Chương 46: Muốn hôn anh

3.7K 131 2
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Buổi tối Sầm Niệm vẫn không thể thoát khỏi nanh vuốt ma quỷ. Cô rõ ràng rất kiên định, nhưng Tiêu Tân Thâm người đàn ông này giống như hạ cổ cho cô. Cũng không ngoại trừ khả năng bởi vì sau khi pháo hoa nở rộ trong đầu, tư duy của cô có chút không bình thường. Cô nhất thời ngơ ngác, lại đồng ý rồi.

Tiêu Tân Thâm kiên nhẫn chỉ dạy Sầm Niệm, nhưng cô chỉ thử thôi rồi bỏ cuộc.

"Không được...ngộp chết em, không thở nổi."

Sầm Niệm ngẩng đầu lên, cô vỗ ngực lấy lại hô hấp. Cô ủ rũ nhìn anh, cằm còn hơi mỏi nữa.

Ban nãy Tiêu Tân Thâm không kiềm chế được nỗi xung động mà dùng sức khiến Sầm Niệm khó chịu đến mức nôn khan. Anh tỉnh táo lại, không làm khó cô nữa, ánh mắt sáng rực nhìn cô chằm chằm ngược lại kéo qua cổ tay cô. Cảm giác quen thuộc kia dễ dàng khiến anh mất kiểm soát.

Sau khi kết thúc, Sầm Niệm tựa vào lòng Tiêu Tân Thâm, trong lòng vẫn nhớ chuyện ban nãy, cô tức giận nói: "Anh gạt người ta."

Vừa rồi Tiêu Tân Thâm nói trước kia cô thường xuyên làm vậy, cho nên cô mới thử một lần.

Tiêu Tân Thâm vuốt ve cái đầu nhỏ bé của cô, giống như đang chải lông cho mèo con ngoan ngoãn. Âm thanh của anh như bị giấy ráp mài qua, giọng điệu sau khi thỏa mãn cũng thay đổi, anh nhẫn nại dỗ dành Sầm Niệm: "Là thật mà, trước kia đều là em chủ động giúp anh, em còn nói có qua có lại."

Trong giây lát Sầm Niệm hiểu được ý tứ trong lời nói của anh, cô bịt lỗ tai, ánh mắt nhìn loạn xạ. Không ngờ tầm mắt dừng tại cơ ngực của Tiêu Tân Thâm, xuống chút nữa là cái bụng rắn chắc bằng phẳng, mơ hồ có thể nhìn thấy hình dáng cơ bụng. Lúc anh dùng sức hình dáng cơ bụng càng rõ ràng hơn, cũng khiến cô suýt nữa bị ngộp chết.

Ánh đèn chiếu thẳng xuống, phòng ngủ sáng bừng lên. Sầm Niệm muốn nhìn thứ nào đó thì chẳng hề sót cái nào có thể nhìn thấy rõ ràng. Xuống chút nữa là đường nhân ngư* hoàn mỹ của Tiêu Tân Thâm.

(*) hai đường tạo thành chữ V ở phần bụng phía trên xương chậu của đàn ông, nó giống với phần bụng dưới của con cá khi nó co mình, vì vậy mà được gọi là nhân ngư tuyến.

Tiếp đó...

"Thích như vậy? Còn muốn xem à?" Tiêu Tân Thâm hơi híp mắt, bắt được Sầm Niệm nhìn lén. Cô giả vờ thản nhiên, tìm áo ngủ của mình qua quýt mặc vào, sau đó kéo qua tấm chăn đang đắp Tiêu Tân Thâm.

"Em đừng lạnh nhạt mà." Tiêu Tân Thâm cười cười, túm lấy bàn tay bé nhỏ của Sầm Niệm xoa nắn.

"Anh thật sự không lừa em." Tiêu Tân Thâm nhắc tới đề tài bị gián đoạn ban nãy, "Anh sẽ không gạt em, có qua có lại thực sự là do em nói."

Anh chỉ gạt Sầm Niệm một lần, sau đó mỗi câu nói với cô đều là nói thật. Tiêu Tân Thâm sẽ không nói thêm bất cứ lời nói dối nào với cô nữa.

Sầm Niệm hí hoáy buộc lại áo ngủ, cô uể oải tựa trong lòng Tiêu Tân Thâm, tiện tay cầm di động ở đầu giường xem thời gian.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràDonde viven las historias. Descúbrelo ahora