Đơn 21| Vì yêu cứ đâm đầu

142 14 5
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

Tác giả : Lam Minh DươngThể loại : học đườngTình trạng : tiếp diễn_oOo_Bìa và mô tảPhần bìa được trang trí một phong cách khá retro

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả : Lam Minh Dương
Thể loại : học đường
Tình trạng : tiếp diễn
_oOo_
Bìa và mô tả
Phần bìa được trang trí một phong cách khá retro. Nổi bật với hai tông vàng và xanh dương, tuy đơn giản nhưng mang đến sự lôi cuốn cho câu truyện. Hai nhân vật đang rất tình tứ, thể hiện được thể loại. Xét về phông chữ thì text chính rõ ràng, text phụ không nổi bật, tổng thể thì không bị vỡ, màu sắc bắt mắt. Phần bìa tốt ạ
Mô tả nhiều, nói bóng gió qua nội dung câu truyện, tác giả rất đầu từ về phần "tóm tắt" của câu truyện này, mình nghĩ bạn có thể thêm tên tác giả để khẳng định bản quyền của mình. Mô tả được miêu tả khá tốt.
_________________________________________

1. Nội dung câu truyện về cảm nhận

Khi mới đọc mình có thể thấy cách bạn đặt tên chương có sự thay đổi, không hiểu vì sao khi lướt sơ qua tổng thể câu truyện, mình có cảm giác như đây là một quá trình tu sửa và phát triển bản thân, nếu cậu mới vào nghề như mình thì cố lên nhé (●'∀`●)!
Bắt đầu vào phần review nào, cách đặt tên chương rõ ràng và rất độc đáo. Tuy hơi dân dã nhưng mang cảm giác chân thật cho người đọc. Có vài chỗ bạn nên lưu ý là phần đối thoại và suy nghĩ của nhân vật "tôi" nhé! Chưa có ranh giới rõ ràng giữa hai khái niệm.
Cách lồng bối cảnh qua mắt nhìn nhân vật là một bước đi sáng suốt, phần đối thoại là chính. Khác với những văn học hiện tại trên thị trường, mình có thể thấy bạn có "gắn liền" nhân vật với dân tộc Việt Nam hơn.
Miêu tả lại những khoảng khắc xoay quanh cuộc sống của An, hơi hướng cuộc sống đời thường. Dẫn dắt độc giả qua những chi tiết xảy ra trong cuộc sống của cô nàng. Mình đang nghĩ trong đầu, nếu đây chỉ là một cuộc tình như bao người khác thì có gì đặt biệt? Làm sao để nổi bật hơn? Trong thời công nghệ 4.0 hai người còn tình yêu chân thành như thế có phải quá cũ kĩ? Mình gợi ý là hãy cho hai người kết nối ở môi trường khác, vì dụ như tình cờ gặp nhau qua mạng thì sao? Một bí ẩn trong cuộc tình sẽ làm thêm phần kịch tính, cứ từ từ tiết lộ cho độc giả biết.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now