Chương 57: Bao nhiêu tình yêu có thể bắt đầu lại (thượng)

4.9K 133 0
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Sầm Niệm suy nghĩ thật lâu, vẫn không muốn hỏi Tiêu Tân Thâm chuyện này qua điện thoại. Nhưng chuyện thỏa thuận ly hôn vẫn nằm trong đầu chẳng thể gạt ra, cô suy nghĩ hết lần này tới lần khác, khoảng thời gian cô mất trí nhớ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên cô chẳng nhớ ra gì cả.

Chuyến đi công tác kết thúc, cô theo Quan Lan trở về thành phố Giang, hai người về công ty trước để hoàn thành công việc.

Quan Lan nhìn ra hai hôm nay tâm trạng của Sầm Niệm bất thường, hỏi cô cái gì thì cô cũng chỉ nói là không có gì, anh ta còn tưởng rằng cô nhớ nhung thành bệnh.

Khi ở Bắc Kinh mỗi tuần chỉ được nghỉ một ngày, thế là Quan Lan dứt khoát cho cô nghỉ một tuần, bổ sung thời gian nghỉ phép mà trước đó công ty chiếm dụng.

Tiêu Tân Thâm ngồi chuyến bay sáng đến Bắc Kinh, ngày mai là hôn lễ của bác sĩ Thẩm, trước khi lên máy bay anh còn đặc biệt gửi tin nhắn cho Sầm Niệm. Nói với cô rằng, mình nhất định sẽ tranh thủ trở về trước hôn lễ.

Buổi tối mấy hôm nay, Sầm Niệm vẫn không ngủ ngon, vừa nhắm mắt lại là nhìn thấy bản thỏa thuận ly hôn kia.

Sau khi rời khỏi công ty, cô trở về ngôi nhà của hai người. Sầm Niệm mở ra cửa nhà, chỉ có một căn phòng vắng lặng. Loại cảm giác này quen thuộc lại xa lạ.

Bính Bính đi theo Tiêu Tân Thâm cùng đến Bắc Kinh, phải đem nó trả lại cho Tiêu Tân Viễn.

Trước đây Sầm Niệm cũng từng ở nhà một mình, nhưng cô chưa từng có cảm giác như vậy. Trái tim dường như thiếu mất một mảnh, làm thế nào cũng không thể bù đắp. Sau khi về đến nhà, mỏi mệt gom góp tích lũy mấy hôm nay bùng phát tại khoảnh khắc này. Tắm xong, Sầm Niệm đi về phòng ngủ của hai người.

Đồ dùng trên giường đều do Tiêu Tân Thâm mua, anh chọn kiểu dáng mà Sầm Niệm thích. Màu sắc không phải tông màu tối mà Tiêu Tân Thâm thích, là màu xanh lá cây tươi đẹp.

Sầm Niệm vén lên góc chăn nằm ở bên mà Tiêu Tân Thâm thường ngủ. Cô nằm sấp trên gối đầu, ngửi lấy ngửi để, dường như có mùi hương của Tiêu Tân Thâm, ngửi được mùi hương quen thuộc cô thả lỏng rất nhiều. Mùi gỗ linh sam thoang thoảng xông vào mũi, cơn buồn ngủ ập tới, Sầm Niệm dần dần ngủ thiếp đi.

Buổi họp hội đồng quản trị kết thúc, kết quả không có gì bất ngờ, đều nằm trong sự sắp đặt của Tiêu Tân Thâm và Tiêu Tân Viễn.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Tiêu Tân Thâm và Tiêu Tân Viễn cùng đi tới văn phòng chủ tịch. Nhân viên đang đem đồ đạc của Tiêu Thịnh đổi thành tấm bảng của Tiêu Tân Viễn và đồ dùng làm việc mà cậu ta thường dùng. Trước đây hai người chia nhau làm tổng giám đốc điều hành ở hai phân bộ chính tại thành phố Giang và Bắc Kinh, đồ đạc của Tiêu Tân Viễn ở dưới lầu, dọn lên rất tiện.

"Anh, cảm ơn anh đã chăm sóc con em giúp em, để báo đáp em có chuyện muốn nói với anh."

Hai người ngồi ở trong phòng có cách âm rất tốt, không cần lo lắng bên ngoài sẽ có người nghe lén.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now