10.

627 52 1
                                    

- Arthit -

"KONGPOB!!!"

Kongpob nhanh chóng rời khỏi phòng, tiếng cười vẫn còn vang vọng. Cậu ta quả thực có thể lôi tuột hết mọi cảm xúc của tôi ra ngoài, kể cả những cái tiêu cực nhất.

Tôi phải hít sâu môt hơi để bình tâm lại. 

Sau khi đã thấy ổn, tôi rời khỏi phòng và bắt đầu chuẩn bị cho buổi chơi thử hôm nay. May là trong suốt buổi sáng tôi đã không phải thấy cậu ta loanh quanh ở sân tập.  Vài sinh viên năm nhất tới, khởi động cho buổi đấu luyện. 

Khá đông. 

Có mấy đội viên khóa trên đang hô hào cổ vũ và giúp đàn em ghi danh.

Tôi phát hiện ra "bạn trai" của Kongpob, cậu ta tên là M bước vào.


Bạn trai?

Khoan đã.

Gì cơ?

Cậu ta đang hẹn hò với Sahit cơ mà?


Hay là tôi hiểu nhầm cái gì nhỉ? 


Hẳn là thế.


Dẫu sao thì tôi cũng khá mong chờ được xem cậu ta chơi. Kiểu gì thì qua đó tôi cũng sẽ nắm bắt được cách chơi của Kong một chút. Tôi khá chắc là bọn họ chơi chung đội. 

Nghĩ đến chuyện cậu ta có thể sẽ nhờ vả hay bắt mình làm gì đó nếu cậu ta thắng, hừ, đương nhiên tôi sẽ không để cậu ta thắng rồi.

Nhưng nghĩ thôi tôi cũng hơi khó chịu. Tôi cá là cậu ta chẳng nghĩ ra cái gì tử tế đâu. 

Lúc nào cậu ta cũng không tử tế hết, tôi chẳng ngạc nhiên gì. Tính tới nay thì cậu ta giỏi nhất là nghĩ ra mấy thứ làm tôi phát bực. Tôi ghét phải thừa nhận nhưng thật sự là lần nào cậu ta cũng thành công. 

Nhưng biết làm sao giờ? Cậu ta thật sự có tài ở khoản đó. 

Tôi cười mỉa mai trước ý nghĩ đó. 

Tôi khá chắc là lần này cậu ta lại đang ấp ủ cái gì tương tự cho mà xem. Vậy nên tôi phải chơi thật đỉnh và phong độ như tôi mọi khi mới được.

Mặt khác thì, tôi khá ngạc nhiên khi Kong không đi cùng cậu bạn này. Nhưng suy nghĩ đó không làm tôi phiền lòng quá lâu.

Buổi chơi thử bắt đầu ngay.

Bọn tôi để đám năm nhất chơi thử một trận để kiểm tra khả năng và kĩ năng của mỗi người. Vài người khá tốt. Vài người có vẻ kích động. Vài người khác thì lo lắng. Cũng dễ hiểu thôi. 

Nhưng dù sao thì tôi vẫn hài lòng về kết quả. Bọn tôi lựa chọn được rất nhiều thành viên tiềm năng. Vậy nên có thể xem như là một buổi chơi thử thành công. 

M cũng chơi đặc biệt tốt. Cậu ta có vẻ là một đồng đội rất khá. Đường chuyền cũng ổn. Mặc dù hôm nay cậu ta không ném được bóng nhiều, nhưng làm bảo kê thì rất tốt. Tuy không có lợi thế chiều cao nhưng cậu ta rất nhanh nhẹn. 

[SOTUS] Chỉ thuộc về nhau ✔️Where stories live. Discover now