Chương 22: Yêu Nghiệt Khuynh Thành

6.8K 723 85
                                    

---•---

An Long mặt dày mày dạn quấn lấy Tống Thanh Thời hàn huyên cả đêm về cổ trùng và dược lý học, trong lúc đó còn cố ý chọc giận Tống Thanh Thời năm lần, bị ăn mắng năm lần, sau đó lại vuốt lông năm lần. Nói ra cũng kỳ lạ, nếu ngày thường có ai dám mắng hắn nửa câu, hắn có thể trực tiếp bẻ gãy đầu đối phương, nhưng cố tình lại vô cùng hạ thấp bản thân khi ở trước mặt Tống Thanh Thời, mỗi lần nhìn y bị mình chọc tức thành con cá nóc, cố gắng tìm từ để chỉ trích, nhưng lại không hề có chút lực sát thương nào, nói chuyện thì mềm như bông, lăn qua lộn lại cũng chỉ có vài từ "Vô sỉ" "Khốn kiếp" "Đáng giận", thế là trong lòng hắn vẫn cứ mừng rỡ không phân rõ phương hướng.

Hắn đã sớm biết Dược Vương tiên tôn nhìn thì cao lãnh kỳ quái, nhưng thật ra lại rất dễ tính, chỉ cần nhắm chuẩn điểm mấu chốt của y, cùng lắm chỉ là bị lửa đốt, An Long da dày thịt béo tỏ vẻ không hề sợ hãi chuyện này, dù sao ở Dược Vương Cốc thuốc trị thương gì cũng có, hắn còn mang theo cổ trùng chuyên về trị liệu và giải độc, có làm thế nào cũng không chết được, nếu như bị thương nặng thì vừa lúc có thể ở lại đây, hưởng thụ y thuật cao siêu và sự chăm sóc của Tống Thanh Thời, thật sự rất vui vẻ.

Ngày hôm nay, Tống Thanh Thời bị Alaska lăn lộn đến không chịu được, tâm mệt vô cùng, ngay cả sách cũng lười xem, trực tiếp trở về nghỉ ngơi.

An Long vui vẻ hát ca, trở về Tĩnh Tâm Viện tiếp tục uống rượu.

Bỗng nhiên, hắn nhận ra bên trong biệt viện có hơi quái dị, thần niệm vừa xoay chuyển, phát hiện không thấy dược phó đâu cả, trong phòng ngồi một người, hắn lập tức rõ ràng thân phận của người đến.

"Ha, cư nhiên tiểu tử nhà ngươi lại dám chủ động tìm tới cửa? Lá gan cũng không nhỏ."

Tuy nói An Long có chút ngờ vực về thân phận của Việt Vô Hoan, nhưng cũng chẳng thèm để một tiểu tu sĩ Luyện Khí không thể tạo ra được sóng gió gì vào mắt, hắn huýt sáo, tùy tiện đẩy cửa phòng ra, thuận miệng nhục nhã, "Ngươi tới làm gì? Chắc không phải xem trọng bản tôn anh tuấn hùng vĩ, muốn đến đây tự tiến chẩm tịch đó chứ?"

Việt Vô Hoan lười nhác nghiêng người ngồi trên chiếc giường quý phi đặt trước cửa sổ, dường như đang ngắm trăng bên ngoài. Hắn không vấn tóc, mái tóc đen mượt tùy ý xõa trên giường nhỏ, như thể đang mời người khác thưởng thức. Trên chân chính là một đôi guốc gỗ, đầu ngón chân xinh đẹp nõn nà nhô ra dưới lớp quần áo kín mít, câu lấy guốc gỗ, lắc qua lắc lại.

Hắn nghe thấy tiếng mở cửa, chậm rãi quay đầu lại mỉm cười.

Nốt lệ chí xinh đẹp dừng lại dưới mắt phượng cao quý, tạo thành cảnh đẹp khiến người không thể dời mắt.

An Long thấy rõ cảnh sắc trước mắt, không khỏi có hơi sửng sốt.

Việt Vô Hoan chậm rãi ngồi thẳng, để cho ánh trăng chiếu vào khuôn mặt hoàn mỹ không tỳ vết, tư thái thánh khiết như tiên nhân, nhưng âm thanh lại mang theo sắc thái sa đọa không rõ: "Tiên tôn... Chẳng phải muốn nhìn gương mặt thật của Vô Hoan sao? Vô Hoan không dám cãi lời, đương nhiên phải đến đây để tiên tôn nhìn tỉ mỉ, không dám giấu giếm nửa phần."

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now