Đơn 1 [ ĐỢT 2] | Sette giorni - ti amon

131 13 9
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

Tên tác giả : Dứa lão bàThể loại : Đồng NhânTình trạng : tiếp diễn_oOo_Ngày 5/15/2020Yêu em như cách anh từng muốn, liệu em có tìm về nơi đồng và tìm anh ở đó? Tâm hồn chơi vơi phản ánh sự uất ức

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên tác giả : Dứa lão bà
Thể loại : Đồng Nhân
Tình trạng : tiếp diễn
_oOo_
Ngày 5/15/2020
Yêu em như cách anh từng muốn, liệu em có tìm về nơi đồng và tìm anh ở đó? Tâm hồn chơi vơi phản ánh sự uất ức.

Trau chuốt cho ngoại hình nhưng tôi nhận lại được gì? Ánh mắt khinh thường và không bao giờ được công nhận.
Một giây..... Hai giây.... Ba giây....... thế là hết, chấm dứt nỗi buồn dai dẳng nào. Ánh đèn vụt tắt trong phút chốc. Lặng im nhìn cuộc sống này, nếu như đau quá, mệt quá.... thì hãy che mắt, đừng nhìn nữa.





Đừng nghe họ nữa. Họ có quan tâm bạn đâu? Cười vào bạn, khinh bỉ bạn, cuộc sống bon chen lắm bạn ạ. Tôi biết, tôi khóc ai quan tâm, tôi yêu ai quan tâm? Và cũng như tôi chết ai thèm ngó tới. Thừa nhận sự đau lòng và hụt hẫng, tôi nguyện cả đời đứng phía sau xã hội. Hai tay ôm lên lồng ngực. Sóng sánh từng làn nước di chuyển, biển to lắm, đẹp lắm nhưng cũng bí ẩn lắm. Biển ơi... vì sao tôi lại nghe bạn nói trong cơ thể mình vậy? Tâm hồn như tờ giấy trắng? Nhuộm đen? Không..... tâm hồn là một đại dương mới.

Hãy ra khơi đi! Để nó đi về nơi mình thuộc về như cánh hải âu chập chờn trên biển. Bay cùng gió trời, mây mù, mặt trời và hơi nước. Sẽ vĩnh biệt sai lầm nhé! Tôi sẽ bay đi, như cánh chim trắng dang rộng đón gió mới. Cảm nhận sảng khoái, có thể mệt nhưng đó là điều tôi muốn, chạy trốn khỏi đau thương. Đau thương là một "con quỷ" đeo bám vào sự trường thành. Dang rộng đôi cánh để đi khỏi nơi này, không đớn đau, không tổn thương, không nhục nhã.

/ anh ơi! Anh dậy đi anh ơi! Em chờ mà, đừng vậy nữa/

Kết thúc rồi, thời gian sẽ củng cố lại tình cảm và sẽ đem tôi đi xa cùng nước mắt. Cảm ơn và vĩnh biệt.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now