19.

513 52 2
                                    

- Arthit -


Cậu ta ở đây làm cái quái gì thế?

Hơn hết là, sao mình lại chột dạ như kiểu bị bắt gian thế, chỉ là đang bắt tay với Aat thôi mà?

Cậu ta có nhìn thấy mình cầm tay người khác thì đã làm sao? Cũng chỉ là bắt tay thôi.

Sao mình lại phải để tâm nhỡ may cậu ấy hiểu lầm nhỉ?

Sao phải để tâm, hả Arthit?


Tôi tự mắng mỏ chính mình một hồi. Cuối cùng thì tôi cũng thôi ngây đơ ra vì thấy cậu ấy, nên tôi quyết định đi tìm Knot để tìm câu trả lời cho lí do cậu ta có mặt ở đây hôm nay.

Knot tỏ vẻ là không biết chuyện gì xảy ra hết, nhưng cái điệu cười gian của nó cho thấy rõ là có điều gì đấy đang giấu tôi. Tôi đành liếc nhìn về phía huấn luyện viên. Phải cố gắng lắm tôi mới giữ cho tầm mắt mình nhìn thẳng vào thầy, để lờ đi sự hiện diện của Kong ở ngay bên cạnh.

"Không sao, nhưng lần sau thì báo trước cho mọi người một tiếng nhé. Việc đến đúng giờ là một trong những mục tôi muốn các em phải luyện tập. À nhưng dù thế thì cũng chào mừng em nhập đội nhé." Huấn luyện viên vỗ vai cậu ấy.

Đoạn thầy mới dời sự chú ý về phía bọn tôi, đặc biệt là phía hội năm nhất đang ngồi với nhau "Việc này không chỉ với riêng Kong, mà ai cũng vậy. Các anh khóa trên trong đội đều đã nắm rõ cả rồi." Ngừng một lát, thầy nói tiếp, không quên khuyến mại thêm một nụ cười "Việc đến trễ sẽ bị phạt tùy vào số phút đi muộn nhé."

"Lần này thì chỉ nhắc nhở thân thiện vậy thôi, nhưng hình phạt thì khá là khủng khiếp đấy nên nếu ai có nhu cầu muốn thử thì lần tới cứ đi muộn là biết."

"Huấn luyện viên ơi nghe không thấy thân thiện gì hết hết ạ." M nêu ý kiến, những người khác cũng bật cười khúc khích theo.

"Cảm thấy sao là việc của em thôi, M."

Huấn luyện viên khét tiếng là một người có khiếu hài hước kì cục. Tuy nhiên thì cũng chính thế mà thấy quản được đội dù không cần quá nghiêm khắc. Những lời thấy nói đều là luật lệ mà ai cũng phải tuân theo. Thực ra thì đứa nào cũng vui vẻ nghe theo.

Thầy quay sang bảo Kong "Hôm nay coi như xé nháp nhé."

"Cảm ơn huấn luyện viên."


Sao đột nhiên cậu ta lại đổi ý nhỉ? Lần trước cậu ta còn khăng khăng là sẽ không tham gia mà.


"Đây là Kongpob nhé." Thầy Tim cứ như nghe được tiếng lòng tôi ấy, chính thức giới thiệu Kong luôn "Từ hôm nay em ấy sẽ chính thức gia nhập đội chúng ta."

"Gì?" Tôi buột miệng chất vấn "Tại sao?" Trước khi kịp ngăn bản thân lại thì tôi đã lớn tiếng hỏi ra với tông giọng chẳng thân thiện gì.

Tôi biết mình nói chuyện nghe thô lỗ nhưng đã quá muộn để rút lại. Vậy nên tôi đành để mặc vậy.

"Em không muốn vậy à?" Thầy trả lời tôi bằng một câu hỏi ngược lại.

[SOTUS] Chỉ thuộc về nhau ✔️Where stories live. Discover now