Chương 31: Lần đầu trải nghiệm AV

367 35 0
                                    

Thời gian như nước chảy, róc rách liền trượt qua kẽ tay, bốn cô gái của chúng ta giờ đã thành sinh viên năm tư, sắp phải đối mặt với ngày tháng áp lực bôn ba tìm kiếm việc làm.

Một buổi tối nào đó, sau khi tắt đèn, Lôi Manh từ trên giường nhảy dựng lên.

"Các baby, hiện giờ chúng ta đã trở thành đàn chị già nhất trường, còn có một việc nhất định phải làm trong đời sinh viên nhưng chúng ta vẫn chưa làm."

Trương Vân Nhứ nghe vậy liền hăng hái lên, lật người, ghé vào lan can nhìn Lôi Manh hỏi. "Chuyện gì thế?"

Thấy có người nhiệt tình hưởng ứng, Lôi Manh càng thêm hưng phấn, nhưng không đợi nàng nói ra đáp án đã bị Thẩm Tĩnh chuyên gia phá rối cướp lời. "Người hèn mọn bỉ ổi như Manh Manh còn có việc gì tốt. Nhất định là cả phòng cùng xem phim Nhật 18+ rồi."

"Hay quá!" Trương Vân Nhứ cực kỳ đồng ý đề nghị này, bình thường các nàng cũng kể một ít chuyện sắc, nhưng mà vẫn chưa xem phim đâu.

"Không có gì làm thì đừng xem những thứ không dinh dưỡng đó." Luôn luôn không xen vào chuyện của mọi người, Hứa Họa đột nhiên lên tiếng. Hai người bọn họ xem là được rồi, còn muốn đem lông trắng của bé thỏ nhà nàng nhuộm thành đen, thật là xấu mà!

Nhưng đâu ngờ, bé thỏ trắng mặc dù lông màu trắng, nhưng tâm đã sớm bị nhuộm thành màu đen, không chỉ không tiếp thu ý kiến của nữ thần, ngược lại còn nghiêm trang thuyết giáo. "Nữ thần, cậu phải sống tình thú một chút, đừng luôn cổ hũ như vậy nha~"

Chê tôi không có tình thú? Hứa Họa bực bội xoa huyệt thái dương, ý vị thâm trường nói. "Xem đi xem đi, hy vọng các cậu không hối hận."

Ba người đã sớm quen với việc Hứa Họa thỉnh thoảng tạt nước lạnh, cho rằng lần này nàng chỉ hù dọa bọn họ, lập tức thảo luận khí thế ngất trời. Từ AV của Sola Aoi cho đến Rola Misaki, lại nhảy sang Akiho Yoshizawa, cuối cùng còn thảo luận xem nên xem trên máy tính của ai? Ai đi hỏi bạn bè link gốc? Mấy thứ này đều phải tranh luận một phen.

Hứa Họa ngay cả một câu cũng không nói, chỉ yên lặng đắm chìm trong thế giới của mình, tự hỏi một vấn đề quan trọng.

——

Ba cô nàng đều thuộc phái hành động, buổi chiều hôm sau đã bắt đầu âm thầm thực hiện kế hoạch. Một người kéo màn, một người đóng cửa, một người mở máy tính. Cuối cùng đều vây quanh trước bàn Lôi Manh, bắt đầu xem bộ phim "đặc sắc".

"Manh Manh, giảm âm thanh xuống chút, bằng không người khác đi ngang qua nghe được đó." Thẩm Tĩnh nhỏ giọng nhắc nhở.

"Ừ, Ok," Lôi Manh lập tức nhấp chuột, hạ nhỏ âm thanh xuống.

Trương Vân Nhứ bên cạnh nhỏ giọng, hào hứng bình luận. "Ai ai, nữ chính ra rồi kìa, đẹp quá a, đẹp như vậy sao còn phải đóng AV?"

Thẩm Tĩnh bĩu môi. "Không biết nữa, nhưng mà nữ chính trong này thường rất đẹp, hơn nữa ngực cũng lớn."

"Tên đàn ông này thiệt bỉ ổi, vừa già lại xấu, còn béo nữa, đừng nói với mình ông ta là nam chính nha." Gương mặt Lôi Manh nhăn nhó.

[BH] Mình yêu từ bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ