Chương 41: Huynh Đệ Đả Hổ

4.6K 457 104
                                    

---•---

Tác giả của Ba Huynh Đệ Đả Hổ chính là Tầm Phương Chân Nhân, trước mắt đã xuất bản đến quyển thứ ba, vẫn còn đang tiếp tục viết.

Nội dung câu chuyện này là: Thời điểm một phù tu thiện lương đáng yêu vừa mới vào đời, quen biết được kiếm tu cao lãnh phúc hắc cùng với ma tu lang thang phong lưu ở trong bí cảnh, ba người vào sinh ra tử, sau khi cùng chung hoạn nạn đánh chết hổ yêu có đến chín mạng, thì từ đối thủ nhìn nhau là thấy ngứa mắt biến thành huynh đệ tốt, sau đó hành hiệp trượng nghĩa, lang bạt giang hồ.

Văn phong của Tầm Phương Chân Nhân vô cùng xuất sắc, kể lại một câu chuyện phiêu lưu mạo hiểm đầy sóng nổi chập trùng, xen lẫn vào nội dung cốt truyện chính là yêu cơ mỹ nữ, dị thú trân bảo, khắp nơi đều là vẻ lãng mạn của nam nhân, mỗi một nhân vật đều được đắp nặn rất sống động, ba người cố gắng tiêu tan hiềm khích lúc trước, nâng cốc trò chuyện vui vẻ, viết đến hào khí sang sảng.

Tống Thanh Thời nằm trong ổ chăn, bật Dạ Quang Châu, không nhìn thấy dây leo quấn trên chân đã thúc giục đi ngủ mấy lần, chẳng thể nào dừng lại được.

Coi như cuối cùng y cũng đã hiểu ra lạc thú của việc xem thoại bản.

Bên trong truyện, phù tu bị thương ở trong tay hổ yêu, kiếm tu tắm máu cứu người, trường phong sơn thượng, vạn kiếm như tóc, tàn bạo đến thôi thúc tâm can...

Tống Thanh Thời nhìn chằm chằm trang sách, bỗng nhiên bên chân có một vật ướt át lạnh lẽo trượt lên. Y vén chăn, phát hiện ra Hạo Long đang bò lên, nỗ lực cắn đứt Huyết Vương Đằng chướng mắt, chiếm lại địa bàn thuộc về mình.

Hàm răng của nó cực kỳ sắc bén, mạnh mẽ cắn xé khiến cho Huyết Vương Đằng xuất hiện vài vết thương.

"Đừng nghịch," Tống Thanh Thời vội vàng tách răng rắn và Huyết Vương Đằng ra, sau đó ôm lấy Hạo Long, dạy dỗ nói, "Đây không phải là dây thừng, không được cắn bừa."

Hạo Long lập tức quấn lấy eo y, quấn vài vòng, sau đó chui vào lòng y, không chịu rời đi.

"Ngươi nặng hơn nhiều so với trước đây rồi," Tống Thanh Thời vừa bực mình vừa buồn cười, "Thôi, đêm nay cho phép ngươi ở lại." Sau đó y lắc lắc chân, dặn dò, "Vô Hoan, đừng quấn chặc như vậy, ta không sao cả."

Huyết Vương Đằng chậm rãi buông lỏng, tiếp tục nhẹ nhàng vòng quanh ở mắt cá chân.

Tống Thanh Thời có chút khó hiểu vì sao Việt Vô Hoan không an bài Huyết Vương Đằng ở đầu giường, mà nhất định phải quấn ở trên người y. Nhưng ban ngày có hỏi, biểu tình của Việt Vô Hoan khó xử, muốn nói muốn ngừng, y đoán chắc là do mình hôn mê mười năm, Việt Vô Hoan đã quen ở bên cạnh chăm sóc, bây giờ tách ra, tâm lý bất an, cho nên mới dùng Huyết Vương Đằng để làm nũng với y.

Cho dù tiểu thiên sứ nhà mình có cổ quái hơn nữa, thì cũng phải cưng chiều.

Một cây Huyết Vương Đằng thì có là gì? Coi như hắn muốn quấn bảy, tám cây cũng không thành vấn đề!

Tống Thanh Thời vỗ đầu của Hạo Long, tiếp tục đọc thoại bản, đọc đến hứng khởi, còn leo xuống giường lấy vở và bút than ra, gạch chân những chỗ trọng điểm, làm thành một bản ghi chép, vừa ghi vừa nói ra cảm tưởng với Hạo Long: "Nhân vật bên trong thoại bản này được viết quá tốt rồi, rất gần với tình huống hiện tại, ta cảm thấy Việt Vô Hoan là phù tu thiện lương đáng yêu, An Long là ma tu lang thang phong lưu, còn ta là kiếm tu cao lãnh phúc hắc! Mọi người đều bắt đầu từ mâu thuẫn, không đánh không quen biết, sau đó lại mạo hiểm..."

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now