Chương 56: Thỏa thuận ly hôn

5.1K 137 0
                                    

Edit: Spring13 / Beta: Sam

Sầm Niệm tới Bắc Kinh, mỗi ngày công việc bận rộn đè cô không thở nổi. Vừa có thời gian rảnh thì cô sẽ lấy ra di động gửi tin nhắn cho Tiêu Tân Thâm.

Ngay cả kỷ niệm ngày cưới hai người cũng không thể gặp mặt.

Vào ngày mười bốn tháng ba, Sầm Niệm chủ động gửi tin nhắn cho Tiêu Tân Thâm: "Kỷ niệm ba năm vui vẻ."

Tiêu Tân Thâm nhanh chóng trả lời cô: "Kỷ niệm ba năm vui vẻ, nhớ em."

Tiêu Tân Thâm dạo này hình như rất rảnh rỗi, Sầm Niệm gửi tin nhắn cho anh thì anh lập tức trả lời ngay. Hơn nữa mỗi ngày đi làm anh đều mang theo Bính Bính, thường xuyên quay đoạn video ngắn gửi cho Sầm Niệm.

Lúc Sầm Niệm có thời gian cô gặp mặt Thư Nam một lần, nghe Thư Nam nói hiện tại Tiêu Tân Thâm ở Tiêu thị cơ bản chẳng khác nào bị mất quyền lực. Chả trách mỗi ngày nhàn rỗi như vậy.

Trước khi chia tay, Thư Nam còn rất thần bí nhét một cái túi to cho Sầm Niệm, nói là quà sinh nhật cho cô. Sầm Niệm lặng lẽ mở ra nhìn sơ qua, cái này e là quà tặng cho Tiêu Tân Thâm.

Lại là loại nội y này...

Buổi tối Sầm Niệm trở về khách sạn, lúc trò chuyện qua video cô nói bóng nói gió hỏi Tiêu Tân Thâm, anh đang ôm Bính Bính cho cô xem, nói: "Tiểu Viễn là em trai anh, hơn nữa con của nó ở trong tay anh, em đừng sợ."

Sầm Niệm bĩu môi: "Sao anh lại dùng đứa nhỏ để uy hiếp người ta chứ?"

Tiêu Tân Thâm cười nói: "Cái này gọi là hạt nhân, em hiểu không?"

Hôm nay sau khi kết thúc công việc, Quan Lan đã định thời gian trở về.

"Tiêu Tân Thâm, em đúng lúc được trở về một ngày trước hôn lễ của bác sĩ Thẩm."

Tiêu Tân Thâm: "Không khéo thế sao? Trùng hợp ngày đó anh phải đến Bắc Kinh một chuyến, công ty có buổi họp hội đồng quản trị."

Sầm Niệm không vui nói: "Vậy chúng ta không phải muộn một ngày mới gặp nhau được à?"

Đáng tiếc sau khi trở về thành phố Giang cô còn phải đến công ty một chuyến, bằng không cô nhất định sẽ ở thêm một ngày, ở cùng Tiêu Tân Thâm.

Nói đến đây, Sầm Niệm nhớ tới chuyện vụn vặt ban nãy. Sau khi cô tới khách sạn thì gửi tin nhắn cho Thư Nam, kết quả hình đại diện WeChat của cậu út giống y như của Thư Nam, là ảnh tự sướng của Thư Nam, tên trên mạng của đổi thành tiên nữ Thư Nam. Sầm Niệm không nhìn kỹ nên gửi nhầm người.

Cô kể chuyện này với Tiêu Tân Thâm, không nghĩ tới Tiêu Tân Thâm đột nhiên im tiếng: "Anh còn nghe không?"

Qua một phút đồng hồ, Tiêu Tân Thâm ngẩng đầu, nhìn Sầm Niệm trong video: "Xong rồi."

Sầm Niệm: "Hả? Xong cái gì?"

Tiêu Tân Thâm: "Anh sửa xong rồi."

Sầm Niệm thu nhỏ lại cửa sổ video, cô ra ngoài nhìn, Tiêu Tân Thâm chẳng những đổi hình đại diện thành ảnh tự sướng của Sầm Niệm, còn là loại ảnh thêm lỗ tai mèo. Tên mạng cũng đổi thành "Quả cam ngọt".

Khuất phục - Đường Thố Nãi TràWhere stories live. Discover now