Đơn 5 |It's not meant to be

51 4 7
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

Tác giả : cana_serinThể loại : tâm líTình trạng : tiếp diễn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả : cana_serin
Thể loại : tâm lí
Tình trạng : tiếp diễn

Bìa và mô tả

Bìa không có nhiều để mô tả, ngoại trừ hình ản rất đẹp và tương đối hợp chủ đề với văn bản. Từ cảm giác ban đầu mang cho chúng ta cảm giác ấm cúng, nếu được thì mình sẽ muốn hình bìa của cậu có nhiều chi tiết hơn thay cho những cuộc phiêu lưu ly kì bên trong. Phần bìa ổn nhé!

Mô tả rất chi tiết và rõ ràng, cậu giới thiệu rất rõ về hướng đi và cũng như một phần nào đó chia sẻ những tâm trạng lúc viết cho độc giả. Qua đây độc giả cũng có thể có cái nhìn chung bao quát nhất về bộ truyện mình sắp đọc. Đặc biệt hơn cả đó chính là phần mô tả được sử dụng ngôi thứ 1, góp phần làm nên câu truyện có sức hút, không nhiều tác giả sử dụng "tôi" cho phần mô tả nhưng mình thấy đây cũng là một điểm nhấn độc đáo. Mô tả tốt.

1. Nội dung câu truyện và cảm nhận

I. I don't love you
Ngay từ lúc đầu, hiện ra trước mắt mình không gì khác đó chính là những dòng lời bài hát vu vơ.  Lời bài hát tuy ngắn nhưng mang nghĩa đậm hơn rất nhiều. Tạo cảm giác đây sẽ là một câu truyện buồn cho độc giả.

Mình cảm thấy cách thể hiện và setup bối cảnh của cậu rất rõ ràng. Bên cạnh những dòng thời gian còn mơ màng, "cảnh quay" trong câu truyện này lại được thể hiện rất rõ và chân thật.

Thông qua cái nhìn của "tôi" mà mình cảm thấy thư giãn vô cùng. Ngay từ khi bắt đầu câu truyện, hình ảnh một thanh niên nhường ghế cho các cụ già đã minh chứng rất rõ ràng, đó chính là "tôi" là một người tốt.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now