Chương 38: Chất Độc Mãn Tính Hiếm Thấy

4.8K 561 60
                                    

---•---

An Long buông lỏng tay, bắt đầu ép hỏi chuyện thiên kiếp.

Tống Thanh Thời cũng rất phiền muộn: "Không biết, bỗng nhiên lôi kiếp lại kéo đến."

"Ngươi làm nghiên cứu trái với thiên lý? Hay là luyện ra đan dược nghịch thiên? Bị kẻ thù hãm hại?" Vì chuyện này mà An Long đưa ra vô số suy đoán, có thế nào cũng không nghĩ tới là do Việt Vô Hoan gặp phải thiên kiếp khi lên Trúc Cơ, hơn nữa dựa theo điều tra của hắn, cường độ thiên kiếp lúc đó ngang ngửa với cường độ độ kiếp Nguyên Anh, cho nên cái nồi này chỉ có thể rơi vào người Tống Thanh Thời, "Không phải là ngươi thử nghiệm độ kiếp Phân Thần đó chứ?"

Tống Thanh Thời quyết đoán phủ nhận: "Toàn bộ đều không phải! Là ông trời có tật xấu!"

Làm một người nghiên cứu khoa học nghiêm cẩn, y cũng không cho rằng chuyện này có liên quan đến Việt Vô Hoan, loại người không bằng rác rưởi như Kim Phỉ Nhận và Tạ Khuyết còn chưa bị trời phạt, Việt Vô Hoan chỉ là một người phàm, ôn nhu thiện lương, sao có thể bị ông trời trừng phạt như vậy được? Trận lôi kiếp này chỉ là trùng hợp!

Y suy đoán: "Có lẽ là do ma tu độ kiếp thất bại, nên dùng thuật Tá Mệnh, chuyển lôi kiếp đến chỗ này của ta."

Thuật Tá Mệnh là cấm thuật thất truyền của ma tông, nghe đâu có thể chuyển vết thương chí mạng của mình sang cho người khác, nhưng điều kiện phát động lại vô cùng hà khắc, ngoại trừ cần người có cùng mệnh cách, thì còn cần thiên thời địa lợi vân vân.

Việt Vô Hoan bị bán đến Kim Phượng sơn trang nhiều năm, không hề có địa vị, có được mệnh cách của hắn cũng không khó.

Hai người đoán tới đoán lui cũng không đoán ra được kết quả, chỉ có thể tạm thời bỏ qua việc này.

Tống Thanh Thời thử lần thứ hai giảng đạo lý với Alaska không chịu nói lý này: "Chuyện xảy ra đột ngột, ta chưa kịp bàn giao gì cả. Việt Vô Hoan không quá quen thuộc với ngươi, thậm chí còn có một ít khúc mắc, làm sao mà dám cầu viện? Nếu như hắn không phong bế Dược Vương Cốc, việc này mà tiết lộ, ta thật sự là sống không nổi nữa."

An Long cười lạnh: "Là ngươi không biết thủ đoạn của tiểu tử kia thôi, ta còn tưởng rằng sau khi ngươi trọng thương thì rơi vào tay của hắn, bị khống chế rồi chứ."

Tống Thanh Thời không hiểu ra sao: "Nếu muốn đoạt Dược Vương Cốc, thì cứ trực tiếp giết ta là được, tội gì phải nhọc lòng cứu trị rồi khống chế?"

An Long hận không thể ấn đầu của y xuống nước để cho tỉnh táo lại: "Ngươi không hiểu nam nhân!"

Tống Thanh Thời có cảm giác như hắn đang vũ nhục mình: "Ta cũng là nam nhân tại sao lại không hiểu nam nhân?"

An Long cả giận nói: "Ngươi chưa từng nghĩ tới hắn mơ ước sắc đẹp của ngươi sao?!"

Tống Thanh Thời trầm mặc, y nhìn chằm chằm đôi mắt của An Long một lúc lâu, hoài nghi có lẽ bên trong đã xảy ra chút vấn đề, bằng không không thể nào không nhìn thấy sắc đẹp của Việt Vô Hoan còn hơn y gấp mười lần, huống hồ Việt Vô Hoan là vai chính thụ, nghiêng nước nghiêng thành, ôn nhu đáng yêu, chỉ có người khác mơ ước sắc đẹp của hắn thôi có được không?!

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now