Đơn 5| Cậu...

203 27 6
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình xin trả đơn ạ

  Tác giả : Sơn Ca Gãy CánhThể loại : OneshotTình trạng : đã hoàn_oOo_Bìa rất đẹp, ảnh không bị vỡ với lại cầu kì,dễ nhìnMô tả kĩ, không quá nhiều với lại không nói quá nhiều nội dung nên mình có thể nói là cách mô tả tốt__________________________...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả : Sơn Ca Gãy Cánh
Thể loại : Oneshot
Tình trạng : đã hoàn
_oOo_
Bìa rất đẹp, ảnh không bị vỡ với lại cầu kì,dễ nhìn
Mô tả kĩ, không quá nhiều với lại không nói quá nhiều nội dung nên mình có thể nói là cách mô tả tốt
_________________________________________

1. Nội dung câu chuyện và cảm nhận

Vì câu chuyện thuộc 1 dạng oneshot trái ngược nên mình sẽ tách ra phân tích hai lần nha.

《 Mọi Chuyện Sẽ Ổn Thôi》
Bối cảnh rõ ràng nhưng không quá chi tiết, giới thiệu đủ nơi và thời gian xảy ra câu chuyện này. Phần mở đầu đi khá nhanh, đây là cảm nhận riêng của mình vì bản thân cũng chưa coi qua bộ anime này nên mong bạn thứ lỗi. Phần miêu tả tốt, ở phần ôm chặt yashiro thì bạn có thể thêm vài chi tiết để tôn lên sự lạnh lẽo và cơ thể đang suy nhược của nhân vật. Có thể tay, chân, nhịp tim để làm cho câu chuyện kĩ càng hơn. Chuyển biến câu chuyện khá nhanh, từ kí ức hoặc quá khứ quay tới hiện tại. Khúc đó mình cảm thấy bạn chuyển chưa được rõ ràng lắm, khúc chuyển theo mình là còn nhanh và có thể thêm vào một chi tiết như " cầu nối" để giúp văn bản có thể tách biệt rõ hơn.

Yashiro ( cô)
Được giới thiệu đầu, thông tin còn khá mờ nhạt. Thông qua văn bản thì mình có thể thấy tác động của cô lên Hanako mạnh nên có thể thấy, đây là một đôi rất thân với nhau. Là một người nhân hậu và mong điều tốt nhất cho hanako, nene đã không ngại hi sinh bản thân, trở thành một oan hồn không thể siêu thoát. Cách cô suy nghĩ và cách thể hiện bên ngoài trái ngược nhau nên làm cho câu chuyện thêm phần kịch tích. Nếu cho nhân vật có nhiều nội tâm bên trong như vậy thì sẽ dễ dàng dẫn dắt vào phần kết. Mình cảm thấy vai diễn của nhân vật này khá mượt mà, dù cảm xúc mang lại đến từ nhân vật này không mạnh mẽ nhưng cũng đủ để làm " bàn đạp" cho nhân vật chính. Nội tâm đấu tranh là một ý tưởng tốt, nếu như thêm nhiều chi tiết và ký ức giữa hai người, nguyên nhân khiến cô có cảm xúc như vậy? Cách xây dựng nhân vật này mình thấy nó nghiêng về "nhu nhược" hơn "nữ cường" nếu cô có thêm nhiều cá tính và cách nghĩ riêng của bản thân thì mình tin chắc rằng nhân vật này sẽ tạo ra nhiều ấn tượng hơn với độc giả.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ