Chương 2: Loại Trừ Giải Đề

9K 886 139
                                    

---•---

Vì không để người khác nghi ngờ, Tống Thanh Thời cố ý thu hoạch Dạ Tuyết Tham trước, sau đó mới đến Lang Can Đài tìm người.

Lang Can Đài cao ngất trong tầng mây, vô cùng xa xỉ, tại đây Kim Phỉ Nhận đang mở yến tiệc thưởng hoa, mời mười mấy người bạn chí giao đến ngắm người đẹp ca múa, thấy Dược Vương tiên tôn tới, hắn lập tức vui mừng mời y vào chỗ, các tu sĩ bên cạnh cũng sôi nổi lên tiếng, muốn kết thân với vị danh y đệ nhất tiên giới này.

Tống Thanh Thời cực kỳ sợ nói chuyện với người lạ, y mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, đầu óc trống rỗng, yên lặng lặp lại hai lần bài cấu tạo cơ thể người, sinh lý học, gây giống chuột bạch, cuối cùng mới lấy lại được bình tĩnh của một sinh viên y khoa.

Trong cơ thể nguyên thân có hai loại thần hỏa, Hồng Liên Huyền Hỏa dùng để luyện đan, Minh Giới U Hỏa dùng để giết người.

Tống Thanh Thời bày ra biểu tình lạnh nhạt, lòng bàn tay thả Minh Giới U Hỏa, ngọn lửa không ngừng nhảy múa trên đầu ngón tay, biến hóa thành nhiều hình dạng khác nhau. Lão tổ Phân Thần hay Hợp Thể đều là bảo vật trấn sơn của các môn phái, không dễ gì bước vào thế sự, tu sĩ Nguyên Anh đều là cường giả bước ngang trong tiên giới, hơn nữa con đường tu tiên vô cùng hiểm trở, không ai dám đảm bảo rằng mình không cần nhờ đến thần y cứu mạng, vì vậy tu sĩ hai giới tiên ma đều không muốn đắc tội với vị tôn chủ của Dược Vương Cốc này, huống chi tính tình của y còn rất kỳ quái. Chúng tu sĩ nhìn thấy Minh Giới U Hỏa, biết rằng tâm tình của y không tốt, lập tức tránh đi từ xa, ngay cả thị nữ hầu hạ cũng không dám đến gần, sợ không cẩn thận chọc giận tôn chủ, nhiễm phải ngọn lửa giết người kia.

Tống Thanh Thời thuận lợi tạo ra một khoảng trống lớn ở quanh mình, chặt đứt tâm tư lôi kéo làm quen của những tu sĩ kia, sau đó thả thần niệm mạnh mẽ của tu sĩ Nguyên Anh ra, nhanh chóng bao phủ tất cả mỹ nhân trong yến tiệc, cẩn thận quan sát, cố gắng tìm ra vai chính thụ ở bên trong. Tuy nhiên, cao thấp mập ốm, thanh tú sắc xảo, ai cũng đều có vẻ đẹp riêng, Tống Thanh Thời chính là thuộc về loại không đáng tin cậy này đây, rất nhanh y đã bị hoa mắt, cảm thấy ai cũng đẹp, ngay cả thị nữ rót nước cũng có vẻ thướt tha, còn xinh hơn cả minh tinh trên TV, không thể phân được là ai đẹp hơn ai.

Học bá quật cường quyết không nhận thua! Dù đi thi gặp phải giả thuyết Goldbach¹ y cũng không hề hoảng hốt!

¹Giả thuyết Golbach: là một trong những bài toán lâu đời và nổi tiếng còn chưa giải được.

Tống Thanh Thời thử dùng phương pháp loại trừ, đầu tiên y xác định vai chính thụ là nam, vì vậy loại trừ hết các mỹ nữ trong yến tiệc, sau đó lập ra danh sách trọng điểm, mạnh dạn xác minh, cân nhắc từng giả thuyết, loại ra những mỹ nhân không hợp tiêu chuẩn.

Hai huynh đệ song sinh một người đánh đàn một người gõ trống đều đẹp vô cùng, nhuyễn ngọc sinh hương, khi cười rộ lên lại nhu tình như nước, tựa như hai đóa sen Tịnh Đế² giống hệt nhau.

Vai chính thụ không thể có tới hai người, loại.

Thiếu niên rót rượu cũng siêu đáng yêu, giọng nói ngọt ngào, biết làm nũng, khiến cho các vị tiên trưởng trong yến tiệc hết sức sủng ái, ngàn theo vạn thuận, còn đút tiên quả trân quý cho hắn, không ngừng kêu "Bảo bối".

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ