❤🧡[ Góc review dạo] Harry Potter🦁

97 10 6
                                    

Sau đây là hình ảnh một con bư chật vật viết một bài cảm nhận Harry Potter với giới hạn từ là 1000 :)) bé bư của chúng ta đã phải nghiêm túc viết bài review này và bỏ rất nhiều bản nháp nên mong các bạn thông củm, và bài cảm nhận được timeskip rất dữ dội nên đừng thắc mắc sao lại kì như vậy, bư rất cố gắng rồi.

Nội dung : review tập 1 của Harry Pottter

Cuốn sách : Cuốn Harry Potter kỉ niệm 5 năm ra mắt có màu

Cuốn sách : Cuốn Harry Potter kỉ niệm 5 năm ra mắt có màu

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Bài review xin được phép bắt đầu

_oOo_

Cuốn sách tôi giới thiệu sau đây chắc hẳn ai cũng quen thuộc. Đó chínhh là Harry Potter! Dư âm của cả bộ truyện được tác giả J.K.Rowling thể hiện và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ. Trong mắt tôi, bộ truyền này nổi bật hơn tác phầm khác,không chỉ mở ra một cánh cửa dành cho sự tưởng tượng. Chính Harry Potter đã mở ra một thời đại mới cho nền văn học.

Gia đình Dudlley nhận nuôi cậu khi ba mẹ qua đời. Khi lớn lên thì một chiếc giường rách nát, căn phòng nhỏ, những bữa cơm đạm bạt là nguyên nhân khiến nó gầy gò, yếu ớt. Vào sinh nhật lần thứ 11, một lá thư đưa tới, cả gia đình chuyển đi chỉ vì không muốn nhận được thư nhập học từ Hogwarts. Họ không ưa đứa trẻ này.

Mọi thứ thay đổi với Harry Potter khi Hargid, người giữ khóa của trường Hogwarts tới và đem cậu đi. Thế giới phép thuật đang chờ cậu,chừng ấy khó khăn cũng không cản được Harry Potter tìm về nơi ba mẹ cậu đã từng học. Họ là những phù thủy vĩ đại đã bảo vệ đứa con của mình.Đó là lí do vì sao cậu lại nổi tiếng đến thế.

Theo sự dẫn dắt của Hargid, cậu tới Hẻm Xéo để mua dụng cụ học tập, chú cú Hedwig là quà nhân dịp sinh nhật mà cậu nhận.Mua đồ xong,cậu tới ga 9 ¾ ,Harry gặp gia đình Weasley tại sân ga. Ron là đứa trạc tuổi Harry, đây cũng là lần đầu cậu tới Hogwarts, cả hai lên tàu và trong lúc trò chuyện, Hermonie xuất hiện.Cô có vẻ rất tri thức, giọng nói nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn màu nâu.Lần đầu gặp, Harry và Ron có ấn tượng không tốt về cô bé. Nhà ga đã gần đến chuyến đi tới Hodgwarts đã kết thúc.

Các tân học sinh được cô McGonagall dẫn đến đại sảnh. Tại đây, những cựu học sinh ngồi ngay ngắn những hồn ma xuất hiện làm đám trẻ ngạc nhiên. Đã tới phần chính của buổi lễ, chiếc nón phân loại xuất hiện. Từng học sinh đi lên và được phân vào các nhà, có bốn nhà chính : Gryffindor, Slytherine, Hufflepuff, Ravenclaw. Lúc tới tên cậu, chiếc nón đã có một quyết định khó khăn, can đảm và thông minh không thiếu, chiếc nón muốn cậu vào nhà Slytherine nhưng câu nói "Đừng vô Slytherine" đã thay đổi, nó vô nhà Gryffindor. Ron và Hermonie cũng vào nhà Gryffindor.

Để ngăn chặn âm mưu,cả ba người phải vượt qua nhiều gian nan nguy hiểm ở phía trước. Đối mặt một mình với hiểm nguy.Đằng sau căn phòng đó là giáo sư Quirrell! Ông chính là người toan tính giết Harry! Sau tấm khăn quấn đầu là Volthemot,hắn toan tính dùng hòn đá phù thủy để sống lại nhưng bị ngăn chặn.Cậu đã bình phục trong trạm xá sau cuộc chiến. Cụ Dumbledore xử lý mọi chuyện và nhà giành cúp vô địch của năm nay là Gryffindor, niềm vui sướng hân hoan. Ba học trò hẹn nhau vào kì học năm sau.

Cuốn sách gây đình đám này được chăm chút kì càng cho phần bìa,bạn có thể nhận ra rằng, chính màu sắc hài hòa làm cuốn truyện nổi bật hơn. Sự chỉnh chu và nghiêm ngặt trong công đoạn viết không chỉ ở đó mà bên trong, nội dung mới thật sự quý giá.Không nhiều tác phẩm văn học mà nổi tiếng ở đa dạng người đọc.Những câu từ trong đây cũng rất dân dã, dễ hiểu.Nội dung hấp dẫn và lôi cuốn, trên trang giấy , cảm giác ấm cúng mà tác giả tạo nên rất nhẹ nhàng, tuy nhiều nội dung và không thể kể hết, tác giả đã viết dễ hiểu nhất, giọng văn hóm hình, trào phú bình dân, có chút châm biến nhẹ. Một bộ truyện xoay quanh những con người kì lạ và khác nhau, sự xuất hiện của các móc thời gian đã giải đáp tất cả.Hãy can đảm và là chính bản thân mình. Một cậu bé không biết gì về ba mẹ nó cả, chính Hogwarts là nơi đã tạo cho cậu cơ hội học và đối mặt với nhiều hiểm nguy. Liên kết ngoài đời, những vĩ nhân thành công thì họ đã trải qua nhiều thất bại, ý chí không gục ngã đã truyền đạt thông qua Harry Potter.

Tôi rút ra từ cuốn truyện này chứa rất nhiều bài học, đầu tiên hết, đây là một thế giới dành cho phù thủy nhưng đâu đó vẫn phản ánh cuộc sống của thế giới thật.Chiếc tàu hỏa chở, cây đũa thần đã trở thành những thứ có thật tuy đây là bộ truyện viễn tưởng nhưng chi tiết thức tế lồng ghép rất tinh tế. Có thể tác giả không ngờ là thế giới thực tế đã phát triển nhanh nhự vậy.Chiếc đũa thần trong Harry Potter chính là chiếc bút dùng trên điện thoại bây giờ. Tôi bất ngờ lắm! từng cảm xúc trở nên lôi cuốn dần

Hai phe đối lập tốt và xấu như phản chiếu lại tâm hồn của mỗi người.Harry Potter là một cậubé trẻ tuổi nhưng gan dạ, sáng suốt, thông mình và sáng suốt, trạc tuổi vớiHarry thì cậu có Draco là "kẻ thù", tương xứng.Bộ truyện Harry Potter gây xúc độngvà cũng vì thế nên được nhiều độc giả đón nhận. Nó không chỉ kích thích sự họcvà tưởng tương, thông điệp muốn gửi gắm thật sự sâu sắc, Harry Potter thật vĩ đại.Nhắn nhủ cho từng thế hệ giá trị, thông tin và triết lý của cuộc sống. Hãy biếttrân quý từng khoảng khác hạnh phúc, giúp đỡ và luôn vượt qua chính mình, bạncó thể vượt trội hơn tất cả mọi người khi có ý chí.
Cuộc sống là một vở kịch vì thế nên hãy là ngôi sao sáng của cuộc đời mình chứ không phải hạt bụi dưới chân người khác.
Bạn là độc nhất vô nhị nên hãy bước tiếp trên con đường thành công của mình.

_The End_

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin