Chương 14: Con người hoang tưởng

396 41 1
                                    

Sau khi ba người hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày, liền ngồi tại Đoạn trường nhai ngắm phong cảnh.

[Đội ngũ] Ta muốn yên tĩnh: Bang phái chúng ta phải thu thêm thành viên. Hiện tại chỉ có ba người, lúc làm nhiệm vụ rất khó khăn.

[Đội ngũ] Thiên hạ ta manh nhất: Chúng ta chỉ vừa qua cấp một. Người mới đã bị bang cấp bốn, cấp năm thu hết rồi, ai chịu gia nhập với chúng ta chứ?

[Đội ngũ] Giết hết kẻ phụ tình trong thiên hạ: Cái đó cậu xử lý nha, không phát triển bang phái, sao có thể báo thù tra nam tiện nữ. (Cuồng nộ)

[Đội ngũ] Thiên hạ ta manh nhất: Vậy thì cũng có cách:

a) Dùng tiền, mua một bang phái cấp ba cấp bốn, giúp chúng ta làm nhiệm vụ, đoạt tiền thưởng, cái này là đủ rồi.

b) Dùng tiền mướn người làm nhiệm vụ, giúp bang phái thăng lên cấp ba.

c) Trở thành nhân vật trong bảng phong thần, hơn nữa phải thuộc năm vị trí đầu, đặc biệt về tài phú và PK.

Những thứ này đều có điều kiện tiên quyết là tiền, hơn nữa cũng không phải ít, ngân khố đoán chừng không thấp hơn ba vạn.

[Đội ngũ] Giết hết kẻ phụ tình trong thiên hạ: Vậy làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, nhiều tiền như vậy, mình mới không muốn lãng phí vào một trò chơi đâu. (Khóc lớn)

[Đội ngũ] Ta muốn yên tĩnh: Đây mới chỉ là bước đầu, cậu muốn hành hạ cặp tra nam tiện nữ kia, còn phải đánh với họ đủ số trận, làm bang phái bọn họ hỗn loạn không ngốc đầu lên nổi, chính là phải ở địa vị trên cao hoàn toàn đè bẹp bọn họ. Theo như mình biết, đây là một chuyện vô cùng tốn thời gian và công sức, cho nên cô gái, thu tay gác kiếm đi, tiện nhân sẽ có trời thu phục, chúng ta đừng lãng phí thời gian nữa.

[Đội ngũ] Thiên hạ ta manh nhất: Không được, không báo thù này, mình không cam lòng. Hư Hư, cậu đi dụ dỗ nữ thần, bảo cậu ấy đến chơi với chúng ta. (Hôn nhẹ)

[Đội ngũ] Giết hết kẻ phụ tình trong thiên hạ: Cậu có ý gì? Nói cho cậu biết, nữ thần mặc dù có tiền, nhưng mình tuyệt đối không dụ dỗ cậu ấy phí tiền vào trò chơi đâu.

[Đội ngũ] Thiên hạ ta manh nhất: Cậu nghĩ đi đâu vậy, mình là loại người đó sao? Tuy cũng có chút tiểu tâm tư..., nhưng mà tuyệt đối không có ý cưỡng ép nữ thần phí tiền. Chẳng qua là, cậu xem, ba người chúng ta đều chơi trò chơi, để nữ thần cô đơn một mình, có phải không tốt không?

[Đội ngũ] Giết hết kẻ phụ tình trong thiên hạ: Ngượng ngùng, mỗi ngày chúng ta chơi trò chơi, kỳ thật đã quấy rầy nữ thần không ít.

Nghĩ vậy, nàng nhịn không được trộm nhìn qua giường Hứa Họa. Cậu ấy không có ở đây, nhất định vì trong phòng quá ồn, nên đi thư viện học rồi. Hiện tại đã là cuối thu, nhiệt độ bên ngoài đã xuống dưới 10 độ, thời tiết lạnh như vậy mà còn đi ra ngoài, nữ thần, chúng mình thật có lỗi với cậu.

[Đội ngũ] Thiên hạ ta manh nhất: Vậy là đúng rồi. Cậu xem, nữ thần hiện giờ đã vô cùng lợi hại, bỏ xa chúng ta mấy con phố. Mỗi ngày không phải đi làm chính là đọc sách. Cậu ấy mới nười tám mười chín tuổi, đáng ra nên hưởng thụ thanh xuân mà không phải sống tẻ nhạt như mấy lão thái bà. Về sau già rồi nhớ lại, có phải rất đáng thương không?"

[BH] Mình yêu từ bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ