Pháo đài tội ác: căn phòng cấm (1)

1K 124 12
                                    

Lại khoe với cả nhà bức fanart mình được tặng nha hihi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lại khoe với cả nhà bức fanart mình được tặng nha hihi

i

Ngay từ khi lên 10 tuổi, Victor đã bắt đầu tìm cách để chết.

~~~~

Victor và Spectre tiếp tục đi theo bà chủ nhà thổ để đi lên tầng cao nhất của toà nhà. Nếu như tầng ba và tầng bốn lần lượt là màu đỏ và màu đen, thì tầng trên cùng này chỉ có một màu trắng. Sự thay đổi màu sắc đột ngột liên tục khiến Victor có cảm giác đầu óc mình hơi ong lên.

Dường như càng lên cao thì số lượng phòng ở mỗi tầng càng ít. Số lượng phòng ở tầng trên cùng so với số phòng ở tầng một chỉ ít bằng một nửa.

"Càng lên cao, những vị khách càng có sở thích khác biệt. Hơn nữa, số người có khả năng chi trả cho mức phí ở tầng cao nhất quả thực cũng không nhiều."

Bà chủ nhà thổ chậm rãi lên tiếng giải thích khi dẫn Victor và Spectre đi qua hành lang được trải thảm lông trắng muốt. Victor nghe vậy thì cũng thuận miệng hỏi lại:

"Vậy khách ở tầng này có sở thích thế nào? Ví dụ như ở tầng ba, Thiên Đường Đỏ là những kẻ bạo lực. Vậy tầng trên cùng thì sao?"

"Tầng trên cùng được gọi là Địa Ngục Trắng. Nếu như những vị khách tới Thiên Đường Đỏ ham thích việc gieo rắc nỗi đau. Thì những người tới Địa Ngục Trắng là kẻ đi tìm nỗi đau. Những nỗi đau có vị ngọt ngào."

Cả Victor và Spectre đều im lặng trước câu trả lời của bà chủ nhà thổ Danielle Ellis. Đến bây giờ khi quan sát kỹ hơn, bọn họ bắt đầu nhận ra dọc khắp cả dãy hành lang ngoằn ngoèo là những cô gái mặc trang phục trắng muốt kiểu của nữ y tá trong bệnh viện. Gương mặt của họ đẹp, nhưng lạnh lùng và vô cảm, hoàn toàn không phù hợp với nghề dùng thân thể và sắc đẹp để kiếm tiền. Điều đặc biệt hơn cả, trên tay mỗi người đều bê một khay kim loại đựng nào những kéo, dao mổ, thậm chí cả kìm kim loại. Có những cái được lau chùi sạch sẽ. Nhưng cũng có một vài dính máu khô đen kít lại.

"Khách của tầng này, bọn họ thích bị tra tấn thể xác. Đúng không?"

Bà chủ nhà thổ quay lại nhìn Victor, khẽ mỉm cười:

"Đúng vậy, Bá tước Victor Shadow. Nỗi đau thể xác mang lại cho họ khoái cảm. Và tầng này đặc biệt hơn cả là còn có rất nhiều khách nữ lui đến."

Lần này cô ta đã gọi tên Victor Shadow.

"Cô biết tên tôi?"

"Tấm thiệp ban nãy ngài đưa cho tôi xem. Trên đó có tên của ngài mà, Bá tước. Tên của ngài đã xuất hiện trong trí nhớ của tôi. Có vẻ như cuộc đời chúng ta sẽ liên quan tới nhau rồi?"

Cốt cách một quý ôngWhere stories live. Discover now