Ngoại truyện 3: Tân hôn (2)

1.4K 57 0
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Trong khoảng thời gian này bởi vì chuyện của ông Sầm mà Sầm Niệm lao lực quá độ, tối qua sau khi biết được Tiêu Tân Thâm đồng ý giúp đỡ ông Sầm, cô mới có được một giấc ngủ ngon trong suốt thời gian dài.

Sầm Niệm ngủ thẳng gần tới trưa mới tỉnh dậy.

Trong phòng khách sạn mở hệ thống sưởi hơi, Sầm Niệm cọ cọ trên khuỷu tay Tiêu Tân Thâm, cô còn đang ngờ ngợ sao gối đầu lại trở nên cứng rồi. Cô từ từ mở mắt ra, sau khi đối diện ánh mắt sâu sắc của Tiêu Tân Thâm, cô ngớ ra một lúc.

"Anh..." Cô muốn hỏi Tiêu Tân Thâm sao lại ở đây.

Cơ thể khó chịu nhắc nhở cô chuyện xảy ra tối qua. Hai má Sầm Niệm ửng đỏ, cô mất tự nhiên lại thẹn thùng quay đầu đi. Tiêu Tân Thâm nhìn cần cổ trần trụi của cô, trên làn da trắng nõn có rất nhiều dấu hôn, là dấu vết anh để lại tối qua.

Hồi ức quanh co khúc khuỷu tối qua lại hiện lên, Tiêu Tân Thâm cảm thấy đêm qua mình phát huy chưa tốt, Sầm Niệm cứ kêu đau. Anh còn muốn làm lại lần nữa để chứng minh bản thân. Tiêu Tân Thâm ôm lấy vòng eo nhỏ của Sầm Niệm từ phía sau, nụ hôn nóng bỏng phủ trên bờ lưng cô.

Sầm Niệm khẽ run trong lòng Tiêu Tân Thâm, cô nhỏ giọng hỏi: "Như vậy, là đủ rồi sao?"

Tiêu Tân Thâm ngẩn ra: "Sầm Niệm, em có ý gì?"

Sầm Niệm đưa lưng về phía anh, nói: "Anh không phải muốn ngủ với tôi sao...bây giờ đã ngủ rồi, tôi..."

"Đương nhiên không đủ, em cảm thấy bản thân mình đáng giá vậy ư? Ngủ một lần đã khiến tôi xuống tay thu mua chuỗi khách sạn kia vào thời cơ không thích hợp nhất. Sầm Niệm, em cũng không ngốc, nên biết hiện tại không phải thời gian thu mua tốt nhất." Tiêu Tân Thâm bị hất nước lạnh, giọng nói lạnh đi vài phần.

Sau khi nói ra những lời này, trong lòng anh cũng không dễ chịu gì, chẳng hề có cảm giác khoái chí sau khi trả thù thành công, ngược lại trong lòng như có thứ gì đó lấp kín.

Anh vốn muốn nói rằng, Sầm Niệm, chúng ta kết hôn đi, tôi sẽ đối xử tốt với em.

Những lời của Sầm Niệm đã đánh thức anh. Suýt nữa anh đã quên mất, chính miệng Sầm Niệm từng nói cô không thích anh, một chút cũng không.

Sắc mặt Sầm Niệm trắng bệch: "Vậy anh..."

Tiêu Tân Thâm thu lại vẻ lạnh lẽo ban nãy: "Em yên tâm, tôi đã nói thì giữ lời, nhưng mà tôi muốn em kết hôn với tôi."

Sầm Niệm kinh ngạc nhìn anh: "Tại sao?"

Tiêu Tân Thâm nâng cằm cô lên: "Tại sao? Em muốn nghe tôi nói tôi yêu em hay là tôi thích em? Em đừng nghĩ nhiều quá, Sầm Niệm."

Anh còn đang ảo tưởng sau đó Sầm Niệm sẽ bày tỏ với anh, sẽ nói một câu "Tiêu Tân Thâm, em vẫn còn thích anh."

Nhưng mà không có.

Sầm Niệm cắn môi dưới, gật đầu: "Vậy gia đình anh...?" Anh còn muốn trả thù cô ư?

"Em không cần bận tâm đến chuyện này."

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràDonde viven las historias. Descúbrelo ahora