Chương 41: Lễ Giáng Sinh

3.6K 154 1
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Sầm Niệm ra cửa sớm, năm giờ đã tới quán lẩu nhưng vẫn cần xếp hàng. Cũng may lúc cô tới nơi còn sớm, người xếp hàng đằng trước không nhiều lắm. Sầm Niệm cầm thẻ số, khi sắp gọi tới số của mình thì Tiêu Tân Thâm vẫn chưa xuất hiện. Trong lòng cô đánh trống, cô cau mày.

Chu Nham không đáng tin cậy thế sao? Thực sự không mang người lại đây cho cô ư? Chẳng phải đã nói rồi à nếu không qua thì trói Tiêu Tân Thâm ép sang đây? Chu Nham có xứng đáng với việc cô giúp anh ta tăng tiền thưởng cuối năm không hả?

Rốt cuộc Sầm Niệm không nhịn được nữa muốn gọi điện thoại cho Tiêu Tân Thâm, nhưng sau khi ra ngoài di động đã tắt nguồn, không có cách nào mượn được đồ sạc.

Cô đi tới quầy tiếp khách của quán lẩu, cũng may phục vụ của quán rất tốt, qua một lát tìm được bộ sạc cho cô. Sau khi di động khởi động, chuyện đầu tiên là Sầm Niệm gọi điện thoại cho Tiêu Tân Thâm. Nhưng cô gọi rất nhiều lần đều không được, Tiêu Tân Thâm chẳng bắt máy.

Trái tim cô thắt chặt.

Con rùa thối này, thực sự không đến hả?

Không đến thì thôi đi, bắt điện thoại cũng được mà.

Sầm Niệm bực dọc trong lòng, cô lại gọi điện thoại cho gián điệp Chu. Gọi tới lần thứ ba điện thoại mới nối máy. Trong điện thoại thế mà truyền đến âm thanh của Tiêu Tân Thâm.

Sầm Niệm ấm ức nói: "Tiêu Tân Thâm, anh thực sự không tới hả? Em chờ anh lâu lắm rồi."

Tiêu Tân Thâm nôn nóng hỏi: "Em đang ở đâu?"

Sầm Niệm: "Em đang ở cửa quán lẩu ấy."

Âm thanh của anh dần bình tĩnh lại: "Anh lập tức qua đó." Nói xong anh cúp máy ngay.

Sầm Niệm nhìn điện thoại bị cúp đột ngột, trong lòng cô vẫn còn buồn bực.

Tiêu Tân Thâm đói rồi sao?

Cô ngoan ngoãn ngồi ở khu vực chờ đợi ở cửa quán. Màn đêm đã tới, không trung nhuộm một lớp màu tối.

Sầm Niệm sợ di động lại tắt máy không nhận được điện thoại, thế nên cô không chơi di động mà ngẩng đầu nhìn ánh sao trên bầu trời. Luôn có trận gió nhỏ thổi qua, thổi lên góc áo của Sầm Niệm. Cô kéo khăn quàng cổ kín một tí, ngồi ở đầu gió bàn tay hơi lạnh.

Sầm Niệm đem trà sữa vừa mua đặt trên mặt đất, cô đặt tay bên miệng hà hơi chà tay. Ánh mắt cô nhìn chằm chằm con đường phía trước.

Rốt cuộc chiếc xe của Tiêu Tân Thâm xuất hiện trong tầm mắt của cô.

Sầm Niệm đứng dậy, chiếc xe dừng lại trước quán lẩu, một đôi chân dài xuất hiện trong tầm nhìn. Tóc mai của Tiêu Tân Thâm hơi ngắn, mái tóc được chải chuốt gọn gàng, anh mặc áo sơ mi đen cài kín nút áo, bên ngoài là chiếc áo khoác cùng màu. Thân hình cao lớn, khí chất toàn thân lạnh lùng.

Khoảnh khắc Sầm Niệm nhìn thấy anh, ánh mắt cô tràn ra ý cười, hơn một tháng rốt cuộc nhìn thấy anh rồi. Cô đi nhanh về phía Tiêu Tân Thâm, nhưng anh còn gấp gáp hơn cô, đã bước nhanh tới trước mặt cô.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now