Đơn 2| Luyến nhân : Xưa cũ

324 39 21
                                    

Mình xin được trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin được trả đơn ạ

Tác giả : willeThể loại : viễn tưởngTình trạng : tiếp diễn_oOo_Bìa và mô tảBìa rất đẹp, mang phong cách cổ xưa và hợp với câu chuyện, không cầu kì cũng không quá đơn giản

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả : wille
Thể loại : viễn tưởng
Tình trạng : tiếp diễn
_oOo_
Bìa và mô tả
Bìa rất đẹp, mang phong cách cổ xưa và hợp với câu chuyện, không cầu kì cũng không quá đơn giản

Mô tả có khá ít, phần này đã làm cho mình lầm tưởng qua ngôn tình 1x1 nhưng thật ra không phải, câu chuyện này còn nhiều chi tiết thú vị hơn.

1. Nội dung câu chuyện và cảm nhận

Đối với 12 chòm sao thì plot câu chuyện mới mẻ, mang hướng hơi trung, cảm giác như đến và chứng kiến câu chuyện vậy. Phần giới thiệu nhân vật rất rõ ràng và chi tiết.

Mình có thể thấy tâm huyết của bạn trong câu chuyện này. Bối cảnh rõ ràng, đây là một không gian mới không dựa vào thời đại hay đất nước nào nên mình thấy bạn giới thiệu rất kĩ, chuyện gì đã xảy ra và vì sao thành lập ra được thế giới . Từ ngữ của cậu mang tính hơi trung nên đọc rất cuốn. Văn phong thông thoáng.

Câu chuyện rất nhiều tính tiết nên lúc đầu có làm cho mìn rối não vì phải phân biệt nhân vật, nhưng ngược lại, nhờ nhiều tình tiết nên câu chuyện rất hồi hộp và cuốn hút. Câu chuyện của bạn có lỗi sai văn phong nhưng mình có thể hiểu được, câu chuyện này chủ yếu xoay quanh 12 chòm sao.

2. Nhân vật

Câu chuyện có nhiều nhân vật nên mình chỉ phân tích chính nhân vật của 12 chòm sao nhé.

Độc nữ công chúa ( song tử)
Cô nàng này là cung của mình nên đặc biệt vui khi đây là nhân vật được giới thiệu trước. Cô có vẻ là một nhân vật tốt bụng, không thích người khác bàn tán về mình

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now