Chương 40: Liều Mạng So Diễn

5.1K 499 42
                                    

---•---

Vào đêm khuya, Thanh Loan lặng lẽ đi đến Tử Huyên Đường.

Tử Huyên Đường là thư phòng cũ cách Phục Linh Cung không xa, bởi vì quá nhỏ nên bị Dược Vương Tiên Tôn bỏ hoang, chỉ dùng để chứa những đồ vật linh tinh, sau khi Việt Vô Hoan quản lý Dược Vương Cốc thì tu sửa lại, khôi phục công năng mà một thư phòng nên có, thường xuyên xử lý công việc ở nơi đây.

Việt Vô Hoan đang ngồi trước bàn xem thư tín, khóe miệng dưới chiếc mặt nạ hoàng kim mang theo vài phần ý cười sung sướng.

Nhưng mà, sau rất nhiều lần phán đoán sai lầm, từ lâu Thanh Loan đã không dám dùng biểu tình để suy đoán ý nghĩ trong lòng Việt Vô Hoan, ẩn sau nụ cười có thể là sát ý lạnh như băng, phẫn nộ e rằng chỉ là dùng gương mặt giả để tính kế, hắn chỉ đang diễn ra dáng vẻ mà hắn muốn cho ngươi xem, sự điên cuồng tình cờ lộ ra mới là chân thật.

Không người nào dám đối mặt với sự điên cuồng của hắn.

Thanh Loan căng thẳng hành lễ, ngoan ngoãn đứng tại chỗ, chờ đợi mệnh lệnh mới.

Huyết Vương Đằng cuốn lấy một chiếc hộp gỗ nhỏ, bên trong hộp gỗ nhỏ chính là Thần Niệm Châu chưa từng được sử dụng.

Thanh Loan nhận lấy Thần Niệm Châu, nàng biết căn bản Việt Vô Hoan không cần dựa vào thứ này để khống chế lòng người, giữ lại cũng chỉ là xem ở sự trung thành của nàng, bây giờ Dược Vương Cốc đã bị dệt thành mạng nhện, tầng tầng lớp lớp bảo vệ bảo vật bên trong Phục Linh Cung. Tất cả những nguy hiểm đều bị hắn nhổ sạch, tất cả mọi chuyện đều khống chế trong lòng bàn tay, không có bất kỳ bí mật nào có thể giấu diếm được đôi mắt của hắn.

Việt Vô Hoan ngẩng đầu lên, thấy nàng vẫn đứng tại chỗ, thấp giọng hỏi: "Còn có việc gì?"

Thanh Loan suy nghĩ một chút, cẩn thận đáp: "Chuyện của An Tiên Tôn, nên xử lý thế nào? Xin Vô Hoan ca chỉ rõ."

Nàng biết trong độc trận sương mù có động qua tay chân, cũng biết nguyên nhân mà An Long tức giận, cảm thấy vô cùng bất an.

Việt Vô Hoan buông bức thư trong tay xuống: "Đón tiếp như khách quý."

Thanh Loan uyển chuyển mà kể rõ tâm lý lo lắng: "An Tiên Tôn hung hăng đến đây, không giống như người hiền lành."

Việt Vô Hoan nở nụ cười: "Lẽ nào ngươi sợ hắn giết ta?"

Thanh Loan cúi đầu, không dám trả lời.

"Ngươi nghĩ An Long đơn giản quá rồi," Đối với người thủ hạ trung thành và có năng lực này, Việt Vô Hoan cũng có thêm mấy phần kiên nhẫn, "Kế thừa Vạn Cổ Môn cũng tương tự như luyện cổ, sau khi môn chủ chết rồi, chín tên đệ tử thân truyền sẽ chém giết lẫn nhau, cho đến khi chỉ còn một người cuối cùng thì có thể nhận được truyền thừa từ Vu Cổ Thần. Hắn nhập môn trễ nhất, nhưng lại thành công giết chết tám sư huynh đệ đồng môn, sau khi có được truyền thừa, thì tắm máu cả Vạn Cổ Môn, xóa đi hết thảy những lời nghi ngờ, sau đó từng bước một vững vàng nắm giữ Tây Lâm trong lòng bàn tay."

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ