Chương 25: Kỳ nghỉ đông đại học

370 38 3
                                    

Trải qua một mùa thi bận rộn khẩn trương, bọn học trò nghênh đón kỳ nghỉ đông được mong chờ nhất năm.

Trong ký túc xá, ba người đang dọn dẹp hành lý về nhà: "Manh Manh, Tĩnh Tĩnh, các cậu có cần mình đưa đến nhà ga không?"

Hai người đều cự tuyệt, Thẩm Tĩnh hỏi: "Không cần, khi nào cô và chú đến đón cậu vậy?"

"Hiện giờ còn chưa biết, mình định đưa hai cậu ra nhà ga sẽ gọi ba mẹ đến đón, các cậu đã không cần, vậy quên đi."

"Ừ ừ, nhanh gọi điện cho cô để họ đến đón cậu, lại nói, nhà gần thật là tốt mà." Lôi Manh duỗi móng vuốt ra, nhẹ nhàng bấm vào eo Trương Vân Nhứ, biểu đạt bản thân vô cùng ghen ghét.

Trương Vân Nhứ cười đắc ý: "Được rồi, mình gọi, thân ái, bọn mình gặp lại trên mạng nha."

"Cút đi gọi điện thoại mau." Nói xong, Lôi Manh nhấc chân làm bộ muốn đạp Trương Vân Nhứ.

Làm nàng sợ đến vội vàng lấy điện thoại, chạy ra ký túc xá.

Lần này Trương ba Trương mẹ lái xe tới, nàng cũng không cần kéo hành lý đi tàu điện ngầm.

"Mẹ, tối nay con muốn ăn thịt kho tàu, muốn ăn đậu que xào..." Trương Vân Nhứ kể ra một đống món nàng muốn ăn.

Trương mẹ cưng chiều sờ đầu con gái, đã một tháng không gặp nên chiều theo nàng nói: "Được, được, mẹ đều làm cho con."

Nghe vậy, trương Ba ba không đồng ý rồi: "Nhà chúng ta chỉ có ba người, nhiều món như vậy ăn sao hết? Phải tiết kiệm lương thực không được lãng phí à."

Trương mẹ nghe xong, mất hứng, con gái lâu như vậy mới về nhà một lần, làm nhiều đồ ăn một chút thì có sao. Vừa định mở miệng đã bị Trương Vân Nhứ cản lại: "Hôm nay cả nhà chúng ta qua nhà ông bà nội ăn cơm đi. Đã lâu rồi con không gặp ông bà nội, còn có tiểu Quân, cũng đã lâu không thấy."

Trương ba vô cùng đồng ý đề nghị của con gái: "Ừ, chúng ta nên đi thăm ba mẹ rồi, Điền Mạn, bà gọi điện cho em dâu, bảo bọn họ đêm nay chờ chúng ta ăn cơm."

"Được." Trương mẹ là cô con dâu hiếu thảo, quan hệ với cha mẹ chồng và họ hàng trong nhà rất tốt, đương nhiên sẽ không ngăn cản cả nhà về thăm ông bà.

Trương Vân Nhứ vừa về đến nhà lập tức vọt vào phòng tắm, sau đó liền cùng ba mẹ đến nhà bác út thăm ông bà nội.

Ông bà nội Trương Vân Nhứ tổng cộng có hai trai hai gái. Trương ba xếp hàng thứ ba, bác trai nhỏ nhất, phía trên còn hai cô lớn. Hai cô lớn đều là nữ nhi nhà nông chất phác, cô lớn nhất có ba con trai không có con gái, cho nên yêu Nhứ Nhứ nhất. Cô thứ hai lại thích xen vào chuyện của người khác, quan hệ với anh em trong nhà khá tốt. Bác út là chủ khách sạn, tuy nói không nhiều tiền, nhưng vẫn là giàu có, bác út gái cũng rất hiếu thảo, cho nên ông bà nội đang ở nhà bọn họ dưỡng lão.

Bác út gái và bác út trai chỉ có một đứa con trai, chính là em họ Trương Vân Quân của nàng. Năm nay bảy tuổi, trước đây cậu nhóc ba tuổi, bởi vì quá nghịch ngợm, ông bà nội tuổi tác cao không quản nổi, hai bác lại rất bận, cho nên thường xuyên bị ném đến nhà nàng cho mẹ chăm sóc, vì vậy tình cảm hai chị em vô cùng tốt.

[BH] Mình yêu từ bao giờWhere stories live. Discover now