Chương 23: Thơ con cóc

417 44 2
                                    

Cuối cùng đã đến chủ nhật, uống xong hai ngày thuốc đông y, Trương Vân Nhứ định chờ nữ thần trở về, muốn hảo hảo oán giận cùng nữ thần một phen hai ngày nay nàng uống thuốc có bao nhiêu vất vả. Ai mà biết đợi mãi đến 10 giờ tối cũng chứa thấy Hứa Họa trở về, trò chơi cũng không đăng nhập, rút cuộc nhịn không được gọi một cú điện thoại qua.

Điện thoại vang lên hai tiếng đã có người bắt máy, âm thanh Hứa Họa truyền đến mặc dù lạnh lùng nhưng vô cùng dễ nghe: "Alo, có chuyện gì không?"

"Mười giờ rồi, sao cậu còn chưa trở lại?"

Đang lau khô tóc, Hứa Họa bỗng híp mắt, môi son khẽ mở: "Làm sao vậy, nhớ tôi rồi?"

"Có quỹ mới nhớ cậu." Trương Vân Nhứ nhịn không được bật ra một cái liếc mắt, cùng bề ngoài dịu dàng nhu thuận của nàng thập phần không hợp: "Mười một giờ sẽ đóng cửa, cậu không về nhất định không vào ký túc xá được."

Nghe vậy, Hứa Họa tay cầm điện thoại, chân thon dài đạp một cái, chiếc ghế liền chuyển tới trước bàn trang điểm, để điện thoại di động xuống, mở loa ngoài, cầm lấy một lọ dịch nhũ, cởi bỏ khăn tắm, bắt đầu mát xa toàn thân: "Trong khoảng thời gian này tôi sẽ không về ký túc xá."

"A? Cậu có chuyện gì sao?" Trương Vân Nhứ rất kinh ngạc.

"Tôi muốn đi Mỹ, hai năm sau sẽ rất bận, đoán chừng chỉ thi học kỳ mới có thể trở lại ký túc xá."

"Vậy a, chúc cậu thuận buồm xuôi gió." Mặc dù có chút không nỡ, thế nhưng đây là quyết định của nữ thần, nàng hẳn nên chúc phúc, hơn nữa chính mình càng phải nổ lực hơn.

Hứa Họa vừa nghe bé thỏ trắng dứt khoát như vậy, sắc mặt lập tức trầm xuống: "Cậu không ngăn cản tôi?"

"Tại sao phải ngăn cản cậu a?" Là ảo giác của nàng ư, vì cái gì lại nghe được tiếng nghiếng răng. Trương Vân Nhứ nhìn thoáng qua Thẩm Tĩnh, Tĩnh Tĩnh vẫn chưa ngủ, chẳng lẽ lúc này lại ngồi mài răng?

"Còn việc gì không? Không còn tôi cúp máy." Hứa Họa lạnh nhạt nói.

"Nga, không còn nữa." Trương Vân Nhứ chưa nói xong đã bị dập máy. Nàng nhìn điện thoại nhún vai, nữ thần phát bệnh rồi, xem ra lại đến tháng, aiz.

"Hư Hư, mau tới đây đánh boss, mười một giờ tắt đèn rồi." Lôi Manh thúc giục nói.

"Đến liền." Trương Vân Nhứ rất nhanh trở lại máy tính, bắt đầu cùng đổng đội trong ban đánh boss.

Boss trong Hồ trung tiên không khó đối phó, vì vậy nàng có thể rãnh tay cùng mọi người nói chuyện phiếm.

[Bang phái] Tường lỗ tan thành mây khói: Bé thỏ trắng, nữ thần nhà ngươi đâu rồi? Mấy ngày nay không thấy nữ thần online, có phải bị vứt bỏ rồi không. Đến, nhường ca ca an ủi ngươi. (cười xấu xa)

[Bang phái] Bé thỏ trắng của nữ thần: Lại lấy tôi làm trò đùa, đẩy xuống đất quất một trăm hèo.

[Bang phái] Ngực lớn da trắng trắng: (Khẩy mũi) Nữ thần không ở đây, bé thỏ trắng, không còn ai bênh vực ngươi nữa đâu.

[BH] Mình yêu từ bao giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ