Ngoại truyện 1: Ngày tháng ngọt ngào (1)

5.1K 136 4
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Tiêu Tân Thâm khờ khạo cho rằng Sầm Niệm khôi phục trí nhớ rồi, cho dù trước đây hai người có bao nhiêu khó chịu thì đều là chuyện quá khứ.

Một tuần sau khi Tiêu Tân Viễn nhận chức tân chủ tịch, cậu ta tổ chức cuộc họp cấp cao đầu tiên.

Trước khi đi, Tiêu Tân Thâm ở cửa nhà hôn tạm biệt Sầm Niệm. Cô vẫn như mọi khi giúp anh thắt cà vạt, chủ động tiến qua hôn anh. Tiêu Tân Thâm hận không thể đừng quay về Bắc Kinh, nhưng anh phải dự cuộc họp lần này.

"Em chờ anh về đó." Sầm Niệm đứng lì ở cửa, lộ ra cái đầu nhỏ lưu luyến chia tay anh.

Tiêu Tân Thâm suýt nữa xung động nhất thời, bảo Chu Nham hủy bỏ chuyến đi.

Sầm Niệm suy nghĩ thật lâu, vẫn quyết định không đi Anh quốc. Tuy rằng tiếp tục học hành là một sự lựa chọn không tệ, nhưng có thể gặp được một người thầy giỏi như Quan Lan, cô nghĩ ngợi vẫn quyết định chọn cái sau.

Tới Bắc Kinh, Tiêu Tân Thâm trực tiếp đến công ty. Anh ngồi trên chiếc xe Maybach thường dùng đỗ tại cửa công ty. Sau khi Chu Nham xuống xe thì mở cửa ghế sau. Tiêu Tân Thâm sải đôi chân dài bước xuống xe, chỉnh lại bộ âu phục phẳng phiu.

Nhân viên công ty nhìn thấy anh nhất thời còn chưa biết xưng hô thế nào, bọn họ nghĩ nghĩ vẫn dựa theo thói quen trước kia gọi một tiếng "Tiêu tổng".

Nhưng tổng giám đốc điều hành tập đoàn kiêm nhiệm chủ tịch hiện tại là Tiêu Tân Viễn.

Cuộc họp được tổ chức ở tầng cao nhất.

Lúc Tiêu Tân Thâm đến nơi, những quản lý cấp cao của công ty đã đến đông đủ. Sau khi ngồi xuống, cửa phòng họp lại mở ra, thư ký mở cửa phòng cho Tiêu Tân Viễn. Cậu ta mặc âu phục đặt may riêng, ngồi xuống vị trí chính.

"Chào Tiêu đổng."

Mọi người đang ngồi đều có ý nghĩ riêng, đặc biệt là Tiêu Chí ngồi đối diện Tiêu Tân Thâm, ông ta tỏ vẻ nắm chắc phần thắng. Tiêu Tân Thâm điềm tĩnh ngồi đó, hai chân bắt chéo, ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn.

Cuộc họp bắt đầu, Tiêu Tân Viễn thực hiện một số điều chỉnh nhỏ trong công ty. Điều duy nhất khiến mọi người đang ngồi họp kinh ngạc chính là về sự điều chỉnh của chi nhánh công ty ở thành phố Giang.

Tiêu Tân Viễn đem tất cả nghiệp vụ công ty ở phía Nam chuyển sang chi nhánh công ty ở thành phố Giang, nói chính xác sau này sẽ gọi là phân bộ thành phố Giang.

Điều chỉnh như vậy, không chỉ là chưa từng thấy, mà chưa từng nghe ở trong nước hay ngoài nước. Nói cách khác, sau này tổng giám đốc của phân bộ ngang vai ngang vế với Tiêu Tân Viễn.

Sự chủ động phân chia quyền lực thế này, các quản lý cấp cao trong Tiêu thị đều thấy được lần đầu tiên, còn có người nghi ngờ lỗ tai mình có nghe nhầm không.

"Tiêu thị có được ngày hôm nay cũng nhờ sự nỗ lực và vất vả của mọi người. Đặc biệt phó tổng Tiêu, cũng chính là chú ba của tôi."

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now