Chương 31: Scandal

3.2K 144 11
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Sầm Niệm trả lời anh: [Không cần, em chỉ là thấy nhiều ngôi sao quá nên hơi kích động thôi.]

Tiêu Tân Thâm còn nói: [Cuối tuần em có thể bay qua đây.]

Sầm Niệm nghĩ ngợi, hai ngày cuối tuần thời gian trở về quá vội vàng. Hơn nữa mua vé máy bay thật sự rất đắt. Hiện tại tiền lương mỗi tháng của cô chỉ có 3000, cô phải tiết kiệm để chi tiêu.

Sầm Niệm: [Thôi đi, bao giờ anh trở về?]

Tiêu Tân Thâm: [Chiều chủ nhật.]

Sầm Niệm thay đổi tư thế khác thoải mái hơn, cô nằm sấp trên bàn làm việc: [Được, em chờ anh về.]

Nghĩ một chút cô lại gửi sang một câu: [Nếu tuần này là Quốc khánh thì tốt rồi.]

Tiêu Tân Thâm đang ở phòng khách sạn, anh tựa vào chiếc ghế dài nằm trước giường nhìn ngày tháng. Giờ mới tháng bảy đã bắt đầu chờ mong Quốc khánh, thật sự là một đứa con nít.

Anh cong khóe miệng trả lời: [Tới Quốc khánh anh dẫn em ra ngoài chơi.]

Sầm Niệm: [Được đó!!!!]

Tiếc nuối không thể dự liên hoan phim trong nháy mắt được bù đắp, còn hai tháng nữa mới tới Quốc khánh nhưng cô đã bắt đầu mong đợi.

Chiều chủ nhật, Tiêu Tân Thâm về tới thành phố Giang, Tiêu Tân Viễn thì lại trở về Bắc Kinh.

Vừa tới giờ làm việc, toàn thể Tiêu thị đều nổ tung.

Tổng bộ Tiêu thị hiện tại nằm ở Bắc Kinh, tuy rằng phân bộ tại thành phố Giang vẫn có vị trí hết sức quan trọng ở Tiêu thị, nhưng Tiêu Tân Viễn trở lại thành phố Giang chỉ hơn một tháng mà đã được gọi về Bắc Kinh. Nhân viên Tiêu thị đều đang lén bàn tán, nội bộ tập đoàn sắp có biến lớn rồi. Thậm chí có người lớn mật đoán rằng, người nối nghiệp mới nhất của Tiêu thị trên cơ bản có thể xác định là Tiêu Tân Viễn.

Sau khi Tiêu Tân Viễn trở về nhà họ Tiêu, trước đây đều là do một tay Tiêu Chí dẫn dắt học tập quản lý công việc tại công ty. Mặc dù Tiêu Tân Thâm có nhà họ Minh làm chỗ dựa, nhưng mọi người đều cho rằng người đưa ra quyết định cuối cùng ở Tiêu thị chính là Tiêu Thịnh.

Hẳn là vẫn thiên vị Tiêu Tân Viễn hơn một chút.

Chuyện Tiêu Thịnh về hưu là ván đã đóng thuyền, trước đó mọi người đều có ý kiến khác nhau về người kế thừa Tiêu thị trong tương lai, giờ thì gần như chắc chắn là Tiêu Tân Viễn. Có điều Tiêu Tân Thâm ngược lại chẳng hề bị ảnh hưởng chút nào, dưới sự quản lý của anh việc kinh doanh của chi nhánh công ty ở thành phố Giang vào quý ba của tất cả khách sạn vùng Tây Nam dưới trướng Thiên Thịnh đều tăng gần mười điểm. Anh cũng chưa từng nhắc tới chuyện nối nghiệp trước mặt Sầm Niệm.

Một tháng trước Quan Lan trở về công ty, sau khi khóa học của Sầm Niệm ở lớp đào tạo chấm dứt, Quan Lan bảo cô không cần học tiếp nữa.

Sầm Niệm còn nhớ vào một tháng trước khi nhìn thấy Quan Lan lần đầu tiên, anh ta buộc chùm tóc ngắn sau đầu, mặc áo thun vải lanh và quần dài cotton. Diện mạo tinh xảo lại yêu nghiệt.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now