Chương 29: Hộp Gỗ Cũ Kỹ

4.9K 639 50
                                    

---•---

Tạ Khuyết là tên lừa đảo, miệng toàn lời nói dối, mỗi một câu gã nói đều không đáng nghe.

Vốn dĩ Tống Thanh Thời không muốn nói chuyện cùng gã, đóa hắc liên trong tay lại nở rộ lần nữa, bốn phiến lửa độc bao lấy tay chân của Tạ Khuyết, muốn ăn mòn cả xương thịt. Tạ Khuyết nhanh chóng kéo mặt dây chuyền bằng ngọc trên cổ xuống, trận pháp phòng ngự màu vàng kim được mở ra, ngăn chặn hơn phân nửa công kích, mặt dây chuyền bị kịch độc nhuộm thành màu đen, sau đó hóa thành bột mịn, dư thế của lửa độc vẫn chưa giảm, ăn mòn hai chân gã thành vô số lỗ đen, rồi chậm rãi lan rộng ra toàn thân.

Thiên tư tu hành của Tạ Khuyết vốn bình thường, nhưng buôn bán nô lệ nhiều năm, vẫn có thể lấy ra vài món pháp bảo để hộ thân.

Gã xụi lơ trên mặt đất, dùng tay chậm rãi dịch về sau, cả người run rẩy, trong miệng không ngừng cầu xin: "Tôn chủ tha mạng, đồ, đồ vật của ta, đều tặng hết cho ngươi... Nếu tôn chủ thích Vô Hoan... Vậy, vậy đứa nhỏ tên Minh Hồng này, rất giống với Vô Hoan lúc còn bé, ngươi, ngươi có thể mang về nuôi..."

Minh Hồng ngây ngẩn cả người, không hiểu ý nghĩa của lời này là gì.

Tạ Khuyết nhìn ra tâm tư của Tống Thanh Thời, vừa chậm rãi dịch về sau vừa dụ dỗ nói: "Lúc Vô Hoan lớn bằng nó, cũng ăn mặc như vậy... Nhìn thì quy củ, nhưng thật ra rất nghịch ngợm, tôn chủ nhìn kỹ gương mặt của Minh Hồng xem, ngoại trừ đôi mắt, toàn bộ đều rất giống... Tôn chủ có muốn biết chuyện quá khứ của Vô Hoan không?"

Dưới sự ăn mòn của lửa độc, sức mạnh thần hồn của gã ngày càng yếu đi.

Thiếu nữ nhu nhược trộm trốn ở bên cạnh rốt cuộc cũng thoát khỏi hạn chế của cơ thể, đột nhiên lao đến, xé bức tranh treo ở phía sau Tạ Khuyết xuống, dưới bức tranh vẽ một trận pháp truyền tống xảo diệu, là thủ đoạn bảo mệnh cuối cùng mà Tạ Khuyết đã thiết trí từ trước.

Tạ Khuyết tức giận phun ra một ngụm máu tươi, rít gào: "Nghịch đồ!"

Tống Thanh Thời cũng hiểu ra, Tạ Khuyết không ngừng nhắc tới Việt Vô Hoan, là vì muốn làm y phân tâm, nhân cơ hội chạy trốn.

Tuy nói bị Minh Giới U Hỏa quấn thân, dù Tạ Khuyết có chạy thoát thì cũng chỉ còn một con đường chết, nhưng điều này sẽ phá hư kế hoạch của y.

Chuyện đáng sợ nhất ở tiên giới, không phải là chết.

Đóa hắc liên trong tay Tống Thanh Thời lại nở rộ, hoàn toàn thiêu hủy tay chân của Tạ Khuyết, làm gã mất đi năng lực di chuyển, sau đó dùng thần niệm, xâm nhập vào trong thức hải, trực tiếp tìm kiếm mật lệnh của Hợp Hoan Ấn, tuy nói thức hải chứa một lượng ký ức vô cùng khổng lồ, với tu vi của y chỉ có thể tra ra chuyện của mấy năm trước, nhưng Tạ Khuyết vẫn luôn buôn bán nô lệ, thường xuyên khắc ấn, cho nên chỉ cần tìm ra toàn bộ quá trình khắc ấn của nô lệ gần đây nhất là được.

Rất nhanh thức hải đã hiện ra hình ảnh:

Thiếu nữ nghe trộm được chuyện bị bán đi, muốn chạy trốn nhưng lại bị linh khuyển bắt về, khóa trong pháp trận, ngậm lấy nước mắt, tùy ý để ác ma dùng từng nét bút miêu tả ra hoa văn lả lướt của Hợp Hoan Ấn ở trên lưng. Nàng đang không ngừng khóc lóc cầu xin, nhưng lại không được bất kỳ sự thương hại nào, cho đến khi mật lệnh cuối cùng bị khắc xuống, đó là hai chữ "Tạ Khuyết" được sửa thành kiểu phù văn cổ xưa. Tạ Khuyết cười nhìn nước mắt của nàng, như thể đang nhìn một súc vật sắp bị bán đi.

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now