Chương 52: Trời Sinh Một Đôi

3K 327 62
                                    

---•---

Bạch Tử Hạo cắn móng tay, có hơi nôn nóng.

Vì bảo vệ hắn nên Kim Phỉ Nhận mới bị Viêm Lang cắn trọng thương trong bí cảnh Cực Diễm, bị thương ở chân, vết thương khá nghiêm trọng, tuy nói đã dùng linh dược khống chế sự lan rộng của viêm độc, độc tính cũng có thể từ từ hóa giải, nhưng mỗi ngày đều phải chịu đựng cảm giác bị ngọn lửa mãnh liệt thiêu đốt cũng không tốt hơn bao nhiêu, thống khổ như thế cần phải kéo dài đúng hai năm. Hắn cực kỳ hổ thẹn, mỗi ngày cẩn thận hầu hạ, chịu đựng tính khí ngày càng táo bạo của Kim Phỉ Nhận...

Thủy Linh Châu vạn năm có thể áp chế đau đớn do viêm độc gây ra, nhưng vật ấy cực kỳ hiếm thấy, còn là vật phẩm tiêu hao, tìm đã lâu cũng không có kết quả.

May mắn chính là, ở hồ Nguyệt Ẩn xuất hiện thú Thủy Ma vạn năm, bị Vạn Cổ Môn và Dược Vương Cốc săn giết thành công...

Những năm này Kim Phỉ Nhận rất do dự về Dược Vương Cốc, hắn chưa từng nghĩ tới Việt Vô Hoan sẽ câu dẫn Dược Vương Tiên Tôn thành công, trở thành đệ tử thân truyền, hơn nữa còn rất được yêu thương sủng ái. Hắn cũng biết mình từng đối xử với Việt Vô Hoan như thế nào, sao tên điên kia có thể không oán hận, nhưng Việt Vô Hoan nghĩ như thế nào không quan trọng, quan trọng là... Tống Thanh Thời nghĩ như thế nào.

Theo lý mà nói, Tạ Khuyết mới là kẻ cầm đầu, Kim Phượng sơn trang bình thường thu mua nô lệ, không hề vi phạm luật lệ và đạo đức của tiên giới, người bình thường cũng sẽ không vì chuyện như vậy mà gây phiền phức. Dù sao coi như hắn không mua, thì Việt Vô Hoan cũng sẽ bị bán cho hoa lâu, với mỹ mạo của hắn, kết cục cũng chẳng khác bao nhiêu.

Nhưng mà, đầu óc của Dược Vương Tiên Tôn không quá bình thường, cũng làm việc không theo lẽ thường, chẳng biết sẽ làm ra chuyện gì.

Nếu không thật sự cần thiết, hắn cũng không muốn đụng tới Dược Vương Cốc, tuy rằng Dược Vương Cốc rất nhỏ, không có thế lực gì, cũng không thích giao tiếp, nhưng Tống Thanh Thời là y sư đệ nhất của tiên giới, nhiều năm qua, người y từng cứu gần như trải rộng khắp các môn phái lớn, dù mọi người không thích y, nhưng cũng không muốn lúc mình có chuyện lại không tìm được y, còn về đan dược hi hữu được luyện ra từ Dược Vương Cốc thì càng không có cách nào thay thế được.

Tuy nói xem bệnh thì phải trả tiền, phải xem tâm tình của y, nhưng mà mạng thì dù có bao nhiêu tiền cũng không đổi lại được.

Ngưu trưởng lão của Ngũ Sơn Môn, nửa chân bước vào quỷ môn quan, là do y kéo trở về, ít nhiều gì cũng có ân tình.

Linh Diệu phu nhân của Trường Không Đảo có được Hoàn Ấu Đan, khôi phục lại mỹ mạo thời thanh xuân, luôn khen y không dứt miệng.

Ví dụ như vậy có rất nhiều rất nhiều...

Tuy rằng những năm này Việt Vô Hoan điên cuồng, nhưng vẫn có ý tránh né Kim Phượng sơn trang, cũng không lộ ra tâm tư báo thù.

Dược Vương Tiên Tôn đã đến Nguyên Anh đại viên mãn, có độc hỏa trời sinh, có được truyền thừa từ Nhiếp thị độc tôn, rất ít khi ra khỏi cửa, không biết trong tay còn có bao nhiêu lá bài tẩy, thật sự mà nói thì diệt trừ y là một sự đánh đổi quá lớn, còn có thể chọc phải Vạn Cổ Môn kia nữa.

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now