Chương 44: Tâm Tư Hoang Mang

3.6K 404 15
                                    

---•---

Tống Thanh Thời cảm thấy nghe lén người khác nói chuyện thật không tốt, nhưng muốn chạy cũng đã không kịp rồi.

"Tôn chủ." Việt Vô Hoan nhạy bén phát hiện ra sự tồn tại của y, ném chiếc lá trong tay xuống, hơi gật đầu với nam tử bên cạnh, ý bảo gã rời đi. Nam tử không dám vuốt râu cọp của Dược Vương Tiên Tôn, gã cúi đầu, sau đó vội vàng cáo lui, dù đã đi xa nhưng vẫn còn lưu luyến quay đầu lại nhìn mỹ nhân thêm vài lần.

Tống Thanh Thời trì độn đến đâu đi nữa thì cũng có cảm giác không đúng, y suy nghĩ một hồi lâu, nhịn không được hỏi: "Vô Hoan, đó là bạn của ngươi sao?"

"Có thể xem như là người quen," Việt Vô Hoan cười bước tới, giúp y chỉnh lại tóc mái hơi loạn ở trên đầu, giải thích, "Lúc ta bị thương hắn từng giúp ta, khiến ta ghi nhớ trong lòng, hôm nay trùng hợp gặp lại, hắn muốn ôn chuyện, cho nên ta mới ra đây nói với hắn mấy câu."

Tống Thanh Thời đã hiểu: "Hắn từng giúp ngươi? Vậy... Chính là người tốt rồi, ngươi phải cảm ơn hắn đàng hoàng."

Việt Vô Hoan chỉnh tóc tai lại cho y, nhìn đôi mắt đơn thuần của y, cười nói: "Ừm."

Trên đời này có người nào thật sự tốt như vậy, có thể bước vào Kim Phượng sơn trang tìm vui thì lại càng không một ai, tên Ngô Cánh kia thật sự rất buồn cười, gã thích cứu giúp những mỹ nhân gặp nạn bị thương, làm bộ thẹn thùng thành thật, cho một ít ân huệ nhỏ bé, miệng đầy lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển, dụ dỗ mỹ nhân chung tình với gã, yêu đến chết đi sống lại, đợi sau khi gã chơi chán rồi, thì tùy tiện tìm một cái cớ để vứt bỏ, nhìn những mỹ nhân đó đau đớn muốn chết vì gã mà lấy làm niềm vui.

Từng có một thị nữ ngu xuẩn, luẩn quẩn trong lòng, tự vẫn bỏ mình.

Ngô Cánh giả mù sa mưa rơi vài giọt nước mắt, viết vài câu si tình thương tiếc, sau đó lại xoay người đi "cứu trợ" những mỹ nhân gặp nạn khác.

Việt Vô Hoan không bao giờ xin tha ở trên giường, hơn nữa quyết tâm muốn chết của hắn vô cùng mãnh liệt, không để bụng phải đi hầu hạ những khách nhân bạo ngược, thậm chí còn cố ý khơi mào dục vọng thi ngược của khách nhân, cho nên hắn cũng là người bị tra tấn nhiều nhất trong đám lô đỉnh ở Kim Phượng sơn trang. Lúc Ngô Cánh gặp được hắn, hắn vừa lúc bị trừng phạt đến thương tích đầy mình, cơ hồ không xuống giường được.

Mỹ mạo như vậy, yếu ớt như vậy, bất lực như vậy, đúng là con mồi tốt nhất...

Ngô Cánh động tâm với hắn, nhất quyết phải thành, bày ra thế công mãnh liệt, ân cần mọi bề, ôn nhu săn sóc, đưa thuốc trị thương, tặng trang sức, thường kể một ít chuyện xưa thú vị cho hắn nghe. Nhưng đáng tiếc không đủ nhẫn nại, không khống chế được dục vọng, thấy thương thế của hắn mới tốt lên được một chút, đã lập tức vừa lừa vừa gạt muốn thân thể của hắn.

Sao Việt Vô Hoan lại không nhìn thấu tâm tư xấu xa của gã? Nhưng mà đối với chuyện này hắn cũng không còn lựa chọn nào khác, chỉ đành giả bộ thành dáng vẻ cắn câu ngu xuẩn, diễn hết trận này, thuận tiện đổi lấy một ít tin tức ở bên ngoài. Không nghĩ tới bản thân mình lại diễn quá tốt, làm cho tên này tưởng là thật, nhớ mãi không quên thân thể của hắn, hiện giờ thấy dung mạo của hắn bị hủy, cho rằng hắn đáng thương yếu ớt, là một con mồi dễ lừa gạt, muốn lừa tới tay đùa bỡn một lần nữa.

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now