Chương 20: Mưu kế của nữ thần

521 47 2
                                    

Vừa về ký túc xá bốn người liền thay phiên tắm rửa, sau đó rất nhanh leo lên giường ngủ bù, thật là mệt chết người mà.

Buổi chiều, cả bọn cũng không đi đâu, quyết định mở trò chơi bắt đầu làm nhiệm vụ.

Vừa đăng nhập, Lôi Manh lớn tiếng kêu lên: "Wow, bang phái chúng ta lên cấp rồi, có thể phát hành tiền thưởng nhiệm vụ."

"Thật sự? Mình xem xem." Trương Vân Nhứ lập tức mở tin tức bang phái, trông thấy thông báo thăng cấp phát ra 3h trước, lập tức vui vẻ nở nụ cười.

[Bang phái] Thiên hạ ta manh nhất: Thổ hào làm việc thật sự có hiệu suất, nhanh như vậy đã lên cấp ba rồi.

[Bang phái] Thổ hào 001: Tất nhiên rồi, cũng không nhìn một chút chúng ta là ai.

[Bang phái] Nữ thần 213: Ok, đến chỗ tôi nhận tiền.

Tin vừa phát ra, Hứa Họa ung dung di chuyển đến ngân khố của mình, ấn mở, từng bước từng bước gửi ngân lượng đi.

[Bang phái] Nữ thần 213: Các vị thổ hào, hợp tác vui vẻ, hiện tại, nếu muốn có thể đi, bằng không muốn lưu lại chúng tôi cũng rất hoan nghênh.

[Bang phái] Thổ hào 001: Chúng tôi là người một nhóm, hy vọng lần sau có cơ hội hợp tác. Tất nhiên rồi, điều kiện tiên quyết là có tiền. Nha! Ta sai rồi, nữ thần là đại thổ hào. Nữ thần gặp lại!

[Bang phái] Thổ hào 002: Nữ thần gặp lại!

...

[Bang phái] Thổ hào 030: Nữ thần gặp lại!

Tiếp theo chính là âm thanh báo hiệu thành viên lần lượt rút lui.

Trương Vân Nhứ cảm khái: "Bọn họ nhất định là đội chơi được tổ chức rất chuyên nghiệp."

Người chơi "Tiên hiệp duyên" già dặn kinh nghiệm Lôi Manh bắt đầu phổ cập kiến thức trò chơi: "Bọn họ là công hội nổi tiếng nhất game này, công hội này trải rộng tất cả Server, lấy việc kiếm tiền là mục tiêu chính, cho nên không thể không có hiệu suất nha."

Trương Vân Nhứ gật gật đầu, tỏ vẻ mình biết rồi. Bất quá thật đúng là khác nhau, đại đa số người chơi đều là đốt tiền vào game, rất ít người có thể kiếm tiền ngược lại, thực làm người ta hâm mộ.

Trong bốn người, Hứa Họa là người có kế hoạch, suy nghĩ chu đáo nhất, lập tức nói chính sự: "Hiện giờ ở lại chỉ còn bốn người, một xạ thủ cấp 109, một bác sĩ cấp 121, hai người này trang bị không tốt cũng không kém. Còn lại hai người kia đều là tiểu địa chủ, đẳng cấp, trang bị đều bình thường. Lôi Manh, tiếp theo cậu định làm gì?"

"Đương nhiên là công bố tiền thưởng, sau đó thu người." Lôi Manh đăng nhập vào YY, thành lập kênh riêng của bang hội: "Các Baby à, mình sẽ treo máy, chờ tí nữa phỏng vấn thu người."

Ba người liếc qua YY, khu vực này đã mở được một năm, trên cơ bản đều là người chơi già dặn kinh nghiệm, bố cục ban phái cũng đã định, một ban phái mới rất khó thu người. Bốn người đợi cả buổi chiều cũng không có ai xin nhập bang phái, đành phải treo máy đi ăn cơm.

[BH] Mình yêu từ bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ