Chương 36: Bệnh đau bao tử

3.3K 142 2
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Sau khi Sầm Niệm thốt ra lời này, cô nhạy bén nhận ra cánh tay Tiêu Tân Thâm vắt ngang eo mình chợt cứng đờ. Một lát sau, anh càng dùng sức nắm chặt vòng eo cô.

Sầm Niệm cảm giác được nhiệt độ cơ thể sau lưng cách lớp vải mỏng truyền đến, cô hơi lúng túng nhỏ giọng nói: "Anh đừng mà, thầy Quan nói bây giờ em còn chưa chuyển chính thức, không thể xin nghỉ sinh, hơn nữa...nếu làm cái đó sẽ ảnh hưởng đến việc em chuyển chính thức."

Cái cớ này thật sự rất nhảm nhí, lời phản bác bên miệng Tiêu Tân Thâm lại không thốt ra. Không muốn mang thai thì có thể dùng biện pháp tránh thai, anh vốn không muốn ép buộc Sầm Niệm, ban nãy dựa vào sự tự chủ của mình mà cố khống chế nỗi xung động. Thế nhưng sau khi Sầm Niệm nói ra lời từ chối, trong lòng anh rất không vui. Anh thậm chí hơi thở hổn hển, ý nghĩ vừa xóa đi trong đầu lại xuất hiện, muốn làm ra chuyện còn quá mức hơn ban nãy.

Sầm Niệm nói xong bản thân cũng cảm thấy rất có lệ. Cô nói thêm: "Tiêu Tân Thâm, từ từ được không anh? Em không phải cố ý từ chối anh, anh đừng giận mà."

Nói xong Sầm Niệm đẩy cánh tay của Tiêu Tân Thâm. Anh im lặng một lúc, đầu lưỡi bám chặt vào hàm trên, trong lòng rất khó chịu nhưng anh vẫn nới lỏng cánh tay.

Sầm Niệm nhẹ nhàng trở người, trong bóng đêm cô không tìm được vị trí chính xác của Tiêu Tân Thâm. Cô vươn tay chạm vào cằm anh, sau đó vừa khẩn trương lại thẹn thùng ngẩng đầu lên tìm được vị trí bờ môi của anh, rồi hôn anh tựa như chuồn chuồn lướt nước.

"Anh đừng giận mà." Giọng cô rất nhẹ, trong không gian tĩnh lặng lọt vào lỗ tai anh một cách rõ ràng.

Sầm Niệm hiếm khi nói chuyện như vậy với Tiêu Tân Thâm, anh có kiên quyết tới đâu cũng bị âm thanh dịu nhẹ của cô tan chảy.

Anh giữ lấy cổ tay cô: "Em tưởng rằng cái này có thể dỗ anh được sao?"

Tiêu Tân Thâm hôn lại cô, làm lại chuyện vừa rồi xảy ra trong hồ nước. Sầm Niệm chủ động vươn tay vòng qua cổ anh, cố gắng lại trúc trắc học theo động tác của anh, chủ động vươn đầu lưỡi chạm vào lưỡi anh, ngây ngô lại mờ ám. Nhận được sự đáp lại của Sầm Niệm, Tiêu Tân Thâm thầm mắng chửi trong lòng, sớm muộn gì sẽ có ngày anh bị Sầm Niệm hại chết. Lần này không hôn bao lâu thì Tiêu Tân Thâm thả Sầm Niệm ra.

"Em ngủ trước đi." Tiêu Tân Thân để lại câu này rồi đi phòng tắm.

Sầm Niệm hơi buồn ngủ, không đợi anh quay lại cô đã đi vào giấc ngủ. Đêm nay trong mộng của cô luôn phát lại mọi việc đã xảy ra trong hồ nước nóng. Trong trời đêm ánh trăng sáng ngời, suối nước nóng sương mù dày đặc, cùng với Tiêu Tân Thâm.

Khi tỉnh lại, bức màn che ánh sáng rất dày ngăn chặn ánh mặt trời. Sầm Niệm chống tay trên giường ngồi dậy, sau khi ấn nút ở đầu giường thì bức màn tự động kéo ra.

"Dậy rồi à?" Giọng Tiêu Tân Thâm còn hơi ngái ngủ, anh nằm bên cạnh cô cách vài centimet.

Tia nắng bên ngoài tiến vào phòng ngủ, cách tấm màn rọi trên hai người. Sầm Niệm quay đầu lại, Tiêu Tân Thâm đang mở mắt nhìn cô. Sau khi tỉnh ngủ sắc mặt ngây ngốc của anh có mấy phần biếng nhác, bình dị dịu dàng hơn xưa rất nhiều.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now