Chương 6: QQ

6K 249 14
                                    

Edit: Spring13

Tiêu Tân Thâm nhíu mày: "Em nói cái gì? Bạo hành?"

Sầm Niệm chỉ vào chiếc ghế êm dưới người, nhỏ giọng nói: "Tôi vừa nhớ ra được một ít, anh đứng ở đây, tôi quỳ gối chỗ này, anh ở sau lưng đánh tôi...đánh tôi..." Chữ "mông" rất xấu hổ, cô không nói nên lời.

Tiêu Tân Thâm sửng sốt vài giây rồi nhớ ra.

Trước đây khi vừa mới kết hôn với Sầm Niệm không bao lâu, lần đầu nếm được mùi vị tuyệt vời, mỗi tối hai người hận không thể dây dưa đến bình minh, đương nhiên muốn trải nghiệm chút mới mẻ, thế nên bọn họ đã từng thử vài lần trước cửa sổ sát đất trong phòng ngủ.

Anh và Sầm Niệm đều rất thích loại cảm giác kích thích này. Hơn nữa lần nào Sầm Niệm cũng đặc biệt phối hợp với anh. Tuy rằng sau khi kết hôn tình cảm giữa hai người không hòa hợp cho lắm, nhưng tại một phương diện nào đó thì lại rất ăn ý. Ngẫu nhiên vỗ vào chỗ nào đó cũng là tình thú, thực ra động tác của anh rất nhẹ, Sầm Niệm cũng không kêu đau ngược lại uốn éo thắt lưng càng phối hợp với anh.

Anh cặm cụi làm việc, người phụ nữ này ngược lại ỷ vào việc mình mất trí nhớ mà hắt nước bẩn vào người anh?

Biểu cảm của Tiêu Tân Thâm trở nên lạnh lùng, nhớ lại một hình ảnh nào đó, anh cảm thấy có một ngọn lửa đang bùng cháy trong lòng. Anh đột nhiên cầm lấy áo khoác, chẳng hề quay đầu lại: "Công ty còn có việc, anh đi trước."

Sầm Niệm: ???

Theo tiếng đóng cửa Sầm Niệm lại chắc chắn về ý nghĩ Tiêu Tân Thâm bạo hành mình ——

Sau khi từng hành vi xấu xa bị cô vô tình vạch trần thì chạy mất hút, đây là nhận định của Sầm Niệm về hành động đột ngột bỏ đi của Tiêu Tân Thâm. Xem ra tình cảm giữa bọn họ đã có vết nứt, không tốt đẹp như lời của Thư Nam.

Sầm Niệm vẫn chưa thể hoàn toàn chấp nhận sự thật mình đã kết hôn thì đã nhớ ra hồi ức không đẹp lúc trước. Cô thở dài, chuẩn bị ngâm mình trong bồn tắm lớn của phòng tắm siêu to kia, sau đó từ từ suy nghĩ làm thế nào thương lượng với Tiêu Tân Thâm.

Bạo hành gia đình là vấn đề mấu chốt, nhất định phải ly hôn.

Có điều tất cả ý nghĩ này đều dừng lại vào lúc Sầm Niệm tìm chiếc váy ngủ trong tủ quần áo, trước khi chuẩn bị tắm rửa ——

Cô bước vào phòng giữ đồ rất lớn, còn có hai cái tủ trang sức cùng với một cái tủ trưng bày bằng kính trong suốt nằm chính giữa. Bên trong có hai mươi mấy chiếc đồng hồ, ánh đèn trên trần nhà rọi xuống lóng lánh khiến Sầm Niệm lóa mắt. Tuy nhiên bây giờ cô không có tâm trạng thưởng thức những thứ này.

Sầm Niệm thuận tay lấy một chiếc váy ngủ bằng tơ lụa màu trắng, sờ lên trơn bóng đặc biệt thoải mái. Chỉ là dây ren trước ngực quá gợi cảm, không phù hợp với cái tuổi mười bảy của cô. Ngón tay Sầm Niệm lướt qua váy ngủ, cảm xúc chạm vào mềm mại mang theo một đoạn trí nhớ khác của cô.

Là phân đoạn cửa sổ sát đất trước hồi ức cô vừa nhớ ra.

Hôm ấy cô mặc chiếc váy ngủ này, bị Tiêu Tân Thâm đứng phía sau vén lên tới vòng eo. Cô quay đầu, Tiêu Tân Thâm cúi xuống hôn, tóc mái che khuất con ngươi sâu thẳm của anh, hai người đang hôn nhau.

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now