Chương 28: U Hỏa Hắc Liên

6K 654 43
                                    

---•---

Mỗi ngày tôn chủ đều bò giường, Việt Vô Hoan phải suy nghĩ rất nhiều biện pháp...

Đầu tiên, là lấy các loại lý do như thời tiết trở lạnh, mặc áo phong phanh sẽ bị lạnh bụng, dỗ y đổi trở về áo đơn bình thường, là loại mà bọc đến vô cùng kín kẽ. Tiếp theo, lúc y sắp lật người, thì sẽ giành trước đưa tay phải ra, để cánh tay trở thành gối ôm, hoặc là nghiêng người đưa lưng về phía y, ngăn lại phần lớn diện tích tiếp xúc, cuối cùng là phối hợp với Khóa Tình để áp chế dục vọng, miễn cưỡng có thể bảo trì ở trạng thái bình thường.

Tuy rằng Việt Vô Hoan ngủ rất khổ sở, nhưng lại chưa từng có suy nghĩ muốn đuổi Tống Thanh Thời đi, hoặc đặt thêm một chiếc giường ở bên cạnh, bởi vì hắn cảm thấy dáng vẻ Tống Thanh Thời ôm chặt hắn trong lúc ngủ say, vô cùng giống với ảo cảnh, điều này làm cho hắn có chút ảo giác tốt đẹp, cảm thấy đối phương cũng thích mình, tình nguyện vừa thống khổ nhưng cũng vừa vui sướng.

Tống Thanh Thời lại cảm thấy hai nam nhân ngủ ở hai đầu thuần khiết như vậy, ý nghĩ lung ta lung tung từ đâu mà ra? Vào kỳ nghỉ hè lúc học tiểu học y cũng thường ngủ chung với các anh em họ hàng, lên cấp hai, khi ra nước ngoài vì không đặt được phòng hai người nên đành ngủ chung với sư huynh trên một chiếc giường lớn, mặc dù đến sáng ngày thứ hai không hiểu sao lại bị sư huynh đánh cho một trận chạy lên sô pha, nhưng kinh nghiệm ngủ cùng nam nhân rất phong phú, hoàn toàn không thành vấn đề!

Y sẽ chứng minh cho Việt Vô Hoan thấy, nam nhân tốt chắc chắn sẽ không tập kích ban đêm! Hy vọng hắn có thể tiêu trừ cảm giác không tín nhiệm đối với nam nhân!

Việt Vô Hoan bị y ngủ chung đến nỗi đã dần quen với điều này, nhưng lại nuôi ra thói quen phải tắm rửa vào mỗi sáng...

Tống Thanh Thời ngửi cơ thể của mình, hoài nghi có phải trên người không đủ sạch sẽ hay không, vì vậy mà cố ý tắm thêm vài lần, còn thả một chút hương liệu vào trong nước tắm, tận lực để thân thể trở nên thơm ngào ngạt, tránh cho bị bạn cùng phòng có thói ở sạch cùng với chiếc mũi mẫn cảm ghét bỏ.

Khoảng mười ngày sau, rốt cuộc Tống Thanh Thời cũng đợi được chim truyền tin của Dạ Vũ Các.

Sau khi y xem xong tin tức trong ngọc giản, suy nghĩ một hồi lâu, đi tìm Việt Vô Hoan, do do dự dự nói: "Diệp Lâm gửi thư cho ta, cần phải đi lấy một vài thứ đã đặt lúc trước, có lẽ phải ra ngoài vài ngày, ngươi có thể ở nhà chăm sóc chuột bạch giúp ta được không? Hiện tại chúng nó đang trong kỳ gây giống, giao cho dược phó ta không yên tâm..."

"Tôn chủ ra ngoài tất nhiên là có chuyện quan trọng không thể không đi," Việt Vô Hoan lập tức hiểu được ý nghĩa của những lời này, "Ta sẽ chăm sóc bản thân mình, dùng Khóa Tình để khống chế bệnh tình, uống thuốc đúng giờ, sẽ không để cho ngươi phải ưu phiền thêm nữa. Nếu có vấn đề gì xảy ra, ta sẽ dùng chim truyền tin thông báo kịp thời cho ngươi."

Tống Thanh Thời nhẹ nhàng thở ra, chọn mấy dược phó làm việc lão luyện, tu vi đạt đến Trúc Cơ, giúp y nhìn Việt Vô Hoan, sau đó mở ra tất cả độc trận của Dược Vương Cốc, phòng ngừa kẻ địch bên ngoài tấn công, sau khi được Việt Vô Hoan nhắc nhở còn làm một mệnh bài để lại, để hắn có thể tùy thời biết được an nguy của mình, tránh cho lo lắng ngủ không yên.

[ĐM-Edit] Kết Cục Của Việc Cứu Nhầm Vai ÁcWhere stories live. Discover now