Vị Bá tước 20 khuôn mặt (5)

1.6K 258 27
                                    




v.

Ngài có một nguyên tắc khi làm việc: không động vào danh dự.

~~~

Đám đông hò reo đầy phấn khích. Eleanor thở hắt một hơi, ra hiệu Denver thảy cho mình một con dao găm. Chụp lấy con dao từ tay gã, cô cúi người cắt ngang vạt váy muslin dài. Tiếng xé vải vang lên, vạt váy dài quá mắt cá chân giờ ngắn còn ngang gối. Bắp chân trắng ngần lộ ra trước mắt hơn 50 gã đàn ông. Đây là một điều cấm kị với những tiểu thư nhà lành. Ở thời này, họ không được phép để lộ chân của mình.


Nhưng Eleanor dường như không quan tâm tới điều ấy. Cô dõi mắt nhìn cô gái người Ấn đang nhún nhảy đôi chân và xoay cổ tay thực hiện bước khởi động. Mặc dù đã hạ gục 8 đối thủ, nhưng Durga không hề xuống sức. Ngược lại, khi nhìn vào đôi mắt màu nâu xám chứa đầy vẻ khiêu khích kia, Eleanor cho rằng cô ta đang sung sức hơn bao giờ hết.

Tiếng thét của Denver vừa dứt, Durga lập tức lao vào Eleanor, mạnh mẽ như một cỗ xe đập thành. Chân trái cô bước lên trước, hai vai gồng lên, nắm tay thu lại, chuẩn bị tung ra một cú đấm. Nhưng là tư thế giả, cô ta sẽ tung ra một cú đá ngang, bằng chân phải. Eleanor biết điều đó sau quá trình quan sát Durga thi đấu. Cô ta có thói quen mở đầu bằng một cú đá. Eleanor lập tức thụp người trở về tư thế đứng tấn. Cú đá vụt trên đầu cô. Ngay lúc này, cô dộng thẳng vào bụng cô ta một cú đấm.

Durga bị tấn công bất ngờ, lùi về sau vài bước, nhe răng cười. Cô đã quá chủ quan. Ả người Anh này không yếu đuối như cô vẫn tưởng.

Từ đám đông vọng lên nhiều tiếng cổ vũ Durga và chửi bới Eleanor. Victor vẫn ngồi im lặng.

Nữ chiến binh người Ấn lắc đầu để tìm lại sự tỉnh táo, và cô lại lao vào Eleanor. Lần này cô tung ra một cú đấm chí mạng, tấn công vào giữa mặt. Eleanor dùng cẳng tay cản được cú đấm ấy, nhưng ngay lập tức tay còn lại của Durga tung ra một cú đấm khác, trúng vào xương hàm cô. Mạnh tới nỗi cô thấy mắt mình mờ đi trong chốc lát vì choáng. Lợi dụng giây phút ấy, Durga bước vòng quanh cô như vờn con mồi, tung thêm một cú đấm vào má trái và một cú đá trúng sau đầu. Eleanor bị tấn công liên tiếp vào đầu, ngã gục xuống sàn.

Durga mỉm cười, dồn hết tốc lực lao về phía Eleanor, định tung ra một cú đá ngay đỉnh đầu để kết liễu. Ngay khi gót chân của cô sắp giót xuống, Eleanor lập tức lăn sang trái. Gót chân Durga gõ mạnh xuống sàn đấu, Eleanor thuận thế dồn lực đá chính giữa lưng cô nàng, rồi tạo đà bật dậy. Gương mặt cô sưng lên, máu từ miệng rỉ ra, nhưng đôi mắt lại lầm lì tới đáng sợ. Tất cả cảm giác ê ẩm trên người Eleanor nói với cô, cô phải kết thúc mọi thứ ngay lúc này.

Durga bị đá trúng lưng, suýt nữa ngã ra khỏi sàn đấu. Đôi mắt nâu xám của cô long lên. Cô đã bị Eleanor chọc giận. Lao nhanh như một mũi tên, hai tay cô thu lại, liên tục tấn công vào mặt cô gái người Anh. Eleanor dùng hai cẳng tay để chặn lại những cú đấm từ Durga Trevedi. Chúng dồn dập, liên tục, cực mạnh, và chí mạng; Eleanor cảm giác hai cẳng tay mình sắp gãy. Durga vừa dồn cô giật lùi về sau, vừa tấn công như một con bò mộng. Eleanor vẫn cản được những đợt tấn công ấy, một cách khổ sở. Và rồi thế cân bằng bị phá vỡ.

Cốt cách một quý ôngWhere stories live. Discover now