Chương 26: Khóa Tình Cổ

5.9K 689 82
                                    

---•---

An Long lấy ra một loại cổ trùng tên là Khóa Tình.

Tống Thanh Thời chưa bao giờ nghe qua về loại cổ này, đây là một trong những loại cổ trùng hắn cố tình che giấu.

Khóa Tình thuộc về loại cổ trùng trị liệu, vẻ ngoài giống như phiên bản thu nhỏ của bé tằm, trắng trắng, mềm mềm, không có răng nanh hay vuốt nhọn, không có bất kỳ lực công kích gì, trông có vẻ rất đáng yêu. Nó dựa vào thân thể để hấp thu dục vọng và tình cảm của con người mà sống, tựa như một cái van điều chỉnh, người sử dụng có thể tùy ý khống chế mức tình cảm mà họ muốn, để nó hấp thu đi phần tình cảm vượt quá mức, bảo trì cảm xúc trong phạm vi ổn định.

Nó tinh tế hơn nhiều so với việc dùng dược vật để khống chế, vượt qua cả phương án dùng thuốc trấn định của Dược Vương Cốc.

An Long lấy Tổ Thần ra thề, dùng Khóa Tình sẽ không có bất kỳ tai hại gì, Khóa Tình là cổ trùng có tính trơ, sẽ không tiếp thu bất kỳ mệnh lệnh nào ngoại trừ mệnh lệnh hấp thu tình cảm do ký chủ yêu cầu, vì vậy hắn không có cách nào khống chế cổ trùng làm chuyện xấu.

Tống Thanh Thời thử nghiệm, phát hiện lời này đúng là thật, Khóa Tình đúng là cổ trùng được tạo ra nhằm vào việc điều trị tâm lý. Trong lòng y lại càng cảm thấy kỳ quái, bởi vì cổ trùng này hoàn toàn không phù hợp với phong cách thiết kế của An Long, loại cổ mà An Long thích chính là giết chóc, càng hung tàn càng tốt, cùng với một số cổ trùng phụ trợ, nhưng dùng để điều tra, khảo vấn hoặc khống chế là chính. Còn về trị liệu hắn chỉ dựa vào độc công luyện thể và cổ trùng trị liệu có sẵn ở Vạn Cổ Môn, kết hợp với đan dược được cung cấp đặc biệt từ Dược Vương Cốc, cho nên da dày vô cùng, vì vậy cũng không cần đặc biệt nghiên cứu ra loại cổ trùng này.

Nhưng mà, cách thiết kế Khóa Tình rất phức tạp, nuôi dưỡng cũng rất khó, rõ ràng đây chính là tác phẩm được xuất ra từ tay của hắn, thiên tài hiếm gặp của Vạn Cổ Môn.

An Long tạo ra loại cổ trùng trị liệu không có bất kỳ tác dụng này với hắn để làm gì?

Tống Thanh Thời trực tiếp hỏi ra điều thắc mắc.

Sau khi An Long nhìn y một lúc lâu, mới cười nói: "Vì muốn làm bạn cùng ngươi."

Nguyên thân khổ sở nhẫn nhịn bản lĩnh gây sự quậy phá của An Long, nguyện ý làm bạn tốt với hắn, cũng là vì hắn có vốn hiểu biết phong phú về phương diện y thuật, biết không ít kỹ xảo dùng độc hiếm thấy, hơn nữa còn là một thiên tài cổ đạo. Nguyên thân cũng từng giúp hắn thu dọn rất nhiều cục diện rối rắm, trị liệu thương tổn cho hắn rất nhiều lần, nghiên cứu ra rất nhiều loại thuốc để nuôi dưỡng cổ trùng, cho nên... Có lẽ đây là quà đáp lễ?

Sự hoài nghi của Tống Thanh Thời lập tức biến mất.

Y nâng niu Khóa Tình đi tìm Việt Vô Hoan.

Việt Vô Hoan đã sớm thanh tỉnh dưới tác dụng của thuốc trấn định, trên mặt hắn quấn lấy từng vòng băng gạc, miệng vết thương không quá nghiêm trọng, tuy rạch hơi sâu, nhưng lực khôi phục của linh căn hệ mộc vô cùng mạnh, hắn chịu qua vô số lần thương tổn, nhưng chưa từng để lại bất kỳ vết sẹo nào ở trên người, thậm chí vết thương bị yêu hổ cắn cũng đã khôi phục không để lại một chút dấu vết chỉ sau vài tháng.

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now