Đơn 1| Sad But True

90 10 9
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

Tên tác giả : EveryParadoxThể loại : đồng nhânTình trạng : tiếp diễn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tên tác giả : EveryParadox
Thể loại : đồng nhân
Tình trạng : tiếp diễn

🦋 Bìa và mô tả

Phần bìa rất tốt. Tuy không mang tên tác phẩm và tác giả. Nhưng không thể không công nhận đó chính là ảnh được desgin rất tốt. Ảnh bìa tốt ạ

🦋 Mô tả
Phần mô tả không nhiều nhưng đã một phần nào dẫn dắt độc giả vào câu chuyện, qua phần bề ngoài thì không thể đánh giá được gì nên hãy cùng nhau đọc tác phẩm nhé. Mình nghĩ nếu được thì cậu nên xác định rõ hướng đi của mình trong phần mô tả nhé. Nhưng chung quy lại thì phần mô tả tốt.

1. Tác phẩm💦

Đoạn 1 :

Qua những câu đầu của tác phẩm, có thể thấy sự thẳng thắng của tác giả qua từng câu văn. Không dài dòng mà đi thẳng vào câu chuyện.

Hình ảnh cô gái Akeno Mii thức tỉnh sau cơn mộng của mình được miêu tả rất rõ. Câu văn được trau chuốt và miêu tả kĩ càng nhưng mình nghĩ, tại những phần quan trọng nên sử dụng từ ngữ thân thuộc hơn. Cả đoạn 1 miêu tả hình ảnh một cô gái đã tan vỡ. Tuy không biết em vì sao ra như vậy. Nhưng mình muốn cảm nhận được nhiều xúc cảm hơn.

Qua lời kể thì mình có thể thấy là cậu dùng ngôi thứ 1 để miêu tả câu truyện. Em như thế nào thì tôi cũng phải có cảm nghĩ chứ. Mình chưa rõ "em" trong văn bản là "em - tôi" hay chỉ là phép thế cho chữ "cô", nhưng chung quy lại. Mình vẫn muốn thấy nhiều sự đau buồn hơn. Một câu nói ngắn gọn nhưng bao quát được tất cả câu truyện. Cho độc giả cái nhìn rõ nhất về hướng đi của câu chuyện của mình.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now