Lời mời thần bí (2)

1.1K 142 15
                                    

ii.

Khi tên của ai đó hiện diện trong trí nhớ, điều đó đồng nghĩa cuộc đời của ta sẽ liên quan đến họ.

~~~

Trước khi vào chương mới, mình muốn khoe một bức fanart siêu đẹp mà mình mới nhận được, họa lại cảnh Spectre, Victor và Eleanor bước chân vào nhà thổ ở Glasgow :>

Kẻ đứng trước mặt ba người họ lúc này có vẻ chính là bà chủ của nhà thổ, dựa vào cách cô ta nói chuyện và dáng vẻ yểu điệu tựa loài mèo nhưng đôi mắt thì sáng quắc như một con cáo thành tinh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kẻ đứng trước mặt ba người họ lúc này có vẻ chính là bà chủ của nhà thổ, dựa vào cách cô ta nói chuyện và dáng vẻ yểu điệu tựa loài mèo nhưng đôi mắt thì sáng quắc như một con cáo thành tinh. Victor thấy hai đồng tử của cô ta mở lớn rồi nhanh chóng co lại khi trông thấy phong thư bằng da mà ngài cầm trên tay. Thế nhưng rất nhanh cô ta lại nở nụ cười, nói bằng giọng giả lả:

"Đã đến Danielle Ellis thì hiển nhiên phải là khách quý của Công tước Glenrethos rồi. Không để các vị đợi lâu thêm nữa, tôi sẽ dẫn các vị tới nơi tổ chức tiệc ngay đây."

Bà chủ Danielle Ellis hơi nhún người, cúi đầu tỏ ý xin phép được đi trước dẫn đường. Bộ ba vị khách đến từ thành Luân Đôn cũng không chậm trễ nữa, lập tức đi theo bóng lưng yểu điệu của bà chủ nhà chứa.

Họ bắt đầu đi lên cầu thang gỗ dẫn lên tầng một. Sau mỗi nhịp cầu thang vang cọt kẹt, những tiếng nói chuyện, tiếng cốc chén va chạm ở quán rượu tầng trệt cũng trở nên xa dần. Đi một lát hết đoạn cầu thang, Eleanor có thể lập tức cảm nhận được bầu không khí đột ngột thay đổi. Im ắng, bí hiểm, và đầy dục vọng.

Trên những dãy hành lang dài hun hút vắng lặng, thi thoảng sẽ xuất hiện bóng dáng một vài cô gái chỉ quấn trên người những mảnh lụa mỏng trong suốt, hoặc cũng có người khỏa thân chạy chân trần dưới ánh sáng mờ ảo hắt ra từ những giá đèn gắn hai bên tường. Từ những căn phòng đóng kín cửa, đôi lúc vọng ra sẽ là tiếng thở dốc xen lẫn với cả những tiếng van xin, ban đầu vô cùng chói tai rồi dần dần im bặt trong cái lặng thinh của bóng đêm tịch mịch.

"Tầng một là dành cho khách hạng trung lưu. Những người có sở thích nằm ở mức bình thường và sở hữu hầu bao vừa đủ."

Alissa Westwood thuận miệng giải thích một vài câu khi thấy ba vị khách quý nọ đưa mắt nhìn xung quanh với một vẻ đầy cảnh giác. Ánh mắt của họ cho thấy họ không đến đây để chơi đùa, thậm chí kể cả gã tóc nâu điển trai với vẻ phong lưu giả dối kia cũng vậy. Họ không hứng thú với nơi này. Họ đang điều tra, phân tích và thu thập thông tin.

Cốt cách một quý ôngWhere stories live. Discover now