Chương 21: Tới tháng

450 43 2
                                    

May mắn tài khoản của Hứa Họa và Trương Vân Nhứ đều được xếp trong mười hạng đầu cấp đại thần, lại là tiểu muội giấy xinh đẹp, bang phái thu người khá dễ dàng, tất nhiên ngoại trừ thành viên trong các bang hội nòng cốt.

Một tuần sau, bang phái các nàng đã đạt 60 người, tuy thực lực cũng không phải rất mạnh, nhưng so với các bang phái trung cấp khác xem như đã không tệ.

[Bang phái] Thiên hạ ta manh nhất: Các vị bằng hữu, 7:30 tối nay sẽ có bang chiến, đây là trận bang chiến đầu tiên của chúng ta, hy vọng tất cả mọi người có mặt đầy đủ, bảy giờ tập hợp ở YY.

[Bang chiến] Tường lỗ tan thành mây khói: Yên tâm, các vị mỹ nữ lãnh đạo, ta thích nhất bang chiến.

Tường lỗ tan thành mây khói là một xạ thủ cấp 109, trang bị rất tốt, thao tác cũng không tồi, đặc điểm của hắn là nhìn thấy muội giấy chân liền đứng không vững.

[Bang phái] Thiên hạ ta manh nhất: Thích là tốt rồi, bảy giờ bang hội YY, không gặp không về a ~

[Bang phái] Tường lỗ tan thành mây khói: Tốt tốt, hắc hắc hắc.

"Ọe, thảo mai muốn chết!" Thẩm Tĩnh buồn nôn mắng.

"Cậu biết cái gì, đây là ưu thế của con gái, muội muội giấy dịu dàng ai lại không thích."

"Dịu dàng? Cậu?" Thẩm Tĩnh khinh thường hừ một tiếng: "Rõ ràng là 'Hoàng bạo nữ' khẩu vị nặng, cố tình giả bộ thuần khiết tiểu thanh tâm, da mặt có thể dày hơn chút nữa không?"

"Mặt là của tớ, mắc mớ gì cậu."

Thẩm Tĩnh: (╰_╯)# Bạn cùng phòng mỗi ngày đều chọc ta nổi nóng, ta nên làm cái gì bây giờ?

[Bang phái] Xin gọi ta đại hiệp: Nữ thần đâu rồi, gọi nữ thần xuất hiện. (bắn tim) Mời nữ thần nhận lấy đầu gối của ta.

Vừa nhìn thấy lời này, Trương Vân Nhứ liền tự động che mắt, không muốn nhìn thấy kết cục thê thảm của thiếu niên tan nát con tim, khí phách của nữ thần không phải dạng vừa đâu.

[Bang phái] Nữ thần 213: Thanh minh lần nữa, đối với đầu gối của mọi người tôi không có hứng thú, sau này không phải chuyện chính đáng đừng tùy tiện tìm tôi. Còn ai cô đơn tịch mịch, thỉnh đi tìm Thiên hạ ta manh nhất hoặc Ta muốn yên tĩnh, nếu vẫn thấy cô đơn, quán trà quen đường tùy tiện mời vào.

[Bang phái] Xin gọi ta đại hiệp: ... *Tan nát cõi lòng* *Khóc lớn*

[Bang phái] Tường lỗ tan thành mây khói: Đừng khóc, đứng lên đi. Cậu nhìn tôi thích đùa giỡn muội muội giấy cũng không dám trêu chọc nữ thần, chuyện rõ như ban ngày, cậu còn chưa chấp nhận được ư?

[Bang phái] Ngực lớn da trắng trắng: Đừng khóc, tôi cho cậu đùa giỡn, nhìn tên tôi.

[Bang phái] Xin gọi ta đại hiệp: Cút! Đồ BD chết tiệt!

[Bang phái] Ta chân thành nhất: Phốc, sao câu cuối nghe có mùi tiểu thuyết a, nữ thần cũng biết rõ làng chơi?

[Bang phái] Bé thỏ trắng của nữa thần: Nữ thần chính là Bách Hiểu Sanh, cái gì cũng biết. Nữ thần, xin nhận lấy đầu gối của mình!

[BH] Mình yêu từ bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ