên tán dương Lôi Manh cùng Thẩm Tĩnh.

Nghe xong, cả hai đều vui sướng, hài lòng yêu mến tên của mình, bởi vì nữ thần nói tốt, vậy nhất định là tốt rồi!

Hứa Họa nhìn hình ảnh bên trong, nở nụ cười mị hoặc mười phần, rất nhanh mở danh sách kết bạn, tìm được tên bé thỏ trắng, xem xét tọa độ, triệu hồi thần thú, hướng bé thỏ trắng chạy đi

Các nàng cũng không biết, tên của nàng đúng là mẹ và anh trai sửa, nhưng mà tên Trương Vân Nhứ, là nàng bỗng nhiên nghĩ ra nên tự mình sửa lại.

Continue Reading

You'll Also Like

14.1K 1.2K 23
Những câu chuyện tình yêu hường phấn hoặc không của một nhóm bạn.
9K 1.1K 46
Nghe theo chỉ thị của sếp tổng, không đăng bài liên quan đến gia đình 2 bên của anh và chú nên mình xin phép tự đặt tên: -Bố Ninh: Bùi Trọng Anh -Em...
19.9K 2.9K 68
Tên gốc: 向罗献上心脏 Tác giả: 半夏沉木Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản...
8.8K 848 22
Nhiếp ảnh gia trong một lần chạy job, vô tình gặp được chàng thơ cả đời