Đơn 7 [ ĐỢT 2] La nuit de Venise

60 10 4
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Mình xin trả đơn ạ

_oOo_Tác giả : AliceThể loại : CreppypastaTình trạng : hoàn

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

_oOo_
Tác giả : Alice
Thể loại : Creppypasta
Tình trạng : hoàn

Bìa và mô tả

Phần bìa của bạn khá ổn. Phần trắng đen có phần hơi bị nhòa chắc tại vì máy mình lag nên như vậy. Màu của font chữ hơi bị hòa với lại stock. Nếu được thì mình nghĩ cậu nên thử làm lại với một chiếc stock đơn giản mà vẫn có thể làm nổi bật được các màu chính như đỏ và trắng. Font chữ của cậu hơi đại trà nhưng không sao, bạn có thể đi lên google và kiếm những font việt hóa, các bìa đẹp để tham khảo nhé. Phần bìa ổn ạ
Mô tả tốt, nếu được thì bạn cũng có thể nêu ra nhân vật chính và cũng như nói lan man vài ba dòng để cho độc giả cái nhìn rõ nhất về định hướng đi trong câu truyện và cũng như là hướng dẫn cho bản thân để không bị bẻ lái hơi gắt. Nhưng nhìn tổng quan lại thì phần mô tả của bạn rất tốt, nếu có thời gian thì hãy chăm chú vào phần mô tả chút đỉnh nhé =)) vì suy cho cùng thì độc giả có muốn thưởng thức tác phẩm của bạn không là nhờ những dòng mô tả mà.
_________________________________________

1. Nội dung câu chuyện và cảm nhận
Câu truyện của bạn được dẫn dắt mượt. Để thêm phần sống động cho câu truyện bạn cũng có thể kèm một bản violin vào để độc giả có phần mương tựa rõ nhất về âm nhạc. Vĩ cầm hay được gọi là violin. Có thể nói vĩ cầm chính là một nhạc cụ khá khó chơi vì đòi hỏi nhiều kĩ năng và cách kéo để đúng nhất có thể. Nếu được thì mình sẽ rất vui nếu bạn miêu tả đôi lời về âm thanh xuất phát từ đâu, một hồn ma của bá tước đang đánh nhớ về kỉ niệm xưa? Hay là âm thanh gào thét của ngôi nhà vì có điều biến cố? Tuy biết nếu ẩn đi đích danh của người đánh sẽ làm cho câu truyện trở nên huyền bí hơn nhưng mà mình có một màn giới thiệu, có thể ở phần thân, ở phần đầu nhưng hãy giới thiệu nơi bắt đầu của âm thanh và " móc" sự kiện vào chuỗi cốt truyện.

Cậu cũng có thể giới thiệu sơ về cách đánh của cây đàn, miêu tả làm sao người đó có thể đánh vì vĩ cầm cũng cả là một nghệ thuật đấy!

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang