Ngoại truyện 4: Bé con (2)

2.9K 99 0
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Tiêu Tân Thâm bấm cái nút ở đầu giường, bức màn tự động khép lại. Đồ ngủ của Sầm Niệm đã bị tùy ý vứt xuống đất.

Tiêu Tân Thâm rất hài lòng về bất ngờ này, hai người lại hôn thêm lúc nữa, thời cơ chín muồi anh vươn tay mở ra ngăn tủ, nhưng bên trong lại trống trơn.

Sầm Niệm thấy vẻ mặt nghi hoặc của anh, cô quay đầu nhìn.

Không nhìn thì thôi, thấy rồi thì có chuyện.

Sầm Niệm lập tức xụ mặt, cô giận dữ cười châm biếm: "Tiêu Tân Thâm, em nhớ lần trước em tới còn hai hộp rưỡi, đồ đâu rồi?"

Tiêu Tân Thâm cũng muốn biết chúng đâu rồi?

"Sầm Niệm, em hãy nghe anh giải thích..." Giọng anh hơi sốt ruột.

Cô đẩy anh ra: "Đủ rồi, chúng ta đã mười ngày không gặp mặt, anh lại dùng hết rồi? Tinh lực của anh cũng dồi dào nhỉ, Tiêu, Tân, Thâm." Sầm Niệm gằn ra ba chữ cuối cùng.

Nói xong lời này, Sầm Niệm xoay người xuống giường, cô lập tức đi tới phòng chứa đồ, trông như định mặc quần áo bỏ đi. Tiêu Tân Thâm coi như quần áo đầy đủ, anh vội vàng đuổi kịp cô.

Nhưng ngay sau đó Tiêu Tân Thâm liền phản ứng lại, chuyện này có điểm lạ. Bản thân anh biết rõ mình trong sạch, anh rất yên tâm về an ninh tại Hải Việt, không có trộm cướp nào tiến vào, cho dù có thì trộm mấy hộp áo mưa làm gì?

Trong tủ kính ở phòng chứa đồ đựng nhiều trang sức châu báu đồng hồ đắt tiền thế kia không đi trộm, lại đi trộm cái này?

"Sầm Niệm." Tiêu Tân Thâm chặn trước mặt cô.

Sầm Niệm mặc quần áo, đẩy ra lồng ngực cứng rắn của Tiêu Tân Thâm: "Con rùa thối, anh tránh ra!"

Tiêu Tân Thâm túm cổ tay cô, Sầm Niệm vùng vẫy mấy cái, nhưng thật sự không địch nổi sức lực của anh.

"Anh buông tay!" Sầm Niệm nhìn gân xanh nổi trên cánh tay rắn chắc của Tiêu Tân Thâm, tên đàn ông xấu xa này thật không sợ bóp tay mình đau à!!

Tiêu Tân Thâm: "Anh không làm ra chuyện có lỗi với em." Giọng điệu của anh đã không còn bối rối như ban nãy, đột nhiên bình tĩnh lại.

Sầm Niệm giật mình, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng cô vẫn hung dữ nói: "Em không tin lời nói dối của anh, có phải em tới đột ngột quá không, anh còn chưa kịp bỏ vào cái mới thay cho cái dùng hết rồi?"

Tiêu Tân Thâm cong khóe miệng, đột nhiên cười nhạo một tiếng: "Sầm Niệm, anh có thể chứng minh sự trong sạch của mình, trong nhà có máy theo dõi, không bằng chúng ta cùng nhau đi xem, đồ trong ngăn tủ làm sao biến mất?"

Sầm Niệm sửng sốt, trợn to mắt nhìn anh: "Anh biến thái hả, trong phòng ngủ còn lắp đặt máy theo dõi! Anh..." Cô nghĩ đến rất nhiều hình ảnh không thể nói ra, "Những cái kia anh đều thu hình lại hết ư?"

Tiêu Tân Thâm gật đầu, nói: "Đúng vậy, nếu em muốn xem, anh có thể lấy ra cùng em thưởng thức, cơ mà hiện tại việc cấp bách là rửa sạch sự trong sạch của anh, xem ngày hôm nay là được." Nói rồi anh lấy ra di động của mình, sau khi mở khóa thì bấm mở một ứng dụng.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràOnde histórias criam vida. Descubra agora