Chương 1: Mỹ Nhân Áo Đỏ

18.9K 1.1K 345
                                    

---•---

Tống Thanh Thời đã chết.

Sau khi chết y đi đến một không gian kỳ lạ, trong không gian đó có một quả cầu tròn màu đỏ nhấp nháy.

Quả cầu tròn nói nó là hệ thống xuyên thư đến từ thế giới cao chiều, có một quyển tiểu thuyết tiên hiệp mang tên Cực Phẩm Mỹ Nhân bị độc giả oán niệm vì vai chính thụ có vận mệnh quá bi thảm, làm cho thế giới xảy ra vấn đề, nên cần tìm một người rành về các thể loại tiểu thuyết, có kinh nghiệm tình trường phong phú, thông qua việc thay đổi linh hồn để chữa trị thể xác và tinh thần cho vai chính thụ, hoàn thành nguyện vọng của độc giả – Thay đổi vận mệnh của vai chính thụ, sủng ái hắn, mang lại cho hắn cuộc sống □ □ □ □ □ □ □ vui sướng hạnh phúc nhất.

Tin tức từ hệ thống liên tục thay đổi, đều là những ký tự □ □ kỳ lạ không thể hiểu được.

Lúc còn sống, Tống Thanh Thời mắc phải hội chứng xơ cứng teo cơ¹, vì vậy nên mới cố gắng dồn hết sức lực học y để mong có cơ hội tự cứu lấy mình, là một sinh viên ngành y mỗi ngày điên cuồng học tập và làm thí nghiệm, y chưa bao giờ lãng phí thời gian xem tiểu thuyết.

¹Hội chứng xơ cứng teo cơ (ALS): được đặc trưng bởi các dấu hiệu như co cứng cơ, rung cơ, và tình trạng chuyển biến xấu dần do teo cơ về kích cỡ. Điều này dẫn tới khó khăn trong việc nói, nuốt và sau cùng là việc thở.

Về mặt tình cảm, y hoàn toàn là một tờ giấy trắng, mặc dù lớn lên rất đẹp, tính tình ngoan ngoãn nghe lời, nhưng thân thể lại bị mắc bệnh, ở trong trường dù là giáo bá² cũng đối xử với y bằng tình thương to lớn của cha, càng đừng bàn đến các bạn nữ, đều là tình thương tràn lan của mẹ, dưới sự quan tâm từ ái và sự đồng tình cảm thông có hơi quá từ mọi người, chẳng những y chưa biết yêu thầm là gì, ngược lại còn mắc thêm chút ít chứng sợ xã hội, sợ phải nói chuyện với người lạ.

²Giáo bá: học sinh đánh nhau giỏi, giống như đại ca của trường.

Đây là một linh hồn hoàn toàn không đạt yêu cầu.

Tống Thanh Thời không hiểu tại sao hệ thống lại chọn trúng mình, triết học Mác từng học cũng xem như là uổng phí. Nhưng từ một đống thông tin rối loạn và các ký tự linh tinh y có thể phân tích ra được, chỉ cần nhận nhiệm vụ, hệ thống sẽ đưa y đến thế giới giả thuyết trong sách, cho y một thân thể khỏe mạnh, có thể sống lại một lần nữa.

Sau khi Tống Thanh Thời nhận ra điều này, y lập tức mừng rỡ. Đối với y mà nói một thân thể khỏe mạnh là điều mà y điên cuồng khát vọng, đừng nói nhiệm vụ của hệ thống chỉ đơn giản bảo y chăm sóc một người, dù hệ thống có bắt y lên núi đao xuống biển lửa, y cũng chịu làm.

Vì thế, y che lương tâm của mình lại, sắp xếp câu chữ, lần đầu tiên nói dối trong cuộc đời: "Tôi từng đọc hơn mười ngàn quyển sách, đã đọc qua là không bao giờ quên, kiến thức y học và điều dưỡng vô cùng phong phú, cũng từng học qua tâm lý, có thể giải quyết hết những thương tổn về thể xác và tinh thần của vai chính thụ... Kinh nghiệm yêu đương cũng rất phong phú, đặc biệt thích nói chuyện tâm sự với người khác, tuyệt, tuyệt đối có thể hoàn thành nhiệm vụ!"

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now