Chương 18

4.4K 157 6
                                    

Edit: Spring13

Trước tiên Sầm Niệm đặt hộp thức ăn trên ngăn kéo chạm khắc cách mình  gần nhất. Cô cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, nhưng bàn tay đã không  thể khống chế mà bắt đầu phát run.

Cho nên đây là lý do Tiêu Tân Thâm bình thường không trở về nhà sao?  Dù công ty cách nhà gần như vậy, cũng chỉ lấy lệ cuối tuần trở về nhìn  cô.

Sầm Niệm cảm thấy lồng ngực khó chịu, cô không biết nên làm thế nào  để hình dung cảm giác này. Vốn tưởng rằng mở cửa ra sẽ gặp được Tiêu Tân  Thâm, anh sẽ rất vui bởi vì cô đặc biệt tới đưa thịt bò hầm khoai tây.

Thất vọng không phải là điều đáng sợ nhất, đáng sợ chính là loại cảm  giác không thể chịu đựng này. Mà cảm giác này lại dường như rất quen  thuộc.

Sầm Niệm chợt cảm thấy hô hấp của mình hơi khó khăn, lồng ngực giống  như bị thứ gì đè nặng khiến cô không thở nổi. Chóp mũi hơi cay, nhưng cô  vẫn cắn răng, không để mình trông chật vật trước mặt người ngoài.

Sầm Niệm đã có đáp án. Người này là ai không cần nói cũng biết. Cô cất hộp thức ăn sang một bên rồi quay đầu nhìn cô gái kia.

Cô gái kia trông còn trẻ, nhiều lắm chừng hai mươi tuổi. Ánh mắt của  cô gái vẫn dừng tại khuôn mặt Sầm Niệm, quan sát Sầm Niệm, sắc mặt cô  gái mang vẻ đơn thuần ánh mắt vô hại lại động lòng người.

"Em..." Cô gái vừa mở miệng, âm thanh rất khàn.

Sầm Niệm ngắt lời cô gái: "Trước hết cô đừng nói, chờ Tiêu Tân Thâm  đến rồi nói." Cô lấy ra di động, không muốn liên lạc Tiêu Tân Thâm nên  gửi tin nhắn cho Chu Nham.

[Kêu Tiêu Tân Thâm lập tức lăn sang đây cho bà.]

Sầm Niệm hít sâu, điều chỉnh lại cảm xúc của mình.

"Cô có biết quan hệ hiện tại giữa tôi và Tiêu Tân Thâm không?"

Cô gái chần chừ gật đầu, khó hiểu nhìn cô, còn ngồi trên sô pha bên cạnh Sầm Niệm.

Sầm Niệm chỉ cảm thấy mình sắp bốc lửa, biết Tiêu Tân Thâm đã kết hôn còn muốn cùng...

Sầm Niệm cố gắng điều chỉnh cảm xúc, cô nói với chính mình, chờ tên khốn nạn qua đây rồi tính sổ một lượt.

Em gái này còn nhỏ tuổi, cũng không biết là cô gái chủ động hay là  Tiêu Tân Thâm chủ động. Chỉ cần nghĩ vậy, lại nhìn thấy bộ dạng vừa tắm  xong của cô gái, trong lòng Sầm Niệm dâng lên nỗi khó chịu khó mà tả  được.

Ánh mắt Sầm Niệm dừng trên viên kim cương hồng trên cổ cô gái, cô đánh giá kỹ lưỡng rồi hỏi: "Thích dây chuyền không?"

Cô gái cười vui vẻ gật đầu.

Sầm Niệm bóp chặt nắm tay, hai tay đang phát run. Còn cười, cô ta vẫn còn cười được.

Sầm Niệm không ngờ sau khi trưởng thành mình lại đối mặt với một thế  giới như vậy, cô thật muốn xông lên chất vấn cô gái kia, sau đó ngang  ngược cho một bạt tai. Nhưng ông Sầm đã giáo dục cô từ nhỏ, không thể ra  tay đánh người, không thể đánh người.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now